Se7en คอนเฟิร์มคบกับดาราสาว ลีดาเฮ มา 1 ปีแล้ว! | Sanook Music

Se7en คอนเฟิร์มคบกับดาราสาว ลีดาเฮ มา 1 ปีแล้ว!

Se7en คอนเฟิร์มคบกับดาราสาว ลีดาเฮ มา 1 ปีแล้ว!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่มีข่าวคราวทั้งงานเพลงงานละครใดๆ ให้ติดตามกันมาสักพัก จู่ๆ ก็ประกาศข่าวสาบฟ้าฟาด ทำเองแฟนๆ ช็อคไปตามๆ กัน เพราะศิลปินหนุ่มเจ้าของเพลงที่แฟนเพลงชาวไทยหลายคนรู้จักอย่าง Come Back To Me” อย่าง Se7en (เซเว่น) หรือชื่อจริง ชเวดงอุค ยืนยันอย่างเป็นทางการผ่านเอเจนซี่ของทั้งคู่ว่า กำลังคบหาดูใจกับดาราสาวหน้าตาจิ้มลิ้ม ลีดาเฮ (Lee Da Hae) แถมยังคบมาได้ 1 ปีแล้วด้วย!

ตามรายงานข่าวระบุว่า Se7en กับ ลีดาเฮ มีอายุเท่ากัน (ปีนี้ 31 ปี) เริ่มต้นจากการเป็นเพื่อนที่สนิทสนมกัน จนพัฒนากลายมาเป็นคนรู้ใจกันในที่สุด

ความสนิทสนมของทั้งคู่มีมากขนาดไหนน่ะเหรอ? ก็ขนาดที่พากันไปเที่ยวต่างประเทศอย่าง ไทย ฮ่องกง กันมาแล้ว ส่วนใครที่กำลังคิดถึงหนุ่ม Se7en นอกจากข่าวดี (หรือข่าวที่ทำให้สาวๆ น้ำตาตก?) แล้ว เขาก็กำลังเตรียมอัลบั้มเต็มชุดใหม่ที่จะปล่อยออกมาในเดือนตุลาคมนี้ หลังจากอัลบั้มเต็มครั้งล่าสุด Digital Bounce” ปี 2010 และ Somebody Else” ปี 2012 (ภาษาญี่ปุ่น) ผลงานล่าสุดคือซิงเกิล I’m Good” ที่ปล่อยพร้อมมิวสิควิดีโอเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ภายใต้สังกัดค่ายใหม่ ELEVEN9 Entertainment หลังจากที่หมดสัญญากับ YG Entertainment หลังจบจากเกณฑ์ทหารปี 2013-2015

 

คลิกเพื่อชมมิวสิควิดีโอ SE7EN – I’m Good

se7en

 

 

 

ส่วนทางด้านนางเอกสาว ลีดาเฮ ก็กำลังถ่ายทำละครที่ประเทศจีน งานนี้ระยะทางไม่เป็นอุปสรรคต่อทั้งคู่ แฟนๆ ตามเชียร์ตามสนับสนุนกันต่อไปได้เลย ไม่น่าอัลบั้มใหม่ของ Se7en อาจจะมีเพลงที่แต่งถึงสาว ลีดาเฮ อยู่ก็ได้นะ

 

Story : Bella Luna

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook