เชิญชมการถ่ายทอดสดงานประกาศรางวัล Melon Music Awards 2016 ที่ JOOX | Sanook Music

เชิญชมการถ่ายทอดสดงานประกาศรางวัล Melon Music Awards 2016 ที่ JOOX

เชิญชมการถ่ายทอดสดงานประกาศรางวัล Melon Music Awards 2016  ที่ JOOX
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Melon Music Awards 2016 เป็นงานประกาศรางวัลคนดิจิตอลของเว็บไซต์เพลงออนไลน์ "Melon.com" เกิดจากการรวบรวมสถิติข้อมูลของผู้ใช้งานตลอดระยะเวลากว่า 1 ปีที่ ผ่านมา โดยแบ่งเกณฑ์การให้คะแนนเป็นสถิติการฟังและยอดดาวน์โหลดเพลงออนไลน์ 80% และผล โหวตผ่านเว็บไซต์ 20% 

การโหวตผ่านเว็บไซด์นั้นสามารถโหวตได้ทั้งจากประเทศเกาหลีใต้และประเทศอื่นๆทั่วโลก โดยผลการโหวตในปีนี้ ปรากฏว่ามีแฟนเพลงจากประเทศจีนโหวตเยอะเป็นอันดับ 1 นอกจากนั้นก็เป็นการโหวตจากกลุ่มแฟนคลับจากประเทศเพื่อนบ้านต่างๆ

จึงนับว่าเป็นงานใหญ่ที่หลายคนรอคอยอีกหนึ่งงานของแฟนๆ K-pop ที่จะได้มีสิทธ์โหวตคะแนนให้แก่เหล่าศิลปินที่พวกเขาชื่นชอบ ซึ่งทาง JOOX ได้รับสิทธ์ในการถ่ายทอดสดงานประกาศรางวัล Melon Music Awards ประจำปี 2016 ที่ Gocheok Sky Dome ประเทศเกาหลีใต้  จึงขอเชิญชวนแฟนๆมาร่วมชมการถ่ายทอดสดในวันเสาร์ที่ 19 พฤศจิกายน 2559 นี้ เวลา 17.00 น. ตามเวลาประเทศไทย  

สำหรับรางวัลในสาขาหลักของ Melon Music Awards 2016 ได้แก่ Top 10 Award, Song of the Year, Album of the Year, Artist of the Year, Best New Female Artist, Best New Male Artist, และยังมีรางวัลในสาขาอื่นๆอีกหลายรางวัล สามารถติดตามรับชมได้จากการถ่ายทอดสดในวันเสาร์ ที่ 19 พ.ย. ที่จะถึงนี้

วิธีการเข้าชมการถ่ายทอดสดสามารถเลือกได้สองช่องทาง ดังนี้

 

ช่องทางที่1

1. คลิกที่แบนเนอร์ (รูปรายการ) ด้านบนสุดในวันเวลาออกอากาศก็สามารถรับชมได้ทันที

 

ช่องทางที่2

 

คลิกเข้าไปที่ไอคอน [V Station] มุมบนขวาสุดของหน้า Discover จากนั้นไอคอนจะลิ้งค์ไปที่หน้า [V Station] เพื่อรับชมรายการได้ทันที

 

เพียงเท่านี้คุณก็จะได้พบกับการประกาศรางวัลกันแบบสดๆส่งตรงมาจากประเทศเกาหลีใต้ แล้วมาดูกันว่ารางวัลศิลปินหน้าใหม่จะตกเป็นของใคร อัลบั้มไหนจะได้เป็นอัลบั้มแห่งปี และศิลปินท่านใดจะคว้ารางวัลสุดยอดศิลปินแห่งปีนี้ไปครอบครอง

 

สำหรับใครที่อดใจรอไม่ไหว เราได้รวบรวมเพลงจากเหล่าศิลปิน มาให้คุณฟังกันก่อนไปเชียร์ศิลปินคนโปรด และอย่าลืม 19 พ.ย. 59 นี้มาชมการถ่ายทอดสดพร้อมกัน!!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook