"เป้ อารักษ์" ส่งเพลงจากประสบการณ์ตรง "ฉันออกไปเต้นกับเพลงที่ไม่คิดจะฟัง" | Sanook Music

"เป้ อารักษ์" ส่งเพลงจากประสบการณ์ตรง "ฉันออกไปเต้นกับเพลงที่ไม่คิดจะฟัง"

"เป้ อารักษ์" ส่งเพลงจากประสบการณ์ตรง "ฉันออกไปเต้นกับเพลงที่ไม่คิดจะฟัง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ซิงเกิ้ลใหม่จากอัลบัมที่ 3 "ฉันออกไปเต้นกับเพลงที่ไม่คิดจะฟัง (Dance Song)" ของแก๊งค์หนุ่มหล่อเซอร์มาดเท่ห์ "เป้ อารักษ์ แอนด์ เดอะปีศาจแบนด์ " เป็นเพลงที่แต่งขึ้นมาจากประสบการณ์ตรงของเป้ที่เป็นคนไม่ค่อยชอบเที่ยวกลางคืนเท่าไร ถ้าไม่ใช่เพราะต้องออกไปดู

คลิกฟังเพลง ฉันออกไปเต้นกับเพลงที่ไม่คิดจะฟัง (Dance Song) - เป้ อารักษ์ แอนด์ เดอะปีศาจแบนด์

คอนเสิร์ตหรือไปฟังเพลงที่ชอบ แต่มีอีกสาเหตุที่ทำให้เป้ต้องพาตัวเองออกไปเต้นในผับและยอมฟังเพลงเสียงดังได้ก็คือ ผู้หญิงที่เขาชอบ ซึ่งเพลงนี้น่าจะเป็นประสบการณ์ที่เกิดขึ้นกับหลายๆคน ที่บางครั้งไม่ได้รู้สึกอยากออกไปเที่ยวให้เหนื่อย แต่เพื่อให้ได้เจอคนที่ชอบ แม้จะเป็นสถานที่ที่เราไม่ชอบไป แต่ก็ต้องยอมเพื่อให้ได้เจอเธอคนนั้น 

ซึ่งเพลงนี้ "เป้ อารักษ์" ยังคงร่วมงานกับโปรดิวเซอร์คนดีคนเดิม พี่เล็ก ฮิวโก้ และ มิกซ์โดย เจ มณฑล จิรา ที่มาช่วยสร้าง บรรยากาศให้เพลงนี้ กลายเป็นเพลงกีตาร์ดิสโก้ที่ไม่เหมือนกับทุกเพลงที่ เป้ อารักษ์ แอนด์ เดอะปีศาจแบนด์ เคยทำมา เรียกว่าฟังแล้วชวนให้อยากออกไปเต้นในทันที ซึ่งเพลงนี้อยู่ในอัลบัม เหล็กกับไม้ (WOOD AND STEEL) แถมในเอ็มวีมีเซอร์ไพร์ซ “นท เดอะสตาร์” มาแสดงในบทบาทสาวที่ชอบปาร์ตี้อยู่ในผับแต่จะเป็นอย่างไรนั้นต้องลองดูเอง

คลิกชม MV ฉันออกไปเต้นกับเพลงที่ไม่คิดจะฟัง (Dance Song)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook