AQUA เจ้าของเพลง “Barbie Girl” เตรียมรียูเนี่ยนฉลองครบรอบ 20 ปี | Sanook Music

AQUA เจ้าของเพลง “Barbie Girl” เตรียมรียูเนี่ยนฉลองครบรอบ 20 ปี

AQUA เจ้าของเพลง “Barbie Girl” เตรียมรียูเนี่ยนฉลองครบรอบ 20 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าของเพลงฮิตที่หลายๆ คนต้องเคยได้ยินอย่าง Barbie Girl” เตรียมฉลองครบรอบ 20 ปีของซิงเกิลนี้ด้วยการกลับมารวมตัวกันอีกครั้ง เพื่อทัวร์รอบเดนมาร์กบ้านเกิดในปี 2017 ที่จะถึงนี้ สมาชิก 1 หญิง 3 ชายอย่าง Lene Nystrøm, René Dif, Søren Rasted และ Claus Norreen ในนามของวง AQUA ไม่ได้รียูเนี่ยนครั้งนี้เป็นครั้งแรก เหล่าสมาชิกในวงต่างรวมตัวทัวร์คอนเสิร์ตด้วยกันเป็นระยะๆ ทั้งในปี 2008, 2009 และ 2011 แต่ครั้งนี้พิเศษสุดๆ เพราะเป็นการฉลองให้กับความสำเร็จของซิงเกิลแจ้งเกิดในบ้านเราและทั่วโลกอย่าง Barbie Girl” นั่นเอง

 

คลิกเพื่อชมมิวสิควิดีโอ Aqua – Barbie Girl

aqua

 

 

“Barbie Girl” เป็นซิงเกิลที่ 4 ในชีวิตของวง Aqua แต่ก็เป็นซิงเกิลแรกที่แจ้งเกิดวงยูโรป็อบแดนซ์จากเดนมาร์กให้โด่งดังไปทั่วโลก เพราะคว้าอันดับ 1 แทบจะทุกชาร์ตทั่วโลกไม่ว่าจะเป็นในประเทศอังกฤษ ออสเตรเลีย เยอรมัน ไอร์แลนด์ เนเธอร์แลนด์ นิวซีแลนด์ นอร์เวย์ สวีเดน สวิตเซอร์แลนด์ และแน่นอน เดนมาร์กบ้านเกิด ส่วนในอเมริกาก็ไม่ธรรมดาเพราะวงน้องใหม่จากคนละซีกโลกสามารถขึ้นไปถึงอันดับ 7 ได้เช่นกัน และปฏิเสธไม่ได้เลยว่าผ่านเลยมา 20 ปี เด็กๆ หลายคนก็ยังรู้จักเพลงนี้อยู่ เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในเพลงป็อบอมตะที่ติดหูคนทั่วโลกไปอีกนาน

ใครที้สงสัยว่า ป่านนี้แล้ว สมาชิกแต่ละคนอายุเท่าไร ยังไหวกันอยู่หรือเปล่า ขอบอกเลยว่าสบายมาก เพราะตอนที่ “Barbie Girl” ดัง พวกเขาอายุแค่ 20 กว่าๆ ตอนนี้เลยแค่ 40 กว่าๆ เกือบ 50 ปีเท่านั้น รับรองว่ายังไหวกันอยู่แน่นอน

นอกจาก Barbie Girl” แล้ว ยังมีเพลงเพราะๆ ให้พวกเราลุกขึ้นมาแดนซ์กันสนุกๆ เคล้าเคลอไปกับเสียงน่ารักๆ ของนักร้องนำอีกเพียบ อย่าลืมเข้าไปฟังกันในอัลบั้ม Aqua – Greatest Hits ด้านล่างนะคะ

 

 

 

Story : Bella Luna

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook