"มาตัง ระดับดาว" กับซิงเกิ้ลสุดพิเศษที่ทำออกมาให้แฟนๆ Sanook! | Sanook Music

"มาตัง ระดับดาว" กับซิงเกิ้ลสุดพิเศษที่ทำออกมาให้แฟนๆ Sanook!

"มาตัง ระดับดาว" กับซิงเกิ้ลสุดพิเศษที่ทำออกมาให้แฟนๆ Sanook!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ได้แชมป์เวทีเดอะสตาร์ซีซั่น 11 แล้ว มาตัง ระดับดาว ก็ได้กลายเป็นศิลปินใหม่ภายใต้ค่าย Grand Musik และได้มีซิงเกิ้ลเป็นของตัวเองรวมถึงได้รับเลือกให้คัฟเวอร์เพลงของศิลปินรุ่นพี่หลายๆคน และล่าสุดเธอก็ได้หยิบเพลง เชือกวิเศษ ของวงลาบานูนมาคัฟเวอร์ให้แฟนๆได้ฟังด้วย 

โดยเมื่อปี 2558 นั้นวงลาบานูนได้ปล่อยเพลง เชือกวิเศษ ออกมา ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีมาก เพราะเพลงดังกล่าวได้ขึ้นอันดับ 1 ในหลายๆชาร์ท และมียอดวิวทะลุหลัก 300 ล้านวิวบน YouTube จึงไม่แปลกที่ศิลปินรุ่นน้องหลายคนมักจะหยิบเพลงนี้มาร้อง 

และล่าสุด มาตัง ก็เลือกเพลง เชือกวิเศษ มาร้องในโปรเจ็ค Exclusive Single กับทาง Joox application โดยเพลงเชือกวิเศษเวอร์ชั่นของ มาตัง นั้นจะเป็นแนวป๊อปร็อคผสมคันทรี่ที่ฟังง่าย และแสดงมุมมองความรักในมุมมองของผู้หญิง ถึงแม้ว่าเวอร์ชั่นนี้จะไม่ได้มีความหนักแน่นแบบต้นฉบับ แต่เราก็สามารถหยิบเพลงนี้มาฟังได้เรื่อยๆ

คลิกฟังเพลง เชือกวิเศษ - มาตัง ระดับดาว

ซึ่งใครที่อยากฟังเพลง เชือกวิเศษ ในเวอร์ชั่นของมาตังนั้น สามารถกดฟังได้ในแอ็พพลิเคชั่น Joox และเว็บไซต์ Sanook! Music เพราะนี่คือของขวัญสุดพิเศษที่น้องต้องการมอบให้แฟนๆ Sanook! และ Joox ซึ่งใครที่ชื่นชอบเพลงเชือกวิเศษ เวอร์ชั่นนี้ ก็สามารถเซฟเก็บไว้ใน Playlist ได้เลยครับ 

ขอบคุณภาพจาก Facebook มาตัง The star 11

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook