5 เหตุการณ์สุดฟิน เมื่อศิลปินโดนคนรักเซอร์ไพรส์บนเวทีคอนเสิร์ต! | Sanook Music

5 เหตุการณ์สุดฟิน เมื่อศิลปินโดนคนรักเซอร์ไพรส์บนเวทีคอนเสิร์ต!

5 เหตุการณ์สุดฟิน เมื่อศิลปินโดนคนรักเซอร์ไพรส์บนเวทีคอนเสิร์ต!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำว่า “เซอร์ไพรส์” ใครๆ ก็ชอบ แต่จะมีสักกี่คนที่ทำให้มันเกิดขึ้นได้บ่อยๆ นอกเหนือไปจากนั้นถ้ายิ่งเป็นเรื่องเซอร์ไพรส์ระหว่างคู่รักของศิลปินที่คุณชื่นชอบแล้ว ยิ่งทำให้เราอินเข้าไปใหญ่ วันนี้ Sanook!Music นำเหตุการณ์เรื่องราวดีๆ ที่เกิดขึ้นบนเวทีคอนเสิร์ตของคู่รักศิลปิน กับเหตุการณ์ซึ้งๆ ที่น่าจดจำประทับใจมาฝากกันค่ะ

ว่าน ธนกฤต ร้องเพลง thinking out loud เซอร์ไพรส์ ฟาง ffk กลางคอนเสิร์ต

ในคอนเสิร์ตรวมพลคนรักว่าน “10 Years Anniversary, 10 Years of Friendships "10 ปี ว่าน โซโลอิสท์ อะโลนเวร่า คอนเสิร์ต ตอน คนดีศรีขาวจ๋อง" มีพี่น้องในวงการบันเทิง มาร่วมให้กำลังใจกันอย่างเนืองแน่น รวมถึงครอบครัวของว่านและสาวคนสนิทอย่าง ฟาง-ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์ หลังจากงานดำเนินไปได้สักพัก ว่านก็มีเพลงพิเศษที่มอบให้แฟนสาวในเพลง “Thinking out loud” ที่ว่านตั้งใจเก็บมาร้องให้ ฟาง-ธนันต์ธรญ์ ได้ฟัง เรียกว่าเป็นการเปิดตัวแฟนสาวคนสนิทก็ว่าได้ ทำเอาคนที่ไปดูคอนเสิร์ตนั่งเขินกันเป็นแถว



เป๊ก เปรมณัช เซอร์ไพรส์!! คุกเข่าขอแต่งงาน นิว นภัสสร กลาง The Battle of BFF Concert

แฟนเพลงฟินไปตามๆกันเมื่อ เป๊ก เปรมณัช เซอร์ไพรส์คุกเข่าขอ นิว นภัสสร แต่งงานกลางงานคอนเสิร์ต The Battle of BFF Concert เจ้าตัวมอบช่อดอกไม้พร้อมสวมแหวน ทำเอา สาวนิว บ่อน้ำแตกสวมกอดด้วยความประทับใจ ในช่วงท้ายคอนเสิร์ตใหญ่ เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับสนั่นฮอลล์ปลาบปลื้มใจไปตามๆกัน


ก้อย รัชวิน ยกเค้กเซอร์ไพรส์วันเกิด ตูน บอดี้สแลม ถึงเวทีคอนเสิร์ต Bodyslam13

ทำเอานักร้องหนุ่ม ตูน บอดี้สแลม เป็นปลื้มมาก ๆ กับการฉลองวันเกิดอายุครบ 36 ปี เพราะได้หวานใจสาว ก้อย รัชวิน ยกเค้กมาเซอร์ไพรส์ถึงเวทีรอบซ้อมใหญ่ คอนเสิร์ต “bodyslam13” โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพตอนถือเค้กลง IG พร้อมข้อความขอบคุณ ส่วนทางด้านสาว ก้อย รัชวิน ก็ได้โพสต์ภาพคู่หนุ่มตูน พร้อมข้อความอวยพรแฟนหนุ่ม และบอกรักหวานไม่แพ้กัน

โย่ง ขอ ก้อย แต่งงาน กลางคอนเสิร์ต FatLive Armchair

2 คนนี้เรียกว่าเป็นศิลปินไอดอลขวัญใจคออินดี้ กับ FatLive คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของศิลปินวง "อาร์มแชร์" กับ "แฟตไลฟ์ อาร์มแชร์" งานนี้นอกจากจะมีบทเพลงฮิตตั้งแต่อัลบั้มแรกจนถึงอัลบั้มล่าสุดมาให้แฟนเพลงได้สนุกสนานกันแล้ว "โย่ง อาร์มแชร์" ยังมีเซอร์ไพรส์ ขอหวานใจ สาวก้อย แต่งงานกลางคอนเสิร์ต ด้วยการเดินลงไปหาหวานใจ "ก้อย แซทเทอร์เดย์เซโกะ" ที่ด้านล่างเวที พร้อมขอแต่งงานท่ามกลางแฟนเพลงที่เป็นพยานนับไม่ถ้วน ทำให้สาวก้อย ซาบซึ้งจนกลั้นนำตาไว้ไม่อยู่ เรียกเสียงเฮจากแฟนเพลงได้ดังสนั่น ประทับใจหวานซึ้ง จนทำให้คนรอบข้างนั่งอิจฉาตาร้อนกันหมด


Jay z (เจย์ ซี) เซอร์ไพรส์ Beyonce (บิยอน) กลางคอนเสิร์ต

เมื่อเขาปรากฎตัว บนเวทีคอนเสิร์ตของภรรยาสาว ซึ่งสาว บิยอน เธอเองก็ตกใจไม่น้อยเมื่อสามีสุดที่รักโผล่มา ในขณะที่เธอกำลังแสดงคอนเสิร์ตจนใกล้จะจบ ก็มีเสียงเพลง "Empire State Of Mind" ของ เจย์ซี ดังขึ้น และเขาก็ขึ้นมาพร้อมกับจูมพิตเธอฟอดใหญ่ เล่นเอาภรรยาสาวเป้นปลื้มสุดๆไปเลยค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook