“JOOX Moments Presented by Dtac Music Infinite” โปรเจ็คสุดพิเศษกับ 6 ศิลปินดัง! | Sanook Music

“JOOX Moments Presented by Dtac Music Infinite” โปรเจ็คสุดพิเศษกับ 6 ศิลปินดัง!

“JOOX Moments Presented by Dtac Music Infinite” โปรเจ็คสุดพิเศษกับ 6 ศิลปินดัง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“JOOX” มิวสิคแอปพลิเคชั่นมาแรงแห่งยุค ร่วมกับค่ายมือถือยักษ์ใหญ่ “ดีแทค” สร้างประสบการณ์สุดพิเศษภายใต้แคมเปญ “JOOX Moments Presented by Dtac Music Infinite” ถ่ายทอดเรื่องราวบนเส้นทางสายดนตรีของ 6 ศิลปินดัง ผ่านมิวสิควิดีโอ 12 เรื่องราว 12 บทเพลง ที่มีให้ชมบนแอป JOOX

JOOX Moments Presented by Dtac Music Infinite คือการนำเสนอเรื่องราวชีวิตของ 6 ศิลปินชื่อดังในเมืองไทย ก่อนที่พวกเขาและเธอจะเดินทางมาถึงจุดแห่งความสำเร็จ แต่ละคนมีความฝัน และทำมันให้สำเร็จได้อย่างไร รวมถึงวิธีการสร้างแรงบันดาลใจ สู่บทเพลงดัง ผ่านมิวสิควิดีโอ 12 เรื่องราว 12 บทเพลง พร้อมภาพสวยๆ และบทสัมภาษณ์ของพวกเขาและเธอ


โดยศิลปินที่มาถ่ายทอดเรื่องราวดีๆ ในครั้งนี้ เป็นการร่วมมือจากหลากหลายค่ายเพลงในเมืองไทย ไม่ว่าจะเป็น ดา เอ็นโดรฟิน”, “นิว-จิ๋ว” และ “บิ๊กแอส” จากแกรมมี่ วง “มายด์” จาก สไปร์ซซี่ดิสก์ “สิงโต นำโชค” จาก วอท เดอะ ดัก และ “รูม 39” จาก บีอีซี-เทโร มิวสิค โดยพวกเขาและเธอทั้งหมดจะมาบอกเล่าตัวตน ความฝัน แรงบันดาลใจ กับช่วงชีวิตที่พลิกผันขึ้นสู่การเป็นนักร้องยอดนิยม ที่ครองใจแฟนเพลงชาวไทยมายาวนาน


เริ่มตอนแรกกับ “บิ๊กแอส” วงร็อคระดับตำนานของไทย ที่จะมาบอกเล่าช่วงเวลาสำคัญของพวกเขาให้แฟนๆ รับชมได้ตั้งแต่เวลาเที่ยงวันเป็นต้นไป ในวันพฤหัสบดีที่ 13 ตุลาคม 2519 และร่วมเป็นส่วนหนึ่งของประสบการณ์ที่น่าประทับใจกับศิลปินท่านอื่นๆ ที่จะผลัดเปลี่ยนมาถ่ายทอดเรื่องราวบนเส้นทางสายดนตรี ที่ไม่เคยได้รับการบอกเล่าจากที่ใดมาก่อน ในทุกวันพฤหัสบดีเวลาเดียวกัน บนแอป JOOX มิวสิคแอปพลิเคชั่นเพื่อคนรักเสียงเพลง ที่ให้คุณฟังเพลงได้ทุกที่...ทุกเวลา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook