10 เพลงสากลใหม่ล่าสุดที่คุณห้ามพลาด! | Sanook Music

10 เพลงสากลใหม่ล่าสุดที่คุณห้ามพลาด!

10 เพลงสากลใหม่ล่าสุดที่คุณห้ามพลาด!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงนี้เป็นช่วงของการปล่อยซิงเกิลใหม่ของบรรดาศิลปินแทบจะทุกแขนง เก่าใหม่มากันหมด ถ้าไม่อยากตกเทรนด์ รีบมาฟังเพลงใหม่สุดฮอตเหล่านี้กันดีกว่า

1. Hurts - Emeli Sande

เป็นอีกหนึ่งศิลปินคุณภาพจากเกาะอังกฤษ "Hurts" คือซิงเกิ้ลแรกจากอัลบั้มที่ 2 ของเธอ ชื่นชมในความเนียมของงานเพลงและพลังเสียงอันทรงพลังของเธอ เป็นเพลงเรียกน้ำย่อยที่ทำให้เราอยากฟังเพลงต่อๆไปในอัลบั้ม “Long Live The Angels”

 


2. My Way - Calvin Harris

เขาคือ DJ แถวหน้าของโลก ประสบความสำเร็จแทบทุกซิงเกิ้ลที่ปล่อยออกมา มีผลงานร่วมกับศิลปินดังๆมากมาย เคลวิน แฮร์รีส กับเพลง “My Way” จะไม่ทำให้แฟนๆทั้งเก่าและใหม่ผิดหวังกับเพลงแดนซ์มันส์ๆ คุณคาดหวังกับผู้ชายคนนี้ได้เลย


3. Tell Me - Bros

สองหนุ่ม duo ที่แทบจะไม่มีประวัติอะไรให้อ่านเลย รู้เพียงแต่ว่า “Tell Me” คือเพลงฟังค์ อิเล็คโทรนิค ที่ฟังครั้งแรกคือซาวด์เท่มาก ท่อนฮุกนี้ไม่ต้องพูดถึง เอาเป็นว่ามีเพลงนี้ไว้ในเพลย์ลิสต์ของคุณแล้วจะเพิ่มความเท่ได้ 60%


4. Cancer - Twenty One Pilots

สองหนุ่มลุคซ่าส์ เจ้าของเพลงดัง "Stressed Out" และ "Ride" กับซิงเกิ้ลล่าสุดนี้เปลี่ยนอารมณ์ให้เราได้เห็นด้านเศร้าของเขากันบ้าง


5. Gold - Imagine Dragons

วงร็อคสายเลือดใหม่ "Gold" คือซิงเกิ้ลที่ 2 จากอัลบั้มที่สองของพวกเขา Smoke + Mirrors เพลงร็อคคุณภาพอีกหนึ่งเพลงจากพวกเขา หากจะผิดหวังก็ตรงที่คุณยังไม่ได้คลิกฟังเท่านั้นเอง


6. My Favorite Part - Mac Miller (Feat. Ariana Grande)

เพลงR&B จังหวะน่ารัก จาก Mac Miller แร็ปเปอร์รุ่นใหม่ที่เคยโด่งดังจากเพลง The Way ที่ไป featuring ให้หวานใจ Ariana Grande และนี้คือเพลงล่าสุดที่พวกเขาได้ร่วมงานกัน


7. Starboy - The Weeknd (Feat. Duft Punk)

ปล่อยเพลงออกมาแบบเซอร์ไพรส์ ด้วยลุคใหม่ไม่มีผมทรงเดรทร๊อคอีกต่อไปและตัวเพลงก็ฟังง่ายอารมณ์คล้ายเพลง "Can't Feel My Face" ที่สำคัญยังได้ Daft Punk มาเป็นแขกรับเชิญในเพลงด้วย เชื่อว่า The Weeknd เพลงนี้น่าจะได้แฟนเพลงกลุ่มใหม่ๆเพิ่มขึ้นแน่นอน


8. Meteorite - Years & Years

นี่คือเพลงซาวด์แทร็ค์เก๋ๆ จากหนังภาคต่อที่โด่งดังเหลือเกิน “Bridget Jones’s Baby” ที่ Years & Years ตั้งใจแต่งเพื่อการนี้โดยเฉพาะ


9. Perfect Illusion - Lady Gaga

ศิลปินที่ใครๆต่างก็รอคอยกลับมาของทั้งเพลงและแฟชั่น ฟังครั้งแรก อาจจะแปลกๆไปจากกาก้าอัลบั้มก่อนๆ มีความร็อคมากกว่า เพลงหนักแน่นกว่า แต่เรายังคงได้ยินสำเนียงเมโลดี้แบบกาก้าอยู่เหมือนเดิม


10. Side To Side - Ariana Grande

บนความเปรี้ยวแสบไม่แคร์ใครจนเป็นที่หมั่นไส้ของเพื่อนร่วมวงการ แต่ก็มี่ใครกล้าปฏิเสธความสามารถที่เกินวัยของเธอเช่นกัน "Side To Side" ถูกนำมาแสดงบนเวที VMA ครั้งล่าสุด มันเด็ดจริงๆ ไม่เชื่อลองฟัง

10 เพลงเหล่านี้ใครถูกใจเพลงไหน หรืออยากจะแนะนำเพลงนอกเหนือจากนี้ก็แชร์กันมาได้เลย!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook