7 เหตุผลที่ทำให้สาวๆ หลงรักโค้ช "ก้อง สหรัถ" | Sanook Music

7 เหตุผลที่ทำให้สาวๆ หลงรักโค้ช "ก้อง สหรัถ"

7 เหตุผลที่ทำให้สาวๆ หลงรักโค้ช "ก้อง สหรัถ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับแฟนๆรายการเดอะวอยซ์แล้ว โค้ชพี่ใหญ่ของรายการอย่างคุณ ก้อง สหรัถ นั้นเป็นศิลปินที่เปรียบเสมือนอีกหนึ่งโลโก้ของรายการไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพราะนอกจากจะมีความสามารถที่เก่งแล้ว เขายังมีมาดอบอุ่นและเฮฮาแบบพี่ชายด้วย ซึ่งก่อนหน้าจะมาร่วมรายการเดอะวอยซ์ คุณก้อง ก็เป็นพระเอกละครและนักดนตรีที่แฟนคลับทุกเพศทุกวัยชื่นชอบ จนทำให้สาวๆหลายคนยกให้คุณก้องเป็นสามีแห่งชาติอีกคนหนึ่งเลย ทำให้วันนี้ Sanook! Music เลยตัดสินใจรวบรวมเหตุผลที่ทำให้หลายคนชื่นชอบโค้ชก้อง มาให้ผู้อ่านได้ชมกันครับ

1. บุคลิกที่มีความเป็นสุภาพบุรุษ แต่ก็แฝงด้วยอารมณ์ขัน 

เวลาที่นึกถึงภาพลักษณ์ของคุณ ก้อง สหรัถ หลายคนมักจะนึกถึงผู้ชายที่เป็นสุภาพบุรุษและอบอุ่น จากภาพลักษณ์และผลงานเพลงที่เขาทำออกมา แต่เมื่อเขาได้ออกรายการเดอะวอยซ์ในฐานะโค้ชรายการเดอะวอยซ์ แฟนๆก็ได้รู้จักโค้ชก้องในมาดศิลปินอารมณ์ดี ที่สามารถทำให้คนดูหัวเราะไปกับมุกของเขาได้ด้วย ซึ่งส่วนผสมของสองบุคลิกนี้ก็ทำให้แฟนๆชื่นชอบเขาอย่างมาก 

2. หน้าตาและภาพลักษณ์ที่ดูดีเสมอ ไม่ว่าจะอายุเท่าไหร่

ถึงแม้ว่าคุณก้องจะอยู่ในวงการบันเทิงไทยมา 30 ปีแล้ว แต่หลายคนมักจะพูดเสมอว่าคุณก้องนั้นเป็นผู้ชายที่หล่ออมตะจริงๆ จนทำให้เขามีผลงานการแสดงควบคู่กับงานเพลงเสมอ และยังได้รับบทนำในภาพยนตร์และละครหลายๆเรื่องจนทุกวันนี้ ซึ่งการที่ศิลปินสักคนจะยืนระยะความดังแบบนี้นั้นเป็นเรื่องที่ไม่ง่ายเลย  

 

3. ความสามารถที่หลากหลาย ในการเป็นศิลปินและนักแสดง

เวลาที่ศิลปินนักร้องหลายคนมาเล่นละครนั้น ส่วนมากเขาจะรับบทที่คล้ายกับตัวเอง แต่คุณก้องนั้นเรียกได้ว่าเป็นนักแสดงที่รับบทที่หลากหลายมาก ไม่ว่าจะเป็นพระเอกมาดคุณชาย พระรองจอมขโมยซีน หรือแม้แต่บทดราม่าหนักแบบในภาพยนตร์เรื่อง ลัดดาแลนด์ ซึ่งเขาก็ทำทุกบทบาทออกมาจนได้รับคำชมจากแฟนๆ 

4. ถึงแม้จะโด่งดังมาก แต่คุณก้องก็เป็นศิลปินที่เข้าถึงง่ายเเละเป็นกันเองเสมอ 

เมื่อดาราหลายคนมีชื่อเสียงที่โด่งดังขึ้น พวกเขาเหล่านั้นมักจะเข้าถึงได้ยากขึ้น แต่สำหรับคุณก้องนั้นกลับเป็นสิ่งที่ตรงข้ามสุดๆ เพราะทุกวันนี้แฟนๆก็ยังคงเห็นเขาเล่นดนตรีกับพบปะแฟนเพลงไม่ต่างจากวันแรกๆที่เขาอยู่ในวงการเลย และถึงแม้ว่าคุณก้องจะมีชื่อเสียงและฐานะที่ดีขึ้นจากงานในวงการ แต่เขายังคงความสมถะและเรียบง่ายในชีวิต จนทำให้หลายคนชื่นชม 

คลิกฟังผลงานเพลงของ คุณก้อง และวงนูโว ได้ที่นี่

5. เรื่องราวความรักส่วนตัว ที่เรียบง่ายแต่น่าอิจฉา 

นอกจากเรื่องผลงานแล้ว สิ่งที่คนมักจะสนใจเวลาเกี่ยวกับศิลปินก็คือเรื่องส่วนตัวโดยเฉพาะเรื่องราวความรัก โดยใครที่ติดตามผลงานพี่ก้องก็จะรู้ว่า คุณก้องได้คบกับแฟนสาวอย่างคุณเก๋มาตั้งแต่สมัยเรียน และถึงแม้ว่าเขาจะกลายเป็นศิลปินและนักแสดงชื่อดังไปแล้ว แต่ทั้งคุณก้องและคุณเก๋ก็ยังอยู่ด้วยกันมาตลอด ซึ่งเวลาให้สัมภาษณ์เรื่องความรักคุณก้องก็พูดชื่นชมคุณเก๋เสมอด้วย 

6. งานอดิเรกและความสามารถอันคาดไม่ถึง ที่พร้อมเซอร์ไพรส์แฟนๆ

ระยะเวลาเกือบ 30 ปีในวงการของคุณก้อง นั้นนอกจากเราจะได้เห็นความสามารถด้านการแสดงและการเป็นศิลปินแล้ว เขายังมีเรื่องราวและความสามารถใหม่ๆมาเซอร์ไพรส์แฟนๆเสมอ อย่างเช่นการเริ่มปั่นจักรยานจริงจังจนเป็นไอดอลของรักสุขภาพ หรือแม้แต่การโซโล่กีต้าร์ที่ไม่ธรรมดาในรายการเดอะวอยซ์ ซึ่งปกตินั้นคุณก้องเองจะถ่ายทอดเพลงรัก ทำให้หลายคนไม่เคยเห็นความสามารถในการเล่นกีต้าร์แบบร็อกของเขาเท่าไหร่ 

คลิกชมการโซโล่กีต้าร์ของคุณก้อง ในรายการเดอะวอยซ์ได้ที่นี่

7. ความผูกพัน ตลอด 20 ปีที่เขาอยู่ในวงการ  

ทุกวันนี้นอกจากจะเป็นศิลปินขวัญใจสาวๆแล้ว คุณก้องนั้นก็กลายเป็นดารามหาชนด้วย เพราะเขามีแฟนคลับเกือบทุกช่วงอายุ ไม่ว่าจะเป็นเด็กเล็กที่เห็นเขาในรายการเดอะวอยซ์ หรือผู้ใหญ่ที่เห็นเขาเติบโตจากนักดนตรีวัยรุ่นจนกลายเป็นพระเอกและนักดนตรีแถวหน้าระดับประเทศ จนทำให้เขาเป็นเหมือนแฟน, พี่ชาย หรือแม้แต่เพื่อนอีกคนของแฟนเพลงเลย 

เรียกได้ว่าคุณก้อง สหรัถ นั้นเป็นคนบันเทิงอีกคนที่มีความสามารถมากมาย จึงไม่แปลกที่ทำไมเขาถึงมีแฟนคลับมากมายจนทุกวันนี้ ดังนั้นใครที่ชอบโค้ชก้องอย่าลืมเอาใจช่วยเขาและลูกทีมในรายการเดอะวอยซ์ด้วยนะครับ 

Story : Sidhipong W.

ขอบคุณภาพจาก Facebook Kong Saharat Fanpage Nuvo The Voice Thailand

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ 7 เหตุผลที่ทำให้สาวๆ หลงรักโค้ช "ก้อง สหรัถ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook