Justin Bieber กับ 11 แฟนสาวสุดฮ็อตที่หนุ่มทั่วโลกต้องอิจฉา | Sanook Music

Justin Bieber กับ 11 แฟนสาวสุดฮ็อตที่หนุ่มทั่วโลกต้องอิจฉา

Justin Bieber กับ 11 แฟนสาวสุดฮ็อตที่หนุ่มทั่วโลกต้องอิจฉา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Justin Bieber พูดชื่อนี้บรรดาสาวๆ หลายคนคงกรี๊ดลั่น แต่หนุ่มๆ ขาร็อคอาจจะสายหน้าแล้วมองว่า “ไม่ใช่แนว” แต่หากคุณได้มาเห็นบรรดาแฟนเก่าของหนุ่มคนนี้เสียก่อน ร้อยทั้งร้อยจะอยากขอเป็นหนุ่ม JB คนนี้สัก 1 วันก็ยังดี เพราะสาวแต่ละคนของเขาแซ่บๆ ทั้งน้านนนน

 

1. Selena Gomez (2010-2014)

เข้าวงการอย่าง official ตอนอายุ 15 ปี สักพักก็มีหวานใจเป็นนักแสดง/ศิลปินเด็กที่เป็นหนึ่งใน America’s Sweetheart ประชาชนอเมริกันเอ็นดูหนูน้อย Selena กันมาแต่อ้อนแต่ออกจากผลงานซีรี่ยส์ต่างๆ คบๆ เลิกๆ กันได้ 4 ปี สุดท้ายก็จบกันไปจริงๆ แต่เป็นคู่ที่แฟนๆ คอยเชียร์ให้กับมารักกันเหมือนเดิมตลอดเวลา แม้ต่างฝ่ายจะต่างมีข่าวกับคนใหม่ๆ แล้วก็ตาม

 

2. Miley Cyrus (2010-2014)

ในช่วงที่คบกับสาว Selena อยู่ หนุ่ม Justin ก็มีข่าวกับ America’s Sweetheart อีกคน นั่นคือซุปเปอร์สตาร์เด็กอายุเท่ากันอย่าง Miley Cyrus ที่โด่งดังเป็นพลุแตกจากซีรี่ยส์อีกเช่นเดียวกัน ปาปาราซซี่และแฟนเพลงบางส่วนเคยเจอทั้งคู่เดตกันตามสถานที่ต่างๆ ไปทั่ว แต่ทั้งคู่ก็ออกมาปฏิเสธกับข่างดังกล่าว

 

3. Barbara Palvin (2012-2014)

นางแบบสาวสุดสวยระดับโลก ดีกรีพรีเซนเตอร์แบรนด์สุดหรูมากมาย และนางแบบ Victoria’s Secret เคยมีข่าวกิ๊กกับ Justin Bieber ด้วยเหมือนกัน แม้ฝ่ายหญิงจะปฏิเสธเสียงแข็งว่าแค่เจอกัน ถ่ายรูปกัน แล้วตอนนั้นก็ไปเที่ยวกับกลุ่มเพื่อน แต่แล้วก็มีคนตาไวเห็นทั้งสองคนอยู่ด้วยกันในงานเทศกาลหนังเมืองคานส์อีกครั้ง มันต้องมี something wrong นิดนึงแหละน่า!

 

4. Mirandar Kerr (2012)

ท่าทางงานเดินแบบ Victoria’s Secret เมื่อปี 2012 จะไม่ได้สนิทสนมกับแค่ Barbara Palvin เพราะยังมีสาวสวยดีกรีแม่ลูกหนึ่งอย่าง Mirandar Kerr อยู่ในลิสนี้ด้วย ตอนนั้นสาวมี่ยังคบอยู่กับหนุ่มเลโกลัส Orlando Bloom อยู่เลย แต่จะแซ่บไม่แซ่บยังไง ใครที่ตามข่าวเมื่อคราวก่อนน่าจะจำกันได้ ที่หนุ่มหล่อต่างวัยพุ่งเข้าชกใส่กันที่คลับแห่งหนึ่งที่อิบิซ่า เพราะหยามเกียรติลูกผู้ชายกันด้วยเรื่องของสาวมี่ Mirandar นี่แหละ ใครไม่แซ่บ เราว่าแซ่บเวอร์!

 

5. Milyn Jensen (2013)

เมื่อนางแบบยังไม่หมดวงการ หนุ่ม Justin ก็เดินหน้าโปรยเสน่ห์ต่อ ได้นางแบบสาว Milyn Jensen มาเพิ่มในสต็อกอีกหนึ่ง หลังจากมีคนเห็นทั้งคู่สนิทสนมกันเกินเพื่อนอยู่ช่วงหนึ่ง แถมยังมีข่าวอีกว่าเธอคนนี้นี่แหละที่เป็นสาเหตุให้คู่ Jelena (Justin+Selena) ต้องเลิกกันในที่สุด แต่เรื่องนี้จริงเท็จแค่ไหน มีแค่ 3 คนนั้นนั่นแหละที่จะรู้

 

6. Ariana Grande (2013)

หลังจากติดใจวงการนางแบบไปนาน กลับมาที่วงการศิลปินอีกครั้ง กับดาวรุ่งดวงใหม่ ดีว่าตัวน้อยๆ ของวงการในขณะนั้นอย่างสาวอาริ เรื่องเป็นประเด็นเล็กๆ ขึ้นมาเพราะสาวอาริโพสรูปหนุ่มจัสหอมแก้มเธอลงใน Twitter แฟนๆ ถล่ม Twitter ของเธออยู่สักพัก สาวอาริจึงรีบออกมาโพสพอกว่า “นี่ทุกคน ผู้หญิงกับผู้ชายเป็นเพื่อนกันได้นะ ใจเย็นๆ” จากนั้นเรื่องก็จบโดยไม่มีอะไรในกอไผ่ แต่มันจะแค่นั้นจริงๆ หรือเปล่านะ?

 

7. Haleigh Youtie (2013)

ตอนนั้นยังคบอยู่กับ Selena Gomez แต่จู่ๆ แฟนเพลงก็เดือดขึ้นมา! เพราะมีรูปหนุ่มจัสนั่งอยู่ข้างๆ สาวสวยวัยรุ่นคนหนึ่งในเกมแข่งขันบาสเก็ตบอล แต่แท้ที่จริงแล้ว สาวสวยคนนี้ก็ออกมาอธิบายกับสื่อว่า เธอได้นั่งข้าง Justin โดยบังเอิญ แล้วหนุ่มจัสก็ไม่ได้คุยกับเธอสักคำเลยด้วย

 

8. Adriana Lima (2014)

ท่าทางหนุ่ม Justin จะติดใจนางแบบสวยเซ็กซี่เวทีนี้จริงๆ เพราะทั้งคู่โพสรูปที่ถ่ายด้วยกันลง Instagram หลังจากพบกันที่เทศกาลหนังเมืองคานส์ แต่ก็ไม่มีข่าวอะไรเพิ่มเติม

 

9. Kendall & Kylie Jenner (2014)

ราวกับหนุ่มจัสตินเป็นพระลอ เมื่อคราวนี้ได้ทั้งพระเพื่อนพระแพงสาวสวยใสไฮโซทั้งสองคนเลยทีเดียว แม้ว่าทั้งสามคนจะยืนยันว่าเป็นแค่เพื่อนกัน แต่หลายๆ รูปที่เหล่าแฟนเพลงได้เห็นก็ทำเอาคิดไปได้ไกลกว่าเพื่อนได้ง่ายๆ เหมือนกัน เพราะถ่ายรูปกันใกล้ชิดสนิทสนมขนาดนั้น ไม่กรี๊ดให้มันรู้ไป

 

10. Hailey Baldwin (2016)

กลับมาสู่สังคมนางแบบอีกครั้ง ก่อนหน้านี้ในปี 2014-2015 หลังจากเลิกกับสาว Selena แบบจริงจัง หนุ่ม Justin ก็มีข่าวกับนางแบบต่างๆ อีกเป็นสิบๆ คน และกับเธอคนนี้ก็เป็นหนึ่งในนั้น และดูจะเป็นแฟนสาวที่คบกันจริงจังแม้จะช่วงระยะเวลาสั้นๆ สุดท้ายหลังจากมีภาพหลุดสาวเจ้าในบ้านของหนุ่มจัสในช่วงต้นปี จากนั้นก็ดูจะห่างหายไปเสียเฉยๆ ก็เป็นอันรู้กันว่าทั้งคู่แยกทางกันแล้ว

 

11. Sofia Richie (2016)

กับสาวคนล่าสุดที่เป็นนางแบบที่มีดีกรีเป็นลูกสาวของ Lionel Richie ศิลปินชื่อดังระดับโลก และ Nicole Richie สาวไฮโซเพื่อนสนิท Paris Hilton ทั้งคู่เพิ่งจะเปิดตัวคบกันเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ถึงแม้จะยังไม่มีคำเรียกว่า “ที่รัก” หรือเรียกสาวเจ้าว่าเป็นแฟนอย่างชัดเจนเหมือนตอนคบกับ Selena แต่ด้วยภาพจูงมือ จูบ และนอนเบียดอย่างใกล้ชิดจากปาปารัซซี่ระหว่างทั้งคู่ไปทริปด้วยกัน คงบอกอะไรได้มากกว่าคำพูดเยอะแหละ

 

นี่แค่ส่วนหนึ่งที่เราหยิบมาอัพเดตให้ได้ดูกัน หากจะรวมเอาสาวทุกนางที่เคยสนิทสนมเกินเพื่อน (แต่อาจไม่ใช่แฟน) ของหนุ่ม Justin Bieber มาทั้งหมด ขอบอกว่าเกิน 30 คนแน่นอน แต่ก็อย่างว่าแหละ คนมันทั้งหล่อ ทั้งเก่ง ทั้งรวย และอายุยังน้อย มีแต่สาวๆ วิ่งเข้าหา ว่าป่ะ?

 

 

____________________

Story : Jurairat N.

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ Justin Bieber กับ 11 แฟนสาวสุดฮ็อตที่หนุ่มทั่วโลกต้องอิจฉา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook