NFL ปฏิเสธข่าวลือ Lady Gaga จะเป็นศิลปินช่วงพักครึ่ง Super Bowl ปีหน้า | Sanook Music

NFL ปฏิเสธข่าวลือ Lady Gaga จะเป็นศิลปินช่วงพักครึ่ง Super Bowl ปีหน้า

NFL ปฏิเสธข่าวลือ Lady Gaga จะเป็นศิลปินช่วงพักครึ่ง Super Bowl ปีหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากมีข่าวลือว่าจะเป็นศิลปินคนนั้นคนนี้มาเรื่อยๆ เพราะโชว์ช่วงพักครึ่งของ Super Bowl ถือเป็นงานที่ใหญ่ที่สุดงานหนึ่งของชาวอเมริกันที่ชมการถ่ายทอดสดฟุตบอลอเมริกันกันทั้งประเทศ ไหนจะค่าโฆษณาที่มีมูลค่าสูงที่สุดของปีอีกด้วย ศิลปินที่จะมาเล่นช่วงพักครึ่งจึงพิเศษสุดๆ ก่อนหน้านี้มีทั้งข่าวลือที่ว่าสาว Adele จะมาเป็น headline ในงานปี 2017 แต่ก็ปรากฏว่าเป็นแค่ข่าวลือ ไหนจะแฟนคลับแม่บริทที่เชียร์ให้ Britney Spears กลับมาปังในสนาม Super Bowl อีก

จนตอนนี้มีข่าวลือออกมาอีกว่าเป็นนขุ่นแม่ Lady Gaga แน่นอน แต่สรุปแล้ว NFL ผู้จัด Super Bowl ก็ออกมาปฏิเสธผ่าน Twitter ว่าข่าวลือที่ออกมาจาก US Weekly ไม่เป็นความจริง

 

 

นอกจากนี้ยังเผยอีกด้วยว่า ขอบคุณสำหรับความสนใจของหลายๆ คนที่มีให้กับงานแสดงช่วงพักครึ่ง Super Bowl ถึงแม้ว่าทางทีมงานและสปอนเซอร์หลักจะพูดคุยกับศิลปินหลายคนแล้ว แต่สุดท้ายก็ยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะเลือกใคร ขอให้รออัพเดตอย่างเป็นทางการจาก NFL กันต่อไป

จะว่าไปแล้วไม่ว่าจะเป็นใครเราก็เชียร์หมดนะ เพราะคิดว่าแต่ละคนมีศักยภาพมากพอที่จะเอาโชว์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศโชว์หนึ่งอยู่ได้สบายๆ น่าจะรอกันไม่นานเพราะงานก็จะมีเดือนกุมภาปี 2017 นี้แล้ว เพื่อนๆ ล่ะ เชียร์ใครเป็นพิเศษหรือเปล่า?

 

Story : Bella Luna

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook