5 เอ็มวีเพลงดัง! ที่นำแสดงโดยนักแสดงสาวสุดปัง "แต้ว ณฐพร" | Sanook Music

5 เอ็มวีเพลงดัง! ที่นำแสดงโดยนักแสดงสาวสุดปัง "แต้ว ณฐพร"

5 เอ็มวีเพลงดัง! ที่นำแสดงโดยนักแสดงสาวสุดปัง "แต้ว ณฐพร"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าพูดถึงนางเอกละครที่มาแรงสุดๆ ในตอนนี้ เชื่อว่าหลายคนต้องนึกถึง แต้ว ณฐพร กันแน่นอน เพราะถึงแม้จะอยู่วงการมาหลายปีตั้งแต่ตอนเป็นเน็ตไอดอล แต่ผลงานการแสดงของเธอในละครเรื่อง นาคี ในบทของคำแก้ว นั้นได้กลายเป็นกระแสที่ฮือฮาจนทำให้หลายคนยอมรับเธอในฐานะนักแสดงแถวหน้าอีกคนของวงการ และนอกจากงานละครแล้ว แต้วเองก็เป็นนักแสดงอีกคนที่ร่วมแสดงใรมิวสิควีดีโอของศิลปินหลายๆคนด้วย และวันนี้ทาง Sanook! Music ก็ได้นำเอ็มวีเหล่านั้นมาให้ทุกคนได้ชมกัน

ที่ปรึกษา - พดด้วง

เมื่อ 12 ปีที่แล้วในปี 2547 แฟนเพลงหลายๆคนได้รู้จักนักร้องสาวที่มาพร้อม ผมหน้าม้าอย่าง พดด้วง ซึ่งซิงเกิ้ลเพลงช้าของ พดด้วง นั้นนอกจากจะโดนใจคนแอบรักเพื่อนแล้ว เอ็มวีเพลงนี้ก็ยังได้ แต้ว ณฐพร มาร่วมแสดงในบทของผู้หญิงที่พระเอกเอ็มวีแอบชอบด้วย โดยการปรากฏตัวของแต้วในเอ็มวีเพลงนี้ ก็แอบขโมยซีนของนักแสดงคู่หลักด้วย 

คลิกฟังเพลง ที่ปรึกษา - พดด้วง

คลิกชมมิวสิควีดีโอเพลง ที่ปรึกษา - พดด้วง

ความรู้สึกของคนหมดใจ - ZHEEZ

ถึงแม้ว่าวงป๊อปร็อคอย่าง Zheez จะมีผลงานออกมาเพียงแค่อัลบั้มเดียว แต่เพลง ความรู้สึกของคนหมดใจ ซึ่งเป็นเพลงโปรโมทของวง ที่เขียนโดยนักแต่งเพลงชื่อดังอย่างคุณฟองเบียร์ ก็ได้กลายเป็นเพลงฮิตที่ได้รับความนิยมจนถึงปัจจุบัน โดยเอ็มวีเพลงนี้นั้นก็ได้ แต้ว มารับบทคนรักที่ทิ้งพระเอกไป ซึ่งเอ็มวีเพลงดังกล่าวก็ใช้เทคนิคการถ่ายทำที่ใช้ Animation มาประกอบ จนทำให้เอ็มวีตัวนี้ดูแปลกตาพอสมควรเลย 

คลิกฟังเพลง ความรู้สึกของคนหมดใจ - ZHEEZ

คลิกชมมิวสิควีดีโอเพลง ความรู้สึกของคนหมดใจ - ZHEEZ

 

ฝากข้อความถึงดวงดาว - เต้ วิทย์สรัช 

ในอดีตนั้น นักธุรกิจหนุ่มอย่าง เต้ วิทย์สรัช นั้นก็มีโอกาสได้ทำผลงานเพลงออกมามากมาย รวมถึงเพลง ฝากข้อความถึงดวงดาว เพลงรักแง่บวกสุดอบอุ่น โดยในมิวสิควีดีโอเพลงนี้ แต้ว ก็ได้รับบทเป็นคนรักในจินตนาการของคุณเต้ ที่มีทั้งความสวยและเป็นกันเอง จนทำให้ใครก็ตามที่ชมเอ็มวีตัวนี้ต้องหลงเสน่ห์ของบทเพลงและการแสดงของแต้วกันไปตามๆกัน

คลิกชมมิวสิควีดีโอเพลง ฝากข้อความถึงดวงดาว - เต้ วิทย์สรัช 

มันเป็นใคร - POLYCAT  

ถ้าพูดถึงวงดนตรี Synthpop ที่มาแรงในยุคนี้ หลายๆคนต้องนึกถึงสามหนุ่มวง Polycat กันแน่นอน โดยเพลงแจ้งเกิดสามหนุ่มในวงกว้างก็คือเพลง มันเป็นใคร ที่มาพร้อมท่อนฮุคติดหู "เธอเป็นคนเดียวที่ไม่ควรเสียใจ ALRIGHT" โดยนอกจากดนตรีแล้ว อีกสิ่งที่ทำให้คนชื่นชอบเพลงนี้คือการแสดงของพระเอกเอ็มวีอย่าง ยิ้ม มือกลองวง สมเกียรติ และ แต้ว ผู้รับบทเป็นคนรักที่กลับมาหาพระเอกเอ็มวีอีกครั้ง ซึ่งแฟนเพลงหลายคนก็ยอมรับว่า ที่วพวกเขาสนใจที่ชมเอ็มวีเพลงนี้ ก็เป็นเพราะ แต้ว นั้นแสดงเป็นนางเอกเอ็มวี 

คลิกฟังเพลง มันเป็นใคร - Polycat

คลิกชมมิวสิควีดีโอเพลง มันเป็นใคร - POLYCAT

อาจจะเป็นเธอ - KLEAR Feat Polycat 

ความสำเร็จของเพลง มันเป็นใคร นั้น ทำให้วง Polycat ได้รับโอกาสมากมาย รวมถึงได้ร่วมแจมเพลง อาจจะเป็นเธอ กับวง KLEAR ด้วย โดยเอ็มวีเพลงนี้ ณัฐ มือกีต้าร์ของวง Klear ก็ได้ชวน แต้ว ซึ่งเป็นรุ่นน้องที่มหาวิทยาลัยมาเล่นเป็นนางเอกมิวสิควีดีโอด้วย จนทำให้หลายคนแอบคิดว่าเพลงนี้คือภาคสองของเพลง มันเป็นใคร แต่ในความจริงแล้วทั้งสองเพลงนั้นไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกันเลย

คลิกฟังเพลง อาจจะเป็นเธอ - Klear Feat Polycat  

คลิกชมมิวสิควีดีโอเพลง อาจจะเป็นเธอ - KLEAR Feat Polycat 

สำหรับนักแสดงแล้ว การแสดงมิวสิควีดีโอนั้นเป็นงานที่ไม่ง่ายอย่างที่หลายคนคิด เพราะมิวสิควีดีโอหลายๆเรื่อง นั้นไม่มีบทพูด ดังนั้นนักแสดงจะต้องมีเสน่ห์และฝีมือการแสดงออกทางสายตาและท่าทางที่ดี เพื่อจะดึงดูดผู้ชม ซึ่งคุณแต้วเองก็เป็นนักแสดงที่มีความสามารถและเสน่ห์ที่ครบเครื่อง จึงไม่แปลกว่าทำไมศิลปินหลายคนถึงเลือกเธอมานำแสดงในมิวสิควีดีโอของพวกเขา 

Story : LEGENDARYPEPPER

ขอบคุณภาพจาก Instagram Taewaew_natapohn

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ 5 เอ็มวีเพลงดัง! ที่นำแสดงโดยนักแสดงสาวสุดปัง "แต้ว ณฐพร"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook