“แบล็คแจ็ค” เลิฟซีนสุดสวีท “กวาง เดอะเฟส" ดุเดือดทุกอารมณ์! | Sanook Music

“แบล็คแจ็ค” เลิฟซีนสุดสวีท “กวาง เดอะเฟส" ดุเดือดทุกอารมณ์!

“แบล็คแจ็ค” เลิฟซีนสุดสวีท “กวาง เดอะเฟส" ดุเดือดทุกอารมณ์!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ได้ปล่อยเพลง ภาพติดตา (Flashback) ไปได้สักพัก ผ่านละคร บ่วงรัก สลักแค้น ทางช่อง 8 ไปแล้ว ก็มีกระแสเรียกร้องอยากชมมิวสิกวิดีโอตัวเต็มๆ   หนุ่มแจ็คจึงไม่รอช้า คว้าสาวฮอตอย่าง กวาง-เดอะเฟส ไทยแลนด์ และแร็ปเปอร์สุดเท่อย่าง ทีเจ มาร่วมประชันบทบาททั้งดุเดือดเลือดพล่าน

และฉากสุดดราม่าแล้ว หนุ่มแจ็ค ยังต้องเข้าฉากเลิฟซีนสุดสวีท เรียกได้ว่าแต่ละฉากจัดหนักจัดเต็มแบบครบทุกอารมณ์ โดยการถ่ายทำได้ยกกองไปปักหมุดกันที่คิงพาวเว่อร์ รางน้ำ ตั้งแต่ 6 โมงเช้าจนถึงตี 4 แม้จะเป็นการเจอกันครั้งแรกของ หนุ่มแจ็ค กับ สาวกวาง แต่ทั้งคู่ก็สามารถจูนกันได้อย่างรวดเร็ว ถ่ายทอดความรู้สึกได้กันแบบถึงอารมณ์สุดๆ

ส่วน ทีเจ ถือว่าเป็นการโคจรมาพบกันครั้งที่สอง แต่ครั้งนี้มีการต่อสู้ ทั้งเตะ ต่อย ดวลปืน และฟันดาบซามูไร ซึ่งทั้ง 2 หนุ่มถึงกับโอดว่ายากมาก และแม้จะเจ็บตัวจนได้แผลแต่ก็ลุยไม่ถอย โดย แบล็คแจ็ค เล่าให้ฟังว่าเรื่องราวในมิวสิกวิดีโอ แจ็ค เล่นเป็นตำรวจเจ้าหน้าที่หน่วยสืบสวนกลาง มีภารกิจในการจับผู้ร้ายเยอะมาก

ต้องทุ่มเทให้กับงานที่เสี่ยงอันตราย จนไม่มีเวลาให้กับคนรัก ทำให้เขาน้อยใจบอกเลิก พอเราจะไปตามง้อ แต่ก็ไม่ทัน เขาโดน ทีเจ ลักพาตัวไปเพื่อแก้แค้น เราก็ไปช่วยจนเกิดการต่อสู้ แต่บทสรุปครั้งนี้จะเป็นอย่างไร อยากให้ติดตามชมกัน กับเพลง ภาพติดตา (Flashback) เป็นซิงเกิ้ลที่ตั้งใจทำมากๆ ตั้งแต่ขั้นตอนแรกจนสุดท้าย ลองฟังกันดูว่าจะโดนใจคุณหรือไม่ กับผลงานเพลงล่าสุดของ แบล็คแจ็ค-จารุพงศ์ กล้วยไม้งาม  

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ “แบล็คแจ็ค” เลิฟซีนสุดสวีท “กวาง เดอะเฟส" ดุเดือดทุกอารมณ์!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook