อุ๋ย บุดด้าเบลส ยอม! เปลี่ยนชื่อเพลงเป็น "เพื่อนหายเพราะขายอ้อม" | Sanook Music

อุ๋ย บุดด้าเบลส ยอม! เปลี่ยนชื่อเพลงเป็น "เพื่อนหายเพราะขายอ้อม"

อุ๋ย บุดด้าเบลส ยอม! เปลี่ยนชื่อเพลงเป็น "เพื่อนหายเพราะขายอ้อม"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นกระแสข้ามคืนไปเลย สำหรับเพลง เพื่อนหายเพราะขายตรง ซิงเกิ้ลเดี่ยวของแร็ปเปอร์หนุ่ม อุ๋ย บุดด้าเบลส เพราะตอนนี้นักธุรกิจขายตรงหลายคนรวมตัวกัน และแสดงความไม่พอใจกับเนื้อหาและชื่อเพลงที่สร้างความเข้าใจผิด โดยนักธุรกิจเหล่านั้นได้กล่าวว่า ธุรกิจขายตรงนั้นมีหลายประเภท ทั้งแบบที่หลอกลวง และ สุจริต แต่เพลงของคุณอุ๋ยนั้นมีเนื้อหาที่เหมารวมว่าธุรกิจนี้เหมือนกันไปหมด

ซึ่งหลังจากที่เรื่องนี้ได้กลายเป็นประเด็นขึ้นมา ทำให้ล่าสุดคุณอุ๋ยจึงตัดสินใจเปลี่ยนชื่อเพลงจาก เพื่อนหายเพราะขายตรง เป็น เพื่อนหายเพราะขายอ้อม ในที่สุด ซึ่งการเปลี่ยนครั้งนี้นั้นทำเฉพาะชื่อเพลงเท่านั้น แต่ในส่วนของเนื้อหาและเอ็มวียังคงไว้แบบเดิม เพราะเจตนาดั้งเดิมของคุณอุ๋ยนั้นคือต้องการที่จะตีแผ่ธุรกิจขายตรงที่หลอกลวง


ถึงแม้ว่าจะมีประเด็นดราม่าเพราะชื่อเพลง แต่กระแสดังกล่าวก็ทำให้ยอดวิวเอ็มวี เพื่อนหายเพราะขายอ้อม นั้นพุ่งขึ้นมาถึงสามแสนวิว และทำให้หลายคนได้รู้จักคุณอุ๋ยในฐานะศิลปินเดี่ยวในที่่สุด

คลิกฟังเพลง เพื่อนหายเพราะขายอ้อม - อุ๋ย Buddhabless Feat Protozua

เรียกได้ว่าถึงแม้เรื่องนี้นั้นจะเป็นประเด็นที่ใหญ่ แต่ทั้งสองฝ่ายก็สามารถหาทางออกได้เร็ว ซึ่งทาง Sanook! Music เองก็ขอเป็นกำลังใจให้กับทั้งสองฝ่ายในการทำงานเช่นกันครับ

คลิกเพื่ออ่านรีวิวและชมเอ็มวีเพลง เพื่อนหายเพราะขายอ้อม ได้ที่นี่

ขอบคุณภาพจาก Oui Buddhabless

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook