Selena Gomez กับคำพูดรับรางวัล AMAs ที่ซึ้งจนน้ำตาร่วง | Sanook Music

Selena Gomez กับคำพูดรับรางวัล AMAs ที่ซึ้งจนน้ำตาร่วง

Selena Gomez กับคำพูดรับรางวัล AMAs ที่ซึ้งจนน้ำตาร่วง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากขึ้นเวทีด้วยหน้าตาซีเรียส เพื่อรับรางวัล Pop/Rock Female Artist บนเวที American Music Awards 2016 สาวเซย์ Selena Gomez ที่เพิ่งแคนเซิลทัวร์คอนเสิร์ตเพื่อไปรักษาจากโรคภูมิคุ้มกันทำร้ายตัวเองไปเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา กล่าวคำรับรางวัลบนเวทีด้วยเสียงที่สั่นเครือ พร้อมเผยความในใจจนทำให้ทั้งแฟนเพลง และบรรดาศิลปินด้านล่างเวทีน้ำตาคลอตามไปด้วย 

สาว Selena กล่าวเปิดถึงช่วงปี 2014 ที่เธอเปิดเผยกับทุกคนบนเวที AMAs ว่าเพลง The Heart Wants What It Wants เป็นเพลงที่พูดถึงเกี่ยวกับความสัมพันธ์อันสั่นคลอน และแอบซ่อนความเจ็บปวดกับแฟนเก่าอย่าง Justin Bieber

“เมื่อปี 2014 เป็นครั้งแรกที่ฉันเปิดเผยความในใจกับพวกคุณบนเวทีแห่งนี้ 100% จริงๆ ฉันคิดว่าฉันพูดได้เลยว่าคนส่วนมากรู้เรื่องราวในชีวิตของฉันมากมาย ไม่ว่าฉันจะชอบให้มันเป็นแบบนั้นหรือไม่ก็ตาม และฉันต้องหยุดแล้ว เพราะฉันพอแล้วกับทุกอย่าง และในใจของฉันมันเจ็บปวดมากพอแล้ว”

“ฉันเก็บเอาความเจ็บปวดทุกอย่างไว้ในใจ เพื่อไม่ให้ใครผิดหวังในตัวฉัน แต่นานวันเข้าฉันเองนี่แหละที่ผิดหวังในตัวเอง”

นี่อาจเป็นสาเหตุที่ทำให้เธอต้องแคนเซิลทัวร์คอนเสิร์ตไป เพราะนอกจากเธอจะต้องต่อสู้กับโรคภูมิคุ้มกันทำร้ายตัวเองแล้ว เธอยังต้องเผชิญกับสภาพจิตที่เต็มไปด้วยความระแวง ซึมเศร้า และเครียดอย่างหนักจากข่าวต่างๆ มากมายรอบตัวเธอ

“ฉันไม่อยากเห็นรูปร่างของใครใน Instagram อีกต่อไป ฉันอยากเห็นภายในใจของคุณมากกว่า ”

“ฉันไม่ได้มาอธิบายอะไรให้พวกคุณเข้าใจ ไม่แม้จะต้องการเหตุผลอะไรอีก สิงที่ฉันอยากบอกจากก้นบึ้งของหัวใจจริงๆ คือฉันรู้สึกซาบซึ้งมากที่ฉันได้มีโอกาสแชร์สิ่งที่ฉันรักให้กับคนที่ฉันรักได้ในทุกๆ วัน และฉันอยากขอบคุณแฟนเพลงของฉันมากๆ เพราะพวกคุณรักฉันมากจริงๆ ขนาดฉันเองยังไม่รู้เลยว่าฉันทำดีอะไรไว้ถึงได้พบกับพวกคุณ”

“ถ้าคุณเจ็บปวด คุณอย่าอยู่อย่างเจ็บปวดเพียยงลำพังคนเดียว และไม่ว่าคุณจะนับถือในตัวฉันหรือไม่ ฉันก็จะยืนยันว่าฉันขอบคุณสำหรับรางวัลนี้มากๆ รางวัลนี้เป็นคนของพวกคุณค่ะ”

จบการกล่าวรับรางวัลในครั้งนี้ แม้กระทั่ง Lady Gaga ยังอดน้ำตารื้น ปรบมือให้สาวเซย์อย่างน่าประทับใจ เป็นการรับรางวัลที่เต็มไปด้วยอารมณ์ที่เธอคงอยากจะบอกออกมาอยู่นานแล้ว ได้แต่หวังว่าสาวเซย์จะแข็งแรงทั้งใจและกายในเร็ววัน เพื่อมาแชร์สิ่งที่เธอรักให้กับแฟนเพลงต่อไปนะคะ

 

Photos : Gettyimages

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook