ชานยอล EXO โกอินเตอร์ แท็คทีม Far East Movement ปล่อยเพลงใหม่ “Freal Luv” | Sanook Music

ชานยอล EXO โกอินเตอร์ แท็คทีม Far East Movement ปล่อยเพลงใหม่ “Freal Luv”

ชานยอล EXO โกอินเตอร์ แท็คทีม Far East Movement ปล่อยเพลงใหม่ “Freal Luv”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อ Hip-hop สาย Asian-American ชื่อดังอย่าง Far East Movement จับมือศิลปินสุดเจ๋งอย่าง Marshmello, Tinashe และที่เซอร์ไพรส์สุดๆ คือ ชานยอล หนุ่มแร๊พเปอร์หน้าหล่อ มากความสามารถจากวงบอยแบนด์เกาหลีชื่อดัง EXO นั่นเอง หลายคนอาจไม่คิดว่ารายชื่อศิลปินทั้งหมดทั้งมวลจะมารวมตัวร่วมงานด้วยกันได้ แต่มันก็เกิดขึ้นแล้ว แถมยังเจ๋งกว่าที่คิดไว้ซะด้วย

 far

 

 

แม้ว่าหลายคนจะแอบเซอร์ไพรส์กับการมา featuring ของชานยอล แต่อย่าลืมว่าสมาชิกของ Far East Movement บางส่วนเป็นคนเกาหลีนะ ยิ่งชานยอลเป็นสายแร๊ปเปอร์ที่แร๊ปได้ แต่งเนื้อรแร๊ปเองได้ และยังมีความสามารถทางดนตรีหลายอย่างด้วย ก็คงไม่แปลกที่จะถูกใจ Far East Movement เข้าให้

ทางด้านของสาว Tinashe คนนี้ชื่อเธออาจยังไม่ค่อยคุ้นในหมู่นักฟังเพลงกลุ่มแมส แต่หากใครที่ชอบเสียงร้องชัดๆ เต้นแรงๆ สวย อายุยังน้อย และอนาคตไกล เธอคนนี้เป็นได้ทุกอย่างที่กล่าวมา นอกจากถูกใจ Far East Movement จนได้ร่วมงานด้วยแล้ว ยังได้ Feat. กับขุ่นแม่ Britney Spears ในซิงเกิลใหม่ด้วย (อ่านรายละเอียดข่าวนี้ ที่นี่)

ส่วน Marshmellow ดีเจหนุ่มผู้ไม่เปิดเผยหน้า แต่เก่งกาจจนได้ร่วมงานกับดีเจระดับเทพอย่าง Jack Ü และ Zedd ก็ไม่อยากอีกเหมือนกันที่จะได้มาร่วมงานกับ Far East Movement แม้กระทั่งในเพลงนัยังได้ยินลายเซ็นของหนุ่มคนนี้ชัดเจนพอสมควร

ยิ่งได้แฟนคลับฝั่งเกาหลีเชียร์แรงๆ แบบนี้ รับรองว่า “Freal Luvต้องกลายเป็นเพลงฮิตอีกเพลงของ Far East Movement อย่างแน่นอน

 

 

Story : Bella Luna
Photo : Far East Movement's Instagram

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook