เปิดตัวอย่างปัง! สัปดาห์แรก The Voice 5 ลุ้นกันจนตัวโก่ง | Sanook Music

เปิดตัวอย่างปัง! สัปดาห์แรก The Voice 5 ลุ้นกันจนตัวโก่ง

เปิดตัวอย่างปัง! สัปดาห์แรก The Voice 5 ลุ้นกันจนตัวโก่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่รอคอยกันมาเกือบปี รายการเดอะวอยซ์ซี่ซั่น 5 ก็ได้กลับมาอีกครั้ง พร้อมโค้ชคนใหม่อย่าง โค้ช ดา เอ็นโดรฟิน และในปีนี้นอกจากโค้ชคนใหม่แล้ว ก็ยังมีศิลปินมากความสามารถหลายคนเข้ามาร่วมแข่งขันด้วย แต่มีใครบ้างนั้น เรามาชมกันไปพร้อมๆกับ Sanook! Music เลย

โดยซีซั่นนี้ได้เปิดรายการด้วยโชว์เมดเล่ย์ ที่โค้ชแต่ละคน จะเอาเพลงของโค้ชท่านอื่นมาคัฟเวอร์ เริ่มโดย โค้ช โจอี้ บอย ที่ร้องเพลง อาย ของ สิงโต นำโชค มาร้องใหม่ และโค้ช ดา เอ็นโดรฟิน ก็ได้นำเพลง ลอยทะเล ของ โจอี้ บอย มาร้องใหม่ ส่วนโค้ช ก้อง สหรัถ ก็ได้นำเพลง แสนแสบ ของ ดา เอ็นโดรฟิน มาร้อง และปิดท้ายด้วย โค้ช สิงโต ที่นำเพลง สุดๆไปเลย ของโค้ชก้องและวงนูโวมาร้อง เรียกได้ว่าเป็นโชว์ที่ต่างจากซีซั่นก่อนหน้านี้อย่างมาก 

คลิกชมโชว์พิเศษ ของโค้ชเดอะวอยซ์ได้ที่นี่

เริ่มที่ศิลปินคนแรกอย่างคุณ จุ๋ม เบญจมาศ นักสร้างเเรงบันดาลใจ ที่นำเพลง ปล่อย ของคุณ ป๊อป ปองกูล มาร้องใหม่ในแบบที่ร็อกและต่างจากเวอร์ชั่นต้นฉบับอย่างชัดเจน จนทำให้โค้ช สิงโต และ โค้ชก้อง หันมาเลือก และคุณจุ๋มเองก็เลือกโค้ชสิงโตในที่สุด

คลิกชมการแสดง Blind audition ของคุณ จุ๋ม เบญจมาศ ได้ที่นี่

มาต่อด้วยผู้เข้าแข่งขันคนที่สองอย่างคุณ ณัฐ ฐกร มือกีต้าร์ผู้กลายมาเป็นนักร้องเต็มตัว ซึ่งการร้องเพลง Let's Stay Together ที่มีความร็อคและเท่ของเขานั้นก็ทำให้โค้ชทั้งสี่หันมาเลือก แต่คุณณัฐนั้นก็เลือกคุณก้องอย่างไม่ลังเล และเขาก็ได้ร้องเพลง คำตอบ ของคุณ กบ ทรงสิทธิ์ ทิ้งท้ายไว้ก่อนลงเวทีด้วย 

คลิกชมการแสดง Blind audition ของคุณ ณัฐ ฐกร ได้ที่นี่


ผู้เข้งแข่งขันคนที่สามที่เข้ารอบนั้นคือคุณ แป๊ก ณัฐชา ติวเตอร์ฟิสิกส์ผู้ชื่นชอบการร้องเพลง โดยมาพร้อมเพลง Daydreamer ที่ลูกเล่นการร้องของเธอนั้นทำให้โค้ชทั้งสี่ตัดสินใจหันมาเลือกเธอ จนทำให้โค้ชก้องและโค้ชดานั้นต้องร้องเพลงเพื่อโน้มน้าวให้คุณแป๊กมาอยู่ในทีม แต่ในที่สุดเธอก็เลือกอยู่กับโค้ชดาผู้เป็นไอดอลของเธอนั่นเอง  

คลิกชมการแสดง Blind audition ของคุณแป๊ก ณัฐชา ได้ที่นี่

 

นอกจากศิลปินที่ถนัดแนวสากลแล้ว ก็ยังมีคุณ กิ๊ฟท์ จุทาทิพย์ นักร้องร้านอาหารที่มาพร้อมเพลง ตัวร้ายที่รักเธอ โดยถึงแม้ว่าเธอจะไม่มั่นใจเท่าไหร่ แต่การร้องเพลงแนวลูกทุ่งผสมไทยสากลก็ทำให้ โค้ช สิงโต และ โค้ช โจอี้ หันมาเลือก ซึ่งถึงแม้ว่าคุณสิงโตจะพยายามโน้มน้าวหนักมาก แต่คุณกิ๊ฟท์นั้นก็ตัดสินใจเลือกโค้ช โจอี้บอยในที่สุด

คลิกชมการแสดง Blind Audition ของ กิ๊ฟ จุทาทิพย์ ได้ที่นี่


และแล้วก็มาถึง Highlight ของสัปดาห์ เมื่อหนุ่ม แจ็คกี้ พิรชัชย์ นักศึกษาวิชาดุริยางคศิลป์จากมหาวิทยาลัยรังสิต ผู้มาพร้อมเพลงร็อคปราบเซียนอย่าง วัดใจ ของวง Silly Fools ซึ่งเสียงที่สูงของเขานั้นสร้างความตะลึงให้กับผู้ชมและโค้ชอย่างมาก โดยคุณแจ็คนั้นก็พาพี่น้องอีก 5 คนมาช่วยเลือกโค้ชด้วย จนในที่สุดเขาก็ได้มาอยู่กับทีมโค้ช โจอี้ บอย ในที่สุด 

 คลิกชมการแสดง Blind Audition ของ แจ็คกี้ พิรชัชย์ ได้ที่นี่


หลังจากได้ผู้เข้ารอบมา 5 คนแล้ว ก็เป็นคิวของ ต้า ฐิติพล หนุ่มฟรีเเลนซ์ที่ถึงแม้จะจบการศึกษาจากคณะการเงิน แต่เขาก็ร้องเพลง Lego House ของ Ed Sheeran ในแนวอาร์แอนด์บีที่มีลูกเล่นมากมาย จนได้เข้ามาอยู่ทีมโค้ชสิงโตในที่สุด โดยซีซั่นนี้นั้นครั้งที่สามที่คุณต้าเข้ามาออดิชั่น และในปีนี้เขาก็สมหวัง

คลิกชมคลิป Blind audition ของ ต้า ฐิติพล

ปิดท้ายด้วยนักดนตรีแบ็คอัพที่เคยร่วมงานกับวง Slot Machine อย่างคุณ เกิบ ณัฐพงศ์ ที่มาแข่งรายการเดอะวอยซ์เพื่อสานฝันของภรรยาที่เสียไป โดยเขาได้ร้องเพลงโปรดของภรรยาอย่าง ผิดที่ไว้ใจ ของวง Silly fools ด้วยเสียงอันกินใจและเปี่ยมด้วยพลัง และหลังจากที่ได้เชิญครอบครัวของคุณเกิบขึ้นมาเวที เขาก็เปิดเผยว่าในอดีตภรรยาของเขานั้นก็ชอบเพลงร้องเพลง เพื่อนสนิท ของคุณ ดา เอ็นโดรฟิน จึงตัดสินใจเลือกอยู่กับโค้ชดาในที่สุด และตอนจบรายการนั้น คุณดาก็ได้ร้องเพลง เพื่อนสนิท ให้คุณเกิบ และลูกสาวได้ฟังด้วย

คลิกชมการแสดงรอบ Blind Audition ของคุณ เกิบ ณัฐพงศ์ ได้ที่นี่


เรียกได้ว่าถึงแม้จะเป็นสัปดาห์แรก แต่ผู้แข่งขันและโค้ชทุกคนนั้นก็เต็มที่กับการแสดงกันอย่างมาก โดยในปีนี้นั้นทางรายการได้ให้ญาติและเพื่อนของผู้เข้าแข่งขันมีส่วนร่วมในการเลือกโค้ชด้วย และเชื่อว่าสัปดาห์ต่อไปแฟนๆรายการ จะได้ชมการแข่งขันที่ครบรสไม่แพ้สัปดาห์นี้แน่นอน 

Story : LEGENDARYPEPPER

ขอบคุณภาพจาก Facebook The Voice Thailand

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ เปิดตัวอย่างปัง! สัปดาห์แรก The Voice 5 ลุ้นกันจนตัวโก่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook