"ลูกขอสัญญา" เพลงจากใจ Big Ass , ตูน Bodyslam , เมธี Labanoon | Sanook Music

"ลูกขอสัญญา" เพลงจากใจ Big Ass , ตูน Bodyslam , เมธี Labanoon

"ลูกขอสัญญา" เพลงจากใจ Big Ass , ตูน Bodyslam , เมธี Labanoon
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“พวกเรารวมใจกันทำเพลงนี้เพื่อพ่อครับ”

คำกล่าวข้างต้นนี้กลั่นกรองมาจากความรู้สึกของเหล่าศิลปิน ที่สร้างสรรค์บทเพลงซาบซึ้งกินใจ ที่ชื่อว่า "ลูกขอสัญญา" ค่าย genie records เพื่อน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณและร่วมถวายความอาลัยพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ซึ่งขับร้องโดย Big Ass , ตูน Bodyslam และ เมธี Labanoon สามขุนพลร็อกชื่อดัง และวง Vietrio ประกอบด้วย เนื้อร้องโดย กบ Big Ass (ขจรเดช พรมรักษา) ทำนองโดย หมู Bis Ass (อภิชาติ พรมรักษา) และเรียบเรียงโดย Big Ass โปรดิวเซอร์โดย อ๊อฟ Big Ass (พูนศักดิ์ จตุระบุล)

โดยเพิ่มความพิเศษให้บทเพลงสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น ด้วยนักดนตรีสามพี่น้องวง Vietrio ที่ร่วมกันบรรเลงดนตรีคลาสสิค ประกอบด้วยไวโอลิน 2 ตัว และ เชลโล เป้ - ดร.ทวีเวท ศรีณรงค์ , ป่าน - กัญภัส ศรีณรงค์ ชยานุวัฒน์ และ ปุย - อริยา ศรีณรงค์ โดยเนื้อเพลงกล่าวถึง....คำมั่นสัญญาที่จะร่วมกันทำความดี รักและสามัคคี ให้พ่อหลวง และจะเดินตามรอยคำสอนของพ่อ ด้วยรักและแรงศรัทธา ปาดน้ำตาแล้วลุกเดินต่อไป

ซึ่งทางศิลปินและทีมงานผู้จัดทำบทเพลงนี้ได้เผยว่า...พวกเรา Big Ass, ตูน Bodyslam, เมธี Labanoon, Vietrio และทีมงานผู้เกี่ยวข้องกับเพลงนี้ทั้งหมด ร่วมกันทำเพลง “ลูกขอสัญญา” ขึ้นมาเพื่อหวังว่าจะเป็นเพียงจุดเล็กๆที่ได้ถวายความอาลัยและร่วมสืบสานพระราชปณิธานของ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ในการสร้างความรัก ความสามัคคี และความเชื่อมั่นในการทำความดี โดยไม่ได้มุ่งหวังการทำการค้าใดๆทั้งสิ้น ดังนั้นสำหรับผู้ที่ต้องการมีเก็บไว้หรือต้องการเผยแพร่เพื่อน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณ โดยไม่ได้มุ่งหวังการทำการค้าใดๆ เช่นกัน สามารถดาวน์โหลดได้ที่ http://www.bigassrockband.com/song/ 

คลิกฟังเพลง ลูกขอสัญญา - Big Ass , ตูน Bodyslam , เมธี Labanoon , Vietrio

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook