“อะตอม” สุดปลื้มคำ “อ้าว เฮ้ย!!” ในเพลงฮิตเฉย | Sanook Music

“อะตอม” สุดปลื้มคำ “อ้าว เฮ้ย!!” ในเพลงฮิตเฉย

“อะตอม” สุดปลื้มคำ “อ้าว เฮ้ย!!” ในเพลงฮิตเฉย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าฮอตจริงๆ หลังจากที่ปล่อยเอ็มวีเพลง “อ้าว” ซิงเกิ้ลที่ 4 ของ “อะตอม-ชนกันต์” นักร้องนักแต่งเพลงหน้าใหม่มาแรงไปไม่นาน ก็ได้รับความนิยมอย่างรวดเร็วทั้งยอดวิวในยูทูป โดยเฉพาะฟีดแบคจากแฟนเพลง ไม่ว่าจะเป็นเพลงน่ารัก แสบดี และที่แชร์ในโลกโซเชียลมากที่สุด คือ พระเอก-นางเอก เอ็มวีน่ารัก...อ้าวเฮ้ย! เป็นใคร?

หรือแม้แต่การใช้คำ อ้าวเฮ้ย!! มาเล่นคำกัน นำมาโพสต์กันอย่างแพร่หลายในโลกโซเซียล เจ้าของเพลง “อะตอม” ต้องยกมือออกตัวว่า เพลงนี้ตอนแรกจะชื่อ “อ่าว” กลัวคนจะงงว่าเกี่ยวอะไร เลยปรับมาเป็น “อ้าว” ซึ่งเป็นเรื่องราวที่มาจากตัวเราและคนรอบข้าง

โดยเพลงนี้จะเป็นเหมือนตัวแทนความกล้าที่จะบอกออกไปซักที สำหรับคนที่อาจจะเป็นฝ่ายถูกกระทำอ่อนแอ เพลงนี้ก็เหมือนการบอกว่าพอกันที มันไม่ไหวแล้ว และก็มีคำถามว่า อ้าว!! คราวที่แล้วไปแล้วไม่ใช่เหรอ...แล้วจะกลับมา?? เห็นเราเป็นอะไร? คนอะไรจะมีเหตุการณ์ช้ำๆ ท่อนฮุคมันมีคำเหน็บแนม เสียดสี คนที่เศร้าอกหักอยู่

พอฟัง อ้าว เฮ้ย! ใช่ ตรงใจ  หนุ่มอะตอมดีใจ และเป็นปลื้มมากๆ ที่เพลงนี้ทุกคนชอบทั้งเพลงและเอ็มวี แถมยังโชคดีที่ได้พระเอกคือ “น้องเบสท์” เป็นดีเจ คลื่น Virgin Hitz กับนางเอก “น้องจ๋อมแจ๋ม” จาก ฮอร์โมน 3 น้องๆ น่ารักแสดงได้ธรรมชาติมากๆ จึงส่งผลให้ยอดวิวพุ่งทะยาน

“อ้าว เฮ้ย!!” หาฟังกันหรือยัง ใครยังไม่ฟัง ไปฟังซะไม่งั้นไปคุยกับเพื่อนไม่รู้เรื่องนะเธอ...

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook