Kelly Clarkson ดี๊ด๊า ได้ทำเพลงในแบบที่อยากทำเสียที | Sanook Music

Kelly Clarkson ดี๊ด๊า ได้ทำเพลงในแบบที่อยากทำเสียที

Kelly Clarkson ดี๊ด๊า ได้ทำเพลงในแบบที่อยากทำเสียที
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่ปล่อยให้แฟนๆ รอนาน เพราะเหมือนเธอจะวางแผนออกอัลบั้มใหม่ทุกๆ 2 ปี สำหรับนักร้องสาวเสียงดีไม่มีตก กับเอกลักษณ์หุ่นอวบแต่สวย อดีตผู้ชนะ American Idol ปี 2002 ที่ออกมาให้สัมภาษณ์นิตยสาร People ว่าเธอเตรียมตัวปล่อยซิงเกิลใหม่เดือนเมษายนปีหน้า 2017 และอัลบั้มเต็มอัลบั้มที่ 8 จะออกเดือนมิถุนายน หรืออีก 2 เดือนถัดมานั่นเอง

แน่นอนว่าการกลับมาในครั้งนี้ไม่ธรรมดา เพราะสาเหตุที่เธอแฮปปี้ดี๊ด๊ากว่าเดิม เพราะเธอมีโอกาสได้เลือกค่ายเพลงที่อยู่ด้วยตัวเอง เพราะเธอหมดสัญญากับ American Idol พอดี และเธอรอคอยวันที่จะได้ทำเพลงหลังจากหมดสัญญากับค่ายเพลงเดิมอยู่นานมาก

สงสัยกันล่ะสิว่าเพลงแบบไหนที่เธอรอคอยที่จะทำหลังจากหมดสัญญากับค่ายเพลงเก่า Kelly Clarkson แย้มเบาๆ ว่า เธอมีเพลงอยู่จำนวนหนึ่งแล้ว เป็นเพลงสไตล์ Soulful Urban Pop ที่ได้แรงบันดาลในมาจากศิลปินที่เธอชื่นชอบในตอนเด็กๆ หลายคน เช่น Aretha Franklin,Tina TurnerMariah Carey และ Whitney Houston

 

 

Kelly Clarkson ยังกล่าวอีกว่า แต่ละเพลงก็เริ่ดถูกใจเธอมาก อยากร้องสดให้ฟังสุดๆ ทำงานเพลงมาก็เนิ่นนาน แต่แปลกที่ยังไม่เคยมีใครได้ฟังเพลงที่เป็นตัวเธอเองเลยจริงๆ เพราะฉะนั้นอัลบั้มนี้จะเหมือนเธอในอีกแบบหนึ่งที่พวกเราไม่เคยเห็นแน่นอน

อัลบั้มล่าสุดของเธอเป็นผลงานเมื่อปี 2015 “Piece by Piece” ขึ้นไปถึงอันดับ 1 ของ Billboard Top Album Chart มีเพลงที่หลายๆ คนชื่นชอบอย่าง Heartbeat Song” “Invinciblle” และ Piece by Pieceแต่เพลงที่แฟนเพลงชาวไทยคุ้นหูสุดๆ แบบที่เปิดแค่อินโทรก็รู้เลย คือ Breakaway” “Since You’ve Been Gone“Because of You” “Behind These Hazel Eyes” “My Life Would Suck Without You และ Stronger (What Doesn't Kill You) รอการกลับมาของดิว่าสาวเสียงทรงพลัง แต่ติดดินสุดๆ คนนี้กันด้วยนะคะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook