กระแสแรง! "กานต์ ทศน" หนุ่มอีสานวัย 16 เขียนเพลงยอดวิวทะลุล้าน! | Sanook Music

กระแสแรง! "กานต์ ทศน" หนุ่มอีสานวัย 16 เขียนเพลงยอดวิวทะลุล้าน!

กระแสแรง! "กานต์ ทศน" หนุ่มอีสานวัย 16 เขียนเพลงยอดวิวทะลุล้าน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เทรนด์โซเชี่ยลมีเดียในยุคนี้นั้นเป็นจุดเปลี่ยนที่สำคัญมากของวงการเพลงเลย เพราะมันทำให้ศิลปินอิสระหลายๆคนมีผลงานออกมาได้ง่ายขึ้นถึงแม้ว่าจะไม่ได้อยู่ในค่ายใหญ่ และทำให้ทุกวันนี้ศิลปินหลายคนสามารถโด่งดังได้เพียงแค่ปล่อยเพลงในโซเชี่ยล อย่างเช่น กานต์ ทศน ศิลปินหนุ่มวัย 16 ที่กำลังเป็นที่พูดถึงตอนนี้ 

โดย กาน ทศน หรือชื่อจริง กานต์ ทัศนศักดิ์ ถนอมสิทธิ์ นั้นเป็นอดีตผู้เข้าแข่งขันรายการ The trainer ปี 5 จนได้รับรางวัลเทพบุตรลูกทุ่งสุดเท่ห์เสน่ห์เย้ายวนใจมาครอง และได้เริ่มทำงานเพลงและเดินสายประกวดกับรุ่นพี่ที่โรงเรียนในนามวง The Pharmacy จนได้มีซิงเกิ้ลของวงอย่างเพลง ด้วยความเต็มใจ และ เสียเพื่อน 


แต่จุดเปลี่ยนที่สำคัญของกานต์ ก็คือการที่เจอเรื่องราวอกหักครั้งแรก จนทำให้เขาตัดสินใจเขียนเพลงลูกทุ่งขึ้นมาชื่อว่าเพลง เซาฮักล่ะบ้อ ที่แปลว่า “หมดรักกันแล้วหรือ” ในภาษากลาง โดยกานต์ได้เขียนและถ่ายทอดเพลงนี้ในแบบลูกทุ่งฟังสบาย ซึ่งถึงแม้เพลงจะมีดนตรีที่เรียบง่ายแต่เนื้อหาของเพลงก็ตรงกับชีวิตของหลายๆคน และเพลงนี้คุณกานต์ก็ได้ทำงานกับ อ.กานต์ ใหญ่สว่าง ผู้เคยทำงานกับเขาตอนอยู่วง The Pharmacy 

คลิกฟังเพลง เซาฮักล่ะบ้อ - กานต์ ทศน


และหลังจากที่ปล่อยออกมาไม่กี่เดือน กระแสปากต่อปากก็ทำให้ซิงเกิ้ลเพลงนี้มียอดวิวทะลุหลักล้าน และเป็นกระแสที่คนพูดถึงมาก จนทำให้หลายคนนำคุณกานต์ไปเปรียบเทียบกับศิลปินรุ่นพี่อย่างคุณก้อง ห้วยไร่ ด้วย ซึ่งทาง Sanook! Music เองก็ขอเป็นกำลังใจให้คุณกานต์ในการตามฝันของตัวเองเช่นกันครับ 

ขอบคุณภาพจาก Facebook กานต์ ทศน

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ กระแสแรง! "กานต์ ทศน" หนุ่มอีสานวัย 16 เขียนเพลงยอดวิวทะลุล้าน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook