Taylor Swift เริ่มกลัวว่า Tom Hiddleston จะไม่รักเธอจริง! | Sanook Music

Taylor Swift เริ่มกลัวว่า Tom Hiddleston จะไม่รักเธอจริง!

Taylor Swift เริ่มกลัวว่า Tom Hiddleston จะไม่รักเธอจริง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Dailymail รายงานว่า คนใกล้ชิดของทั้งคู่เผยว่า หลังจากที่คู่ #HiddleSwift เปิดตัวอย่างอลังการ ช็อคแฟนๆ ไปทั่วโลก กับภาพ PDA ของพวกเขา (Public Displays of Affection หรือการแสดงความรักอย่างเปิดเผยต่อสาธารณชน) ตั้งแต่เมื่อ 3 เดือนก่อน ล่าสุดหลังจากที่หนุ่ม Tim Hiddleston ชวนน้องเทย์ไปเดินพรมแดงงาน Emmy Awards ด้วย สาวเทย์กลับรู้สึกลำบากใจขึ้นมาเสียอย่างนั้น

เหตุด้วยว่า 1) ถึงเธอจะเป็นคนเปิดเผยเรื่องความรกในระดับหนึ่ง แต่เธอไม่เคยควงแขนแฟนของเธอคนไหนออกไปเดินพรมแดงเลยสักครั้ง 2) เธอเริ่มรู้สึกว่าการเปิดเผยเรื่องราวความรักของเธอต่อสาธารณะแบบที่พี่ทอมกำลังทำอยู่ ทำให้เธอเริ่มลำบากใจ ไม่เป็นส่วนตัวสักเท่าไรแล้วล่ะ แรกๆ ก็พอทนไหว แต่ตอนนี้เริ่มรู้สึกตะหงิดๆ ละ 3) เธอเริ่มรู้สึกนิดๆ ว่า พี่ทอมรักเธอจริงหรือเปล่านะ?

ทั้งหมดทั้งมวลนี้ไม่ใช่คำสัมภาษณ์ของสาวเทย์เอง เพราะฉะนั้นเราก็แนะนำว่าให้ฟังหูไว้หูค่ะ แต่ถ้าเป็นจริงก็แอบสงสารนางนะ การเป็นคนดัง เป็นคนเพอร์เฟ็ต เป็นคนสวย บางทีได้ผู้มามากมาย แต่อาจจะหาคนที่รักในตัวตนของเธอจริงๆ ไม่เกี่ยวกับชื่อเสียงเงินทอง อาจจะดูเป็นเรื่องยากก็ได้ หรือบางทีด้วยประสบการณ์อันเลวร้ายในเรื่องความรัก อาจทำให้เธอกลายเปนคนขี้ระแวง จนทำให้ประคองความสัมพันธ์กันไปรอด

ยังไงก็ขอให้เป็นแค่ข่าวลือ หรือถ้าเป็นจริงก็ขอให้ Taylor Swift เป็นผู้หญิงสตรอง มีความเชื่อมั่นในตัวเอง และสมหวังในความรักจริงๆ สักทีค่ะ

 

Story : Bella Luna
Photo : Britany LaManna’s Instagram, Gettyimages

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook