ช็อค! วงเกิร์ลกรุ๊ปเคป๊อปแถวหน้า 2NE1 ประกาศยุบวงอย่างเป็นทางการ! | Sanook Music

ช็อค! วงเกิร์ลกรุ๊ปเคป๊อปแถวหน้า 2NE1 ประกาศยุบวงอย่างเป็นทางการ!

ช็อค! วงเกิร์ลกรุ๊ปเคป๊อปแถวหน้า 2NE1 ประกาศยุบวงอย่างเป็นทางการ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่มีข่าวช็อควงการเรื่องการลาออกของ คง มินจี น้องเล็กของวง 2NE1 ไปเมื่อต้นปีแล้ว ล่าสุดทางค่าย YG Entertainment ก็ได้ออกมาประกาศว่าวง 2NE1 ได้ยุบลงอย่างเป็นทางการแล้ว หลังจากที่ปาร์ค บอม นักร้องเสียงหลักของวงตัดสินใจไม่ต่อสัญญา 

มินจี

ปาร์ค บอม

แต่ถึงแม้ว่าทางวง 2ne1 จะแยกวงอย่างเป็นทางการแล้ว สมาชิกที่เหลืออย่าง ซีแอล แร็ปเปอร์และหัวหน้าวง กับ ซานดาร่า ปาร์ค นักร้องสนับสนุนของวงก็ได้ต่อสัญญากับค่ายและอยู่ในช่วงเตรียมผลงานเดี่ยว  

ซานดาร่า

ซีแอล

อนึ่งวง 2ne1 นั้นเป็นวงเกิร์ลกรุ๊ปสี่สาวจาก YG Entertainment ที่มีชื่อเสียงจากแฟชั่นที่เจิดจรัสและแตกต่างจากศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปหลายวง โดยนอกจากแฟชั่นแล้ว ฝีมือและผลงานเพลงของสมาชิกก็ได้รับความนิยมอย่างมากด้วย อย่างเช่นเพลง Fire, I don't care, Come back home, I'm the best และอีกมากมาย ซึ่งนอกจากเพลงเกาหลีแล้ว ทางวงก็ได้มีผลงานเพลงญี่ปุ่นและภาษาอังกฤษออกมาด้วย จนทำให้พวกเธอเป็นวงเกิร์ลกรุ๊ปเคป๊อปเพียงไม่กี่วงที่มีคอนเสิร์ตรอบโลก

คลิกฟังเพลงทั้งหมดของวง 2NE1 ได้ที่นี่

คลิกชมมิวสิควีดีโอเพลง Come back home - 2NE1

เรียกได้ว่าการประกาศเรื่องการแยกวงของสมาชิก 2NE1 นั้นเป็นเรื่องที่ช็อคแฟนคลับของวงอย่างมากเพราะพวกเธอนั้นเป็นวงเกิร์ลกรุ๊ปที่โด่งดังและเป็นแรงบันดาลใจให้หลายๆคน ซึ่งทาง Sanook! music เองก็ขอเป็นกำลังใจให้สมาชิกทั้งสี่ และก้าวต่อไปของพวกเธอเช่นกันครับ 

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ ช็อค! วงเกิร์ลกรุ๊ปเคป๊อปแถวหน้า 2NE1 ประกาศยุบวงอย่างเป็นทางการ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook