Coldplay ปล่อยเอ็มวีล่าสุด “A Head Full of Dreams” | Sanook Music

Coldplay ปล่อยเอ็มวีล่าสุด “A Head Full of Dreams”

Coldplay ปล่อยเอ็มวีล่าสุด “A Head Full of Dreams”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จู่ๆ ก็ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ “A Head Full of Dreams” เพลงชื่อเดียวกับอัลบั้มออกมาให้แฟนๆ ได้กริ๊ดกันเมื่อไม่กี่วันก่อน สำหรับวงบริทป็อบอมตะตลอดกาลไม่มีวันแก่อย่าง Coldplay ที่คราวนี้เปิดตัวเอ็มวีในตอนต้นด้วยสุนทรพจน์ของ Charlie Chaplin ว่ากันด้วยเรื่องของความสามัคคีของเหล่ามวลมนุษยชาติจากภาพยนตร์เรื่อง The Great Dictator ที่เป็นคลิปเอาไว้เปิดทุกโชว์ของทัวร์คอนเสิร์ตอัลบั้มนี้ทุกที่อีกด้วย

จากนั้นก็ตะลุยเมือง Mexico City ด้วยจักรยาน สุดท้ายไปโผล่บนเวที สร้างความประทับใจให้กับแฟนเพลงแบบเต็มรูปแบบในทัวร์คอนเสิร์ต A Head Full of Dreams สุดยิ่งใหญ่อลังการ

 

คลิกเพื่อชมมิวสิควิดีโอ Coldplay - A Head Full Of Dreams

 

นอกจากนี้ Coldplay ยังประกาศรายละเอียดทัวร์ที่อเมริกาอย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แล้วยังมีตารางทัวร์กันยาวไปจนถึงปี 2017 เลยทีเดียว (ซึ่งยังไม่ประกาศออกมา หวังไว้ลึกๆ ว่าจะมาโฉบแถวเอเชียให้ชาวไทยได้ลุ้นกันบ้างนะ หลังจากเคยมาเยือนกรุงเทพแล้วเมื่อ 13 ปีที่แล้ว) ส่วนเรื่องยอดวิว Youtube ของซิงเกิลต่างๆ ในอัลบั้มล่าสุด ทั้งAdventure of a Lifetime” “Hymn for the Weekendและ “Up & Up” รวมกันทั้งหมดก็ปาเข้าไป 955 ล้านวิวเข้าไปแล้ว กลับมาครั้งนี้ยิ่งใหญ่สมกับการรอคอยของแฟนเพลงจริงๆ รอดูกันต่อไปนะว่าเพลงนี้จะได้กี่ล้านวิว

 

 

Story : Bella Luna

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook