Taylor Swift & Tom Hiddleston เลิกกันแล้วจ้า หลังคบกัน 3 เดือน! | Sanook Music

Taylor Swift & Tom Hiddleston เลิกกันแล้วจ้า หลังคบกัน 3 เดือน!

Taylor Swift & Tom Hiddleston เลิกกันแล้วจ้า หลังคบกัน 3 เดือน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพิ่งลงข่าวไปเมื่อวานว่าสาว Taylor Swift รู้สึกอึดอัดกับการแสดงความรักอย่างเปิดเผยของหนุ่ม Tom Hiddleston (อ่านรายละเอียดข่าวนี้ได้ ที่นี่) ล่าสุดหลายสื่อต่างออกมาคอนเฟิร์มว่าคู่ #HiddleSwift ที่เปิดตัวคบหาดูใจกันมาราวๆ 3 เดือนก็เลิกกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมีการเปิดเผยว่าสาวเทย์นี่แหละที่เป็นฝ่ายสวยๆ บอกเลิกฝ่ายชายก่อน ส่วนเหตุผลยังไม่ได้มีการยืนยันจากเจ้าตัว แต่นักข่าวก็สืบมาได้เรื่องว่า Tom Hiddleston อยากจะเปิดเผยในความสัมพันธ์ต่อสาธารณะชน ในขณะที่สาว Taylor Swift อยากเก็บเรื่องราวเอาไว้ให้เป็นเรื่องส่วนตัวสำหรับทั้งสองคนมากกว่า

ใครที่ติดตามข่าวเรื่องรักๆ เลิกๆ ของสาวเทย์มาตั้งแต่ยุคแรกๆ คงจะร้องออกมาดังๆ ว่า “อย่างเธอเนี่ยนะ อยากปิดเรื่องความรักของตัวเองเป็นความลับ” เพราะนอกจากช็อตสวีทหวานที่ปาปารัซซี่ถ่ายได้มากมายแล้ว ยังมีเพลงที่แต่งถึงแฟนเก่า อธิบายสิ่งที่เกิดขึ้นในความสัมพันธ์แต่ละครั้งของเธอออกมาได้เป็นฉากๆ การที่สาวเทย์เป็นคนออกมาบอกว่าไม่อยากเปิดเผยเรื่องความรัก จึงทำให้หลายคนแอบไม่เชื่อ

แต่ก่อนหน้านี้สาวเทย์เคยให้สัมภาษณ์ว่า เธอเรียนรู้กับความสัมพันธ์ในแต่ละครั้ง ลองผิดลองถูกมาตลอด แล้วรู้เลยว่าการเปิดเผยเรื่องราวของชีวิตคู่มากเกินไปมันส่งผลอย่างไรกับชีวิตของเธอบ้าง ดังนั้นก็แปลกหากเธอจะเริ่มมองว่าการเก็บชีวิตรักเอาไว้ส่วนตัวแค่เธอกับเขา อาจจะเป็นการดีกว่าการออกตัวล้อฟรีกว่าครั้งก่อนๆ หรือเปล่า (แต่คราวกับพี่ทอม คงไม่ทันละ เพราะฝ่ายชายดูแฮปปี้ที่จะโชว์สวีทหวาน จูงมือเดินไปทั่วประเทศ)

สำหรับความสัมพันธ์กับ Tom Hiddleston แฟนคลับหลายคนมองว่าเร็วเกินไปนิดดดดดด เพราะถึงขั้นมีภาพจูบกันหลังเลิกกับแฟนเก่าไม่กี่วัน เป็นใครใครก็ช็อค แต่เบื้องลึก เบื้องหลังเป็นมายังไง พี่ทอม รุกเร็วจนฝ่ายเทย์ก็ตั้งตัวไม่ติด แต่ก็เขินเกินกว่าจะปฏิเสธ หรือว่าทั้งคู่คลิ๊กกันเร็วอย่างที่เราเห็นจริงๆ ใครที่เป็นฝ่ายชวนไปพบครอบครัวของทอม แล้วใครที่เริ่มต้นสวีทท่ามกลางหมู่เพื่อนฝูงของเทย์ที่บ้านพักตากอากาศของเทย์ช่วงวันชาติอเมริกา

จากหลักฐานตามภาพ และการให้สัมภาษณ์ของพี่ทอมที่ออกมายืนยันว่า “ผมกับเทย์เลอร์เราคบกันจริงๆ แล้วเราก็มีความสุขกันมากด้วย ไม่มีการจัดฉากใดๆ ทั้งนั้น” ในขณะที่ฝ่ายเทย์ยังไม่เคยออกมาพูดอะไรชัดเจน อาจจะพอบอกอะไรได้เหมือนกันนะ

เอาเป็นว่าสุดท้ายทั้งคู่จะออกมาคอนเฟิร์ม หรือปฏิเสธข่าวเลิกกันอย่างไร หนุ่ม Calvin Harris แฟนเก่าที่เพิ่งเปิดตัวแฟนเมื่อวานจะมีปฏิกิริยาอะไรหรือไม่ และแฟนเพลงที่รอคอยเพลงที่สาวเทย์จะแต่งถึงพี่วิ่น และพี่ทอม จะเกิดขึ้นหรือไม่ อย่าลืมติดตาม Sanook! Music กันต่อนะ

 

Photos : Gettyimages
Story : Bella Luna

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook