"หวาย" แจงเหตุวิวาท! พร้อมวิเคราะห์จุดที่ใครๆถึงมองว่าเธอเป็น "นักร้องแรงๆ" | Sanook Music

"หวาย" แจงเหตุวิวาท! พร้อมวิเคราะห์จุดที่ใครๆถึงมองว่าเธอเป็น "นักร้องแรงๆ"

"หวาย" แจงเหตุวิวาท! พร้อมวิเคราะห์จุดที่ใครๆถึงมองว่าเธอเป็น "นักร้องแรงๆ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่มีการปล่อยคลิปนักร้องวัยรุ่น "หวาย ปัญญริสา" หรือ "หวาย กามิกาเซ่" ก่อเหตุทะเลาะวิวาทจากอาการมึนเมาที่จังหวัดภูเก็ต ล่าสุดนักร้องวัยรุ่นชื่อดัง ได้ออกมาเปิดใจถึงเหตุการณ์ดังกล่าวด้วยน้ำตาคลอเบ้า และ น้ำเสียงสั่นเครือตลอดเวลาว่า

...เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นถ้าให้เล่าแบบสั้นๆ เลย คือเราถ่ายรูปกับแฟนคลับอยู่กับ มิโน่ (แฟนหนุ่ม) แล้วมีคนเดินเข้ามาสอบถามแบบว่า...กวนเราหรอ (อันนี้คือพูดแบบสุภาพนะคะ) เราก็บอกว่า....เปล่า! ถ่ายรูปกับแฟนคลับอยู่ มารู้ตัวอีกทีนึงก็มีคนเอาของมาฟาดหัวข้างหลัง เราก็ล้มลงไป ความรู้สึกก็ มึน ช็อค หลายอย่างเลยค่ะ พอลุกขึ้นมาได้ ยังไงดีละคือ เราก็เหมือนยอมเดินออกมา แล้วพอสติกลับขึ้นมา เราก็หาว่าใครทำเรา เกิดอะไรขึ้น! คือปวดหัวมาก ไม่ไหวแล้ว ตัวเราเองก็เลยกระโหลกร้าว มันก็เลยคิดยิ่งขึ้น คิดมากไปหมดเลย ปวดขนาดนี้แสดงว่าต้องมีอะไรเกิดขึ้นข้างในหรือเปล่า ซึ่งตอนนั้นเราก็ไม่เห็นคู่กรณีแล้ว

แล้วอยู่ดีๆ เขาก็กลับมารอบที่ 2 เหมือนที่เห็นกันในคลิปละคะ ที่ทุกคนเห็นกันอาจจะคิดว่า เราอาละวาด เมา แต่ว่าความจริงมันไม่ใช่เลยค่ะ เราแค่โดนกระทำในรอบที่ 2 (เสียงสั่นเครือจะร้องไห้) เราพยายามปกป้องตัวเอง ซึ่งมีการตะโกนว่าใครทำ ทำทำไม ซึ่งตอนก่อนโดนตีตัวหนูเองตอนนั้นมันจำไม่ค่อยได้ ซึ่งคู่กรณีไม่รู้จัก ไม่เคยเห็นหน้าเลย ไม่เคยทักทายกันมาก่อนเลย มันเลยเจ็บใจมากๆค่ะ

คลิกฟังเพลงทั้งหมดของ หวาย ปัญญริสา

แค่เราถ่ายรูปกับแฟนคลับเขาก็มาตีเราเลย?

...ใช่ค่ะ ซึ่งต้องบอกทุกคนเลยว่าคืนนั้นเป็นวันที่หนูแฮปปี้มาก มีความสุขมากจริงๆ มันเลยเอฟเฟ็คกับหนูมากเพราะว่าจะกลับบ้านแล้วจริงๆ แล้วอยู่ดีๆมันต้องมีเรื่องแบบนี้มาเกิดขึ้น

แล้ววันนั้นเราไปทำอะไรในสถานที่นั่น ?

......จริงๆแล้ววันนั้นเรามีการนัดทานข้าวกันกับคุณพ่อ คุณแม่ ของทาง มิโน่ (แฟนหนุ่ม) แล้วได้มีการคุยเรื่องงานกัน หลังจากนั้นเราก็คุยกันว่าไปข้างนอกหน่อยไหมจะได้รีแลกซ์ ซึ่งตัวหวายเองก็ไม่ได้ออกไปไหนบ่อยขนาดนั้น เหมือนเมื่อก่อนแล้ว ดื่มก็ไม่ได้ดื่ม พอจะกลับถึงรถก็เกิดเรื่องขึ้นเลย ซึ่งไม่ได้เดินชนใคร ไม่ได้ชนนม หรืออะไรทั้งสิ้น และตัวหวายเองรู้ว่าวันนั้นมีสติเต็มร้อย และแฮปปี้มากตอนอยู่ข้างใน ซึ่งหนูก็ไม่เข้าใจว่าทำไมทุกคนถึงคิดว่าอยู่ดีๆหนูจะไปมีเรื่องกับใคร หรือว่ามีปัญหากับใคร ไม่ได้เป็นคนแบบนั้นอยู่แล้วค่ะ ซึ่งจริงๆแล้วอยากให้ทุกคนตัดเรื่องแอลกอฮอล์ออกไปเลยซึ่งจริงๆแล้วไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องนี้เลย หรือถ้าไม่เชื่อหวายก็ลองโทรคุยกับทางสารวัตรได้เลยนะคะ ซึ่งตัวหวายเองไม่เคยมีเรื่องกับใครหรือไปหาเรื่องใคร ซึ่งงง ไม่เข้าใจว่าเขาทำเราทำไม

แล้วได้เคลียร์กับคู่กรณีหรือยัง?

มีแค่ มิโน่ ที่เป็นคนเป็นฝ่ายไปคุยกับทางคู่กรณี ซึ่งเป็นผู้ชายแฟนของผู้หญิงคนนั้นและถามเหตุผลตัวเขาเองก็บอกและไม่รู้ขอโทษแทนด้วย ตัวหวายเองไม่อยากคุยไม่อยากติดต่อ เจ็บใจมาก (ร้องไห้) คือมันไม่เหมือนเดิมแล้ว ซึ่งยังช็อคกับเห็นการที่เกิดขึ้น ซึ่งมันเจ็บมากจริงๆและหาเหตุผลไม่ได้ ซึ่งเขาอาจไม่ชอบเรามาก่อนอยู่แล้ว หรืออาจจะ ไม่ชอบผลงานเราไรงี้ ซึ่งไม่เกี่ยวกับเรื่องหึงหวงอะไรแน่นอน และหนูก็ยังไม่ได้เข้าแอ็ดมิท และยังไม่ได้กลับไปจนวันนี้ ยังปวดอยู่ ตอนนี้ไม่อยากออกไปไหนเลย ไม่อยากเจอผู้คน และนี่คือครั้งแรกที่ได้ออกไปไหนหลังจากที่มีเรื่องเกิดขึ้น ที่เจอคนเยอะขนาดนี้

ตอนนี้อยากจะอธิบายให้ทุกคนที่เข้าใจเราผิดว่ายังไงบ้าง?

อยากให้ทุกคนเข้าใจหนูด้วย แล้วก็รับฟังหนูบ้าง เปิดใจฟังหนูบ้าง ในคลิปมันไม่ได้มีภาพเยอะไม่ได้เห็นหนูหรืออะไร แต่ที่ได้ยินเสียงที่ได้ยินหวายตะโกนหรืออะไร มันเป็นเพราะว่าเราโดนทำค่ะ เราตกใจ มันต้องมีพูดบ้าง ถามบ้าง จะให้เราโดนกระทำแล้วยืนนิ่งๆเฉยๆ หรือแค่ยืนร้องไห้มันไม่ใช่ค่ะ แล้วในชีวิตนี้หนูพูดเลยว่าไม่เคยโดนใครทำแบบนี้ ไม่เคยโดนใครเอาของมาฟาดหัว ใส่หัวหนู ทางครอบครัวก็เป็นห่วงและอยู่ข้างๆ เพราะเขารู้จักเราดีที่สุด บอกอย่าเครียดมาก แฟนก็เป็นห่วงและรู้สึกสงสารค่ะ

ทีนี้! เรามาวิเคราะห์กันว่าทำไม ใครๆถึงบอกว่าเธอเป็นคนแรงๆ!! 

"หวาย ปัญญริสา เธียร์ประสิทธิ์" นักร้องสาวมั่น เธอมีความสามารถทั้งในด้านการการร้องและเต้นแบบสไตล์ฮิปฮอป ทั้งยังเป็นเป็นลูกพี่ลูกน้องกับ แหวนแหวน ปวริศา ซึ่งเป็นเด็กสาวที่หัวสมัยใหม่ ซึ่งปัจจุบันศึกษาอยู่ที่วิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ เรียกว่าสวย เก่ง รวย เพียบพร้อม

เธอเข้ามาวงการเพลง และได้รับความนิยมอย่างรวดเร็วในเพลง "ถามไม่ตรงคำตอบ" และมีอัลบัมเดี่ยวชุดที่สอง เพลย์เกิร์ล (Playgirl) มีเพลงที่ได้รับความนิยมคือ "ไม่รักเธอ" และ "ห่างกันสักพัก" จากนั้มมีอัลบัมชุดที่สามชื่อ จัสต์วาย (Just Y) เพลงเด่นคือ "รักฉันทำไม" ที่ได้ วงทรี.ทู.วัน มาร่วมแสดงในมิวสิกวิดีโอ และเพลง "เสียใจแต่ไม่แคร์" ซึ่งเป็นกระแสที่ดังมากจนเป็นวลีติดปาก ตลอดจนเพลง "ตัดใจไม่ลงและคงไม่ยอม" ที่ถูกนำมาคัฟเวอร์อย่างมากมาย ด้วยที่เป็นสาวเริ่ดๆเชิดๆ แบบไม่แคร์เวิร์ล ตามสไตล์เด็กสาวหัวนอก เธอจึงเป็นไอดอลของลูกสาวหลายๆคน

ด้วยเหตุนี้ต้องบอกว่ามีทั้งคนที่ชื่นชอบผลงานและความเป็นตัวเองของเธออยู่ไม่น้อย และเมื่อมีคนรักก็ย่อมมีคนไม่ชอบเป็นเรื่องธรรมดา ตามสไตล์ของเด็กผู้หญิงซึ่งมองว่าเป็นเรื่องปกติ อีกทั้งผลงานเพลงที่ออกมาแต่ละซิงเกิ้ลของเธอนั้น ส่วนใหญ่จะเป็นเพลง แบบสไตล์สาวมั่น ถึงฉันเศร้าแต่ฉันก็ยังสวย แล้วไงจ๊ะฉันหาใหม่ได้จ้า ชีวิตดี๊ดี...very well และฉันสามารถไปต่อได้โดยไม่มีเธอ จะไปก็ไปฉันไม่แคร์ ซึ่งเป็นที่ชื่นชอบสะใจเล็กๆ เป็นที่ถูกอกถูกใจจากเหล่า ชะนี เก้ง กวาง และสาวมั่นตัวแม่ทั้งหลาย แถมเพลงของเธอยังฮอตฮิตถูกนำมาร้องและเต้น Cover มากมายอีกด้วย แถมแฟนหนุ่มของเธอแต่ละคนก็ลูกครึ่งนอกวงการแซ่บๆทั้งนั้น!! มีหรือจะไม่โดนชะนีด้วยกันหมั่นไส้

อย่างผลงานล่าสุดในซิงเกิ้ลพิเศษจาก ค่าย RSIAM และ Yes!Music ที่เพิ่งปล่อยออกมานั้นที่ชื่อ "เหวี่ยง(นวดให้นุ่ม) MV ที่มี "กระแต และ หวาย" 2 ใหม่สายแดนซ์ ด้วยท่าเต้นที่มีทั้งความเซ็กซี่ เต้นแบบจัดเต็มทุกสเต็ปแดนซ์ก็ว่าได้ แถมเร็วๆนี้ แว่วว่ากำลังจะมีเธอกำลังจะมีโปรเจกต์พิเศษร่วมกับ "ใบเตย อาร์สยาม" อีกด้วย ซึ่งหากมองย้อนในมุมสิ่งที่สร้างสรรค์ผลงาน ใช่อยู่บทเพลงหรือภาพลักษณ์มีส่วน ดึงมาจากบุคคลและตัวตนของผู้ที่เป็นคนถ่ายทอดเพลงของศิลปินนั้นๆ แต่มันก็เป็นเพียงแค่บางส่วน ในสิ่งที่แต่งแต้มเต็มสีสันให้แซ่บถูกใจคนฟัง

ซึ่งก็มีส่วนผสมเพื่อให้เกิดความลงตัวในบทเพลง ถูกจริตคนฟังในตลาดยุคปัจจุบัน จึงไม่สามารถจะชี้วัดได้ว่า ผลงาน การแสดง ภาพลักษณ์ ที่ถูกถ่ายทอดออกมาสู่สายตาผู้ชม บุคคลๆ นั้นจะย่อมมีนิสัยหรือภาพลักษณ์ตามที่นำเสนอออกมา.....เสมอไป ส่วนใครจะถูกจะะผิดจริงหรือไม่นั้น ให้เป็นเรื่องของทางคดีความ เราๆ ท่านผู้อ่านต้องใช้วิจารณาญาณในการตัดสินเองในข้อนี้

 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "หวาย" แจงเหตุวิวาท! พร้อมวิเคราะห์จุดที่ใครๆถึงมองว่าเธอเป็น "นักร้องแรงๆ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook