Britney Spears เตรียมปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ “Slumber Party” | Sanook Music

Britney Spears เตรียมปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ “Slumber Party”

Britney Spears เตรียมปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ “Slumber Party”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่มีอะไรหยุดขุ่นแม่ Britney Spears ได้ในตอนนี้ เพราะอัลบั้ม Glory ที่เพิ่งวางจำหน่ายไปไม่กี่เดือน ได้รับเสียงตอบรับจากแฟนเพลงเก่าใหม่อย่างดี พร้อมทั้งรีวิวจากนักวิจารณ์ส่วนใหญ่ก็ออกมาในทางบวก แม่บริทเลยจัดมิวสิควิดีโอตัวใหม่Slumber Party ที่ได้ศิลปินสาวรุ่นน้อง Tinashe ที่กำลังมาแรง ทั้งสวย ทั้งเสียงดี มาร่วม featuring ในแทร็คใหม่ไฉไลกว่าเดิมอีกด้วย

สาว Tinashe โพสรูปเบื้องหลังการถ่ายทำมิวสิควิดีโอตัวนี้ พร้อมแคปชั่นจากใจแฟนคลับน่ารักๆ ว่า “นี่คือหน้าที่บ่งบอกถึงอารมณ์เวลาที่ข่าวลือทั้งหมดปรากฏว่าเป็นเรื่องจริง แถมยังได้ร่วมงานกับไอดอลสมัยเด็ก หรือจริงๆ แล้วเป็นไอดอลตลอดกาลราวกับฝันไป นี่พยายามปั้นหน้าตาน่ารักสุดฤทธิ์ แต่จริงๆ ในใจตื่นเต้นแทบตาย”

ทางด้านไอดอลตลอดกาลก็โพสภาพคู่ภาพเดียวกันลงใน Instagram เช่นเดียวกัน พร้อมแคปชั่นเก๋ๆ จากเนื้อเพลง Slumber Partyว่า Neighbors say we're causing a commotion..

เพลงนี้ว่าสนุกเซ็กซี่แล้ว ยิ่งได้สาว Tinashe มาร่วมสร้างสีสันด้วย น่าจะถูกใจสาวกแม่บริทได้ไม่ยาก อย่าลืมติดตามชมมิวสิควิดีโอเพลงSlumber Party กันเร็วๆ นี้นะคะ Sanook! Music จะรีบมาโพสบอกแน่นอน

 

 

Source : Britney Spear’s and Tinashe’s Instagram
Story : Bella Luna

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook