ทั้งสวย ทั้งเท่ ทั้งเพราะ โอ้ย! ดาวรุ่งพุ่งแรง "อิงค์ วรันธร เปานิล" | Sanook Music

ทั้งสวย ทั้งเท่ ทั้งเพราะ โอ้ย! ดาวรุ่งพุ่งแรง "อิงค์ วรันธร เปานิล"

ทั้งสวย ทั้งเท่ ทั้งเพราะ โอ้ย! ดาวรุ่งพุ่งแรง "อิงค์ วรันธร เปานิล"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลายคนอาจจะจำน้องผู้หญิงหน้าหวาน ๆ สวย ๆ น่ารัก ๆ คนหนึ่งจากการที่เธอไปเป็นนางเอกในภาพยนต์เรื่อง “SNAP แค่.. ได้คิดถึง” ของผู้กำกับ คงเดช จาตุรันต์รัศมี หรือ พี่เล็ก นักร้องนำแห่งวง สี่เต่าเธอ กันได้ อาจจะเห็นหน้าเธอผ่าน ๆ จากโฆษณา หรือแม้แต่หนังสือหลาย ๆ เล่มที่เธอเคยไปมีผลงานเอาไว้  แต่วันนี้เราอยากจะให้ทุกคนลองลืมภาพความสวย ความน่ารัก นั้นไปก่อน แล้วพร้อมที่จะรู้จักกับ “อิงค์ วรันธร เปานิล” ในฐานะนักร้อง นักดนตรี ที่มีความสามารถที่ไม่ได้ด้อยไปกว่าใครในวงการดนตรี ณ ตอนนี้เลยทีเดียว


อิ๊งค์ เริ่มต้นด้วยการแนะนำตัวเองให้พวกเราได้รู้จักว่าเธอไม่ได้สวยแค่หน้าตา แต่เสียงของเธอที่ร้องให้เราได้ยินอยู่ในเพลงของเธอก็สวยไม่ได้แพ้กันกับซิงเกิ้ลแรก “เหงา เหงา [INSOMNIA]” ในแนวเพลง Synth Pop ที่เรียกได้ว่าแทบจะพาเราหลุดออกไปถึงขั้น Dream Pop เพราะเนื้อเสียงและดนตรี Electronic Sound ที่พาเราล่องลอยประดุจเหมือนอยู่ในห้วงแห่งความฝันในอวกาศของความเหงา แต่แล้วในระหว่างที่ลอยอยู่ก็ถูกดึงกลับมายังโลกอีกครั้งเพื่อมาอยู่เป็นเพื่อนเธอด้วยประโยคสุดท้ายในเพลงที่บอกกับเราว่า “ไม่อยากอยู่แบบเหงาๆ” แล้วใครจะปล่อยให้เธออยู่คนเดียวได้ลงคอ

คลิกฟังเพลง เหงา เหงา - INK WARUNTORN

ถัดมากับ SNAP ซิงเกิ้ลที่สอง กับเพลงของชาวแอบ(รัก)ที่แค่ได้อยู่ใกล้ๆก็แทบจะกดหยุดเวลาเอาไว้ โดยส่วนของดนตรีนั้นยังยืนพื้นอยู่บนความเป็น Synth Pop ที่เน้นท่วงทำนองให้ไหลไปด้วยเครื่องดนตรีหลักอย่าง Synthesizer (ซินธิไทร์เซอร์) ที่น้องอิ๊งค์ยังเล่นเองเหมือนเดิม บวกเพิ่มเติมมาด้วยเสียงกลองไฟฟ้าที่ Sampling เข้ามาให้เราคิดถึงซาวด์ของดนตรีในยุค 80’s ผสมเข้ามาหน่อย ๆ แต่ก็แอบเพิ่มเติมลูกเล่นและเทคนิคด้วยการร้องโดยใส่ Vocoder (ว็อคคอร์ดเดอร์) เข้ามาในเพลงทำให้ดนตรีลูกผสมระหว่างเพลงยุคเก่ากับยุคใหม่เพลงนี้ฟังเพลินจนทำให้แอบโยกตามเสียงร้องของน้องอิ๊งค์ไปได้ไม่ยากเลย  

คลิกฟังเพลง SNAP - INK WARUNTORN

หลังจากที่เราได้รู้จักกับเธอมาแล้วสองเพลง เชื่อว่าหลายๆคนก็คงติดใจกับสาวเสียงสวยคนนี้กันไปไม่มากก็น้อย และมันคงจะดีกว่านี้ถ้าเรายังติดตามและให้กำลังใจเธอต่อไปในเพลงหน้าด้วยกัน

STORY : อิงกาญจน์ ผลโพธิ์

ขอขอบพระคุณรูปภาพจาก facebook BOXXMUSIC

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook