Imagine Dragons ปล่อยเอ็มวี “Shots” ใหม่แบบ 360 องศา | Sanook Music

Imagine Dragons ปล่อยเอ็มวี “Shots” ใหม่แบบ 360 องศา

Imagine Dragons ปล่อยเอ็มวี “Shots” ใหม่แบบ 360 องศา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จู่ๆ ก็ปล่อยมิวสิควิดีโอตัวใหม่ออกมาเงียบๆ แถมยังเป็นเพลงดังข้ามปีที่มิวสิควิดีโอออกมาเรียบร้อยแล้วอีกต่างหาก แต่ถึงกระนั้น Imagine Dragons ก็ยังสร้างความประหลาดใจให้กับแฟนเพลงได้อยู่วันยังค่ำ เพราะ “Shots” ในเวอร์ชั่นใหม่นี้ไฉไลกว่าเดิม เพิ่มเติมคือมุมมองแบบ 360 องศา!

 

แต่เริ่มเดิมทีมิวสิควิดีโอShots เวอร์ชั่นแรก ได้รับแรงบันดาลใจจากผลงานศิลปะของ Tim Cantor จิตรกรอัจฉริยะที่ฝึกวาดภาพสีน้ำมันด้วยตัวเองตั้งแต่อายุ 5 ขวบ และมีแกลอรี่แสดงผลงานของตัวเอง และภาพของเขาถูกนำไปประดับไว้ในทำเนียบขาวของสหรัฐตั้งแต่อายุ 15 ปี พอมาเป็น “Shots” เวอร์ชั้น 360 องศา เลยยังคงใช้ภาพของ Tim Cantor เหมือนเดิม เพิ่มเติมคือเป็น virtual reality ที่สามารถดูได้ 360 องศานั่นเอง

นอกจากเวอร์ชั่น 360 องศาแล้ว Shotsยังมีเวอร์ชั่น Boiler Remix ที่ยังขยันออกมาอีกหลายเวอร์ชั่นอีกต่างหาก เพลงเดียวจะทำกันกี่เอ็มวีคะคุณขา!



 

“Shots” เป็นซิงเกิลที่ 11 เป็นผลงานจากอัลบั้มที่ 2 “Smoke & Mirrors” ที่ปล่อยออกมาให้ได้ฟังกันตั้งแต่ปี 2015 ช่วงนี้นอกจากทัวร์ หนุ่มๆ ก็กำลังซุ่มทำเพลงใหม่กันอยู่ในสตูดิโอ คงมีอัลบั้มใหม่มาให้เราฟังกันเร็วๆ นี้แหละ ใจเย็นๆ แล้วรอกันไปก่อนเนอะ

 

คลิกเพื่อฟัง Imagine Dragons – Shots

 

 

 

Story : Bella Luna

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook