Chanudom วงดนตรีสุดเจ๋ง! ผู้ถ่ายทอดเพลงซีรี่ย์ "I HATE YOU I LOVE YOU" | Sanook Music

Chanudom วงดนตรีสุดเจ๋ง! ผู้ถ่ายทอดเพลงซีรี่ย์ "I HATE YOU I LOVE YOU"

Chanudom วงดนตรีสุดเจ๋ง! ผู้ถ่ายทอดเพลงซีรี่ย์ "I HATE YOU I LOVE YOU"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าเป็นกระแสที่คนพูดถึงมากมายจริงๆ สำหรับมินิซีรี่ย์แนวลึกลับผสมแนวอาชญากรรมชุด I hate you I love you หรือ Hate love series ที่ถึงแม้จะไม่ได้ฉายในทีวี แต่เรื่องราวและความแปลกใหม่รวมถึงนักแสดง ก็ทำให้ซีรี่ย์ชุดนี้กลายเป็น Talk of the town ขึ้นมา โดยหนึ่งในสิ่งที่คนพูดถึงกันมาก ก็คือเพลงประกอบซีรี่ย์อย่างเพลง คราม เพราะศิลปินที่มาถ่ายทอดเพลงนี้นั้นมีการทำดนตรีที่แปลกใหม่มาก 

คลิกฟังเพลง คราม เวอร์ชั่นประกอบซีรี่ย์  I hate you I love you ได้ที่นี่

ทีมนักแสดง และผู้อยู่เบื้องหลัง I hate you I love you

โดยวงดนตรีที่อยู่เบื้องหลังเพลง คราม เวอร์ชั่นซีรี่ย์ I hate you I love you  ก็คือวงดนตรีที่มีชื่อว่า ชนุดม วงดนตรีแนว Theatrical rock ที่นำการถ่ายทอดแบบละครเวที มาผสมกับดนตรีร็อค โดยชื่อของวงชนุดมนั้น มาจากชื่อจริงของนักร้องอย่างคุณพัดนั่นเอง 

พัด ชนุดม นักร้องนำวง ชนุดม

สมาชิกทั้งสามคนของวงชนุดมอย่าง พัด, แพท และ ต๊อบ นั้นเป็นเพื่อนที่รู้จักจากการเล่นละครเวทีแนว Glam rock musical ซึ่งหลังจากที่ได้รู้จักกันพวกเขาก็ได้ทำงานเพลงด้วยกันในนามวงชนุดม โดยซิงเกิ้ลเปิดตัวของพวกเขาอย่างเพลง เลือดชั่ว นั้นก็ได้รับคำชมอย่างมาก จนทำให้พวกเขาตัดสินใจทำเพลง คนบาป, รอยประหลาด และเพลง ชนุดม ตามมาติดๆ และล่าสุดผลงานเพลงของพวกเขาก็ทำให้ค่าย What the duck ชักชวนให้วง ชนุดม มาเป็นศิลปินในสังกัดเป็นที่เรียบร้อย 

คลิกฟังเพลงทั้งหมดของวง ชนุดม ได้ที่นี่ 

สมาชิกวง ชนุดม

ซึ่งเอกลักษณ์ทางดนตรีที่ชัดเจนของวง ชนุดม ทำให้ค่าย GDH ตัดสินใจให้พวกเขานำเพลงครามของวง บอดี้เเสลม มาคัฟเวอร์ในสไตล์ Theatrical rock จนทำให้เพลง ครามเวอร์ชั่นซีรี่ย์ I hate you I love you ความรู้สึกบีบคั้นทางอารมณ์แต่ก็มีความเซ็กซี่ผสมอยู่ในดนตรีด้วย 

พัด ชนุดม และทีมนักแสดง  I hate you I love you 

เรียกได้ว่าถึงแม้จะเป็นวงหน้าใหม่ที่ฟอร์มมาแค่สองปี แต่โปรไฟล์ของวง ชนุดม นั้นไม่ธรรมดาจริงๆ ดังนั้นแฟนๆอย่าลืมติดตามผลงานของพวกเขาในค่าย What the duck นะครับ  

ขอบคุณภาพจาก Facebook Chanudom Hateloveseries

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook