พิม พิมประภา อดีตสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ป "3 วง" ที่กลายเป็นนางเอกดาวรุ่ง! | Sanook Music

พิม พิมประภา อดีตสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ป "3 วง" ที่กลายเป็นนางเอกดาวรุ่ง!

พิม พิมประภา อดีตสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ป "3 วง" ที่กลายเป็นนางเอกดาวรุ่ง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในช่วงปี 2550 นั้นเรียกได้ว่าเป็นยุคทองของค่ายเพลงวัยรุ่นอย่าง Kamikaze เลย เพราะเป็นค่ายเพลงที่ปั้นศิลปินวัยรุ่นหลายๆคนออกมามากมาย ซึ่งหลายๆคนนั้นถึงแม้ว่าจะไม่ได้เป็นนักร้องภายใต้สังกัดเดิมแล้ว แต่พวกเธอก็ได้รับโอกาสในการเป็นนักแสดงที่มีผลงานโดดเด่น รวมถึงนักแสดงสาวช่อง 7 อย่าง พิม พิมประภา ที่ก่อนหน้าจะเป็นนักแสดงนั้น เธอได้เป็นสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปถึงสามวงภายใต้กามิกาเซ่อีกด้วย 

เส้นทางเกิร์ลกรุ๊ปของ พิม นั้นเริ่มต้นในปี 2550 เมื่อเธอได้เปิดตัวในฐานะสมาชิกค่าย Kamikaze กับวงเกิร์ลกรุ๊ปลุคหวานอย่าง Chilli white choc โดยถึงแม้ว่าพวกเธอจะมีโอกาสทำแค่สามซิงเกิ้ลในอัลบั้มชุด Lipz project แต่เพลง Special Friend ของวง Chilli White choc ก็ได้รับการตอบรับที่ดีมาก จนทุกวันนี้คลื่นวิทยุก็ยังนำเพลง Special friend มาเปิดอยู่เรื่อยๆ

คลิกฟังเพลง Special Friends - Chilli White Choc ได้ที่นี่

หลังจากที่วง Chilli white choc ได้ยุบวงไปอย่างเงียบๆในปี 2552 พิมและจินนี่สองสมาชิกที่เหลืออยู่ก็กลับมาพร้อมผลงานใหม่ในวงเกิร์ลกรุ๊ปเฉพาะกิจอย่าง Seven days ซึ่งพิมนั้นได้เป็นตัวแทนของสาวน้อยวันอังคาร และมีซิงเกิ้ลเพลง ยิ่งใกล้กันยิ่งกลั้นใจ ซึ่งพิมเองได้เป็นนักร้องหลักของเพลงนี้ 

คลิกฟังเพลง ยิ่งใกล้กันยิ่งกลั้นใจ - Sevendays

ความสำเร็จของโปรเจ็ค เซเว่นเดย์ นั้น ทำให้ จินนี่, พิม และ มีน สามสาวจากโปรเจ็คดังกล่าวได้กลับมาพร้อมวงใหม่ในชื่อ SWEE:D ซึ่งมีคอนเซ็ปเป็นสาวหวานและได้เปิดตัวมาพร้อมเพลงเร็วอย่าง ห้าม และเพลงช้า ฉากเรียกน้ำตา ที่พิมได้ลงทุนแสดงฉากเศร้าในเอ็มวีด้วยตัวเอง แต่ถึงแม้การกลับมาครั้งนี้นั้นจะได้รับคำชมอย่างมากจากแฟนเพลง พิมก็ตัดสินใจหยุดงานในฐานะศิลปินเพื่อกลับไปโฟกัสเรื่องการเรียน ก่อนจะกลับมาอีกครั้งในฐานะนักแสดง

คลิกฟังเพลงทั้งหมดของ SWEE:D ได้ที่นี่


ในปัจจุบันนี้ถึงแม้ว่าพิมจะผันตัวเป็นนักแสดงแล้ว แต่เธอก็มีโอกาสได้ร้องเพลงประกอบละครและปล่อยคลิปคัฟเวอร์เพลงออกมาให้แฟนๆหลายคิดถึงเป็นระยะๆ ในเฟสบุ๊คแฟนเพจของเธอ

เรียกได้ว่าก่อนจะมาเป็นนักแสดงชื่อดังนั้น พิม พิมประภาก็เป็นนักร้องอีกคนหนึ่งที่ได้รับความนิยมระดับหนึ่งเลยในกลุ่มแฟนคลับ ซึ่งในอนาคตเราอาจจะเห็นผลงานเพลงของเธออีกก็เป็นได้

ขอบคุณภาพจาก Facebook Pim pimprapa  

 

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ พิม พิมประภา อดีตสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ป "3 วง" ที่กลายเป็นนางเอกดาวรุ่ง!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook