OneRepublic เผยหน้าปกอัลบั้มใหม่ “Oh My My” | Sanook Music

OneRepublic เผยหน้าปกอัลบั้มใหม่ “Oh My My”

OneRepublic เผยหน้าปกอัลบั้มใหม่ “Oh My My”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในที่สุดข่าวคราวความคืบหน้าของอัลบั้มใหม่ OneRepublic วงป็อบร็อคขวัญใจใครหลายๆ คนก็แกมาให้เราเก็บตังค์กันรอเป็นที่เรียบร้อบ คราวนี้มีทั้งชื่ออัลบั้ม และปกอัลบั้มมาให้เราได้ดุกันด้วย อัลบั้มเต็มชุดที่ 4 ของ OneRepublic จะใช้ชื่อว่า Oh My My” (อย่างกับชื่อวงเกาหลี) และจะวางจำหน่ายวันที่ 7 ตุลาคม 2559 นี้แล้วล่ะ

 

ใครที่รออัลบั้มใหม่ของ OneRepublic อยู่ และหวังว่าจะให้อัลบั้มไต่อันดับขึ้นไปอยู่บนชาร์ตเพลงได้สูงๆ อาจจะต้องปาดเหงื่อกันเล็กน้อย เพราะแว่วๆ มาว่าวันที่ 7 ตุลาคม 59  มีศิลปินเจ๋งๆ ออกอัลบั้มใหม่กันเพียบ ไม่ว่าจะเป็น Green Day, Pitbull, Norah Jones และ Colbie Caillat

แต่ถึงอย่างไรก็ตาม อัลบั้มที่ 4 ของ OneRepublic ที่ปล่อยมาแล้ว 2 ซิงเกิล "Wherever I Go" และ "Kids" ไม่ธรรมดาแน่นอน เพราะ Ryan Tedder ฟรอนต์แมนของวงกล่าวไว้ว่า “เดี๋ยวนี้แทบทุกอย่าง ทุกขั้นตอนในการทำเพลงสามารถทำผ่านคอมพิวเตอร์ได้หมด แม้กระทั่งเพลงที่โด่งดังมีชื่อเสียงไปทั่วโลกก็ทำผ่านคอมพิวเตอร์ด้วยกันทั้งนั้น แต่ผมคิดว่า ‘ความเป็นมนุษย์’ มันหายไป เราเลยพยายามจะทำให้เพลงในอัลบั้มนี้มีความเป็นมนุษย์ มีชีวิตชีวา และได้ยินเสียงเครื่องดนตรีที่เป็นชิ้นๆ จากการเล่นโดยมนุษย์จริงๆ แม้ว่าสไตล์ของเพลงจะยังคงใหม่ สด ทันสมัย แต่คุณจะยังได้ยินเสียงคนร้อง เสียงคนเล่นเครื่องดนตรีจริงๆ ได้อย่างชัดเจน”

และเราคิดว่านี่เป็นสิ่งหนึ่งที่นักฟังเพลงหลายคนกำลังถวิลหาอยู่เหมือนกัน OneRepublic พี่มาถูกทางแล้วล่ะ!

 

 

Story : Bella Luna

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook