ลือ!! "Mariah Carey" เตรียมเลิกกับคู่หมั้นมหาเศรษฐี | Sanook Music

ลือ!! "Mariah Carey" เตรียมเลิกกับคู่หมั้นมหาเศรษฐี

ลือ!! "Mariah Carey" เตรียมเลิกกับคู่หมั้นมหาเศรษฐี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่มารายห์ แครี่ ศิลปินชื่อดังได้เข้าพิธีหมั้นกับ จมส์ แพ็คเกอร์ มหาเศรษฐีชาวออสเตรเลียเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ล่าสุดสื่อบันเทิงตะวันตกก็ได้ออกมารายงานว่าความสัมพันธ์ของมารายห์และคู่หมั้นได้ถึงทางตันเป็นที่เรียบร้อยเเล้ว

 

มารายห์ แครี่ และ เจมส์ เเพ็คเกอร์

โดยสื่อบันเทิงชื่อดังจากประเทศสหรัฐอเมริกาอย่าง TMZ และ E! ได้ออกมารายงานว่า ตั้งแต่ที่ทั้งคู่ได้เดินทางไปพักผ่อนที่ประเทศกรีซเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา มารายห์และเจมส์ก็ไม่ได้พบเจอกันอีกเลย โดยในงานเลี้ยง Pre-halloween ที่ผ่านมา เจมส์ก็ไม่ได้เข้าร่วมงานดังกล่าว ซึ่งทำให้สื่อเริ่มจับจ้องว่ามารายห์และเจมส์กำลังมีปัญหากัน 

มารายห์ แครี่ ได้ไปงานฮัลโลวีนปาร์ตี้กับอดีตสามี นิค แคนน่อน และลูกของเธอ

อนึ่ง เจมส์ แพ็คเกอร์ นั้นเป็นนักธุรกิจชาวออสเตรเลียที่ทำธุรกิจด้านสื่อและเป็นเจ้าของรีสอร์ทและคาสิโนชื่อดัง อย่าง Crown Resorts โดยเมื่อปีที่ผ่านมาได้มีรายงานว่า เจมส์นั้นมีทรัพย์สินมากถึง 3พันล้านยูเอสดอลล่าห์ หรือประมาณ 1 แสนล้านบาท ซึ่งทำให้เขาติดอันดับ 6 ในการจัดอันดับมหาเศรษฐีของประเทศออสเตรเลียในปีนี้ 

เจมส์ เเพ็คเกอร์

ซึ่งถึงแม้ว่าในตอนนี้จะยังไม่มีการคอนเฟิร์มอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับสถานะของ เจมส์และมารายห์ แต่ทาง Sanook! Music เองจะเกาะติดและนำความคืบหน้าของประเด็นนี้มาเรื่อยๆครับ 

ขอบคุณภาพจาก Getty images และ Instagram Mariah Carey

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook