แอคติ้งจัดเต็ม! "นิชคุณ" กับบทหนุ่มอกหักในเอ็มวีใหม่วง "2PM" | Sanook Music

แอคติ้งจัดเต็ม! "นิชคุณ" กับบทหนุ่มอกหักในเอ็มวีใหม่วง "2PM"

แอคติ้งจัดเต็ม! "นิชคุณ" กับบทหนุ่มอกหักในเอ็มวีใหม่วง "2PM"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับแฟนเพลงเคป๊อปชาวไทยแล้ว วง 2PM นั้นจัดว่าเป็นจุดเริ่มต้นในการเป็นแฟนคลับของหลายๆคนเลย เพราะพวกเขาคือวงไอดอลสัตว์ป่ามากความสามารถ และยังเป็นวงบอยแบนด์เคป๊อปวงแรกที่มีสมาชิกชาวไทยอย่างนิชคุณด้วย และในปีนี้พวกเขาก็กลับมาพร้อมอัลบั้มใหม่อย่าง Gentlemen's Game กับแนวเพลงที่เป็นผู้ใหญ่ขึ้นชัดเจน 

อัลบั้มชุด Gentlemen's Game นั้นมาพร้อมกับเอ็มวีเปิดตัวอย่างเพลง Promise (I'll be) ซึ่งเป็นเพลง EDM ที่ถึงแม้จะไม่ได้มีจังหวะที่สนุกสนานหรือท่าเต้นที่ผาดโผนเหมือนซิงเกิ้ล แรกๆของวง 2PM แต่สมาชิกในวงก็ได้ปล่อยของในการร้องและเเร็พกันอย่างเต็มที่ 

ภาพทีเซอร์จากอัลบั้มชุด Gentlemen's Game

และเอ็มวีเพลงนี้ หนุ่มๆ 2PM ก็มารับบทผู้ชายที่มีความรัก ซึ่งในเรื่องนั้น อูยอง, แทคยอน และจุนเค จะรับบทคนที่สมหวังในความรักและได้สวีทกับสาวๆ แต่ นิชคุณ, ชานซอง และ จุนโฮ จะเป็นตัวแทนของคนที่ผิดหวัง ที่แสดงความโกรธผ่านการกระทำและสายตา ซึ่งถึงแม้จะไม่มีบทพูด แต่ทั้งหกหนุ่มก็สามารถสื่ออารมณ์ได้ดีเลยทีเดียว

คลิกชมมิวสิควีดีโอ Promise (I'll be) - 2PM

ถึงแม้ว่าการกลับมาครั้งนี้นั้น ทางวง 2PM จะไม่ได้มากับแนวเพลงที่แจ้งเกิดพวกเขา แต่การกลับมาครั้งนี้นั้น สมาชิกทั้ง 6 ก็แสดงให้แฟนๆเห็นถึงความสามารถด้านอื่นๆของพวกเขา อย่างเช่นการถ่ายทอดเพลงด้วยอารมณ์และเทคนิคที่ยากขึ้น ซึ่งเป็นสิ่งที่ดีสำหรับวงและเเฟนๆของพวกเขาอย่างมาก 

ขอบคุณภาพจาก JYP

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ แอคติ้งจัดเต็ม! "นิชคุณ" กับบทหนุ่มอกหักในเอ็มวีใหม่วง "2PM"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook