Lady Gaga เศร้าซึ้งสวย กับเอ็มวี “Million Reasons” | Sanook Music

Lady Gaga เศร้าซึ้งสวย กับเอ็มวี “Million Reasons”

Lady Gaga เศร้าซึ้งสวย กับเอ็มวี “Million Reasons”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เหล่า Little Monsters หรือแฟนคลับของสาว Lady Gaga คงจะรู้จักเพลง “Million Reasons” กันมาสักพักใหญ่แล้ว เพราะไม่ว่าจะงานเล็กงานใหญ่ Lady Gaga ก็นำเพลงนี้ขึ้นมาแสดงตลอด หลังจากที่ให้แฟนๆ ได้ฟังเพลงนี้กันมาสักพัก ก็ถึงคราวที่ official music video จะออกมาเสียที แล้วก็ออกมาในโนหม่นๆ เศร้าซึ้งเคล้าน้ำตาอย่างที่หลายคนคาดคิดเอาไว้ไม่มีผิด

 

 

“Million Reasons เป็นซิงเกิลที่ 2 ต่อจาก “Perfect Illusion” จากอัลบั้มล่าสุด Joanne ซึ่งเป็นอัลบั้มที่สาวกาก้าเคยอธิบายเอาไว้ว่า “Joanne” เป็นชื่อกลางของ Lady Gaga ที่มีชื่อจริงว่า Stefani Joanne Angelina Germanotta และยังเป็นชื่อป้าของเธอที่เสียชีวิตไปแล้วด้วย ซึ่ง Lady Gaga ได้บอกในบทสัมภาษณ์ว่าป้าเป็นบุคคลหนึ่งที่มีอิทธิพลต่อชีวิตของเธอมาก แม้ป้าจะเสียชีวิตไปก่อนที่เธอจะเกิดถึงสิบสองปี แต่ในอาชีพการงานของเธอนั้น เธอได้รับแรงบันดาลใจจากป้า Joanne เป็นอย่างมาก เธอถึงได้สักชื่อของป้าไว้ที่แขนข้างซ้าย และยังได้ตีพิมพ์บทประพันธ์ที่ป้าของเธอแต่งไว้ในอัลบั้มแรก “The Fame” ด้วย

 “ป้าของฉันเป็นนักวาดภาพและนักแต่งกลอน ฉันไม่เคยมีโอกาสได้พบป้าเลย แต่ฉันรู้สึกว่ามันเป็นหน้าที่ของฉันที่จะต้องสานต่องานในการเป็นศิลปินของท่านค่ะ”

นอกจากนี้ระหว่างอัดเพลง Million Reasonsในสตูดิโอ Lady Gaga ยังกล่าวอีกว่า คุณต้องเข้าไปในส่วนที่ปวดร้าวในหัวใจในการจะร้องเพลงให้ดี รวมทั้งในการแต่งเพลงด้วย เวลาคุณเข้าไปอยู่ในนั้น มันจะได้สิ่งที่ดีที่สุดออกมาเสมอค่ะ”

 

คลิกเพื่อฟัง Lady Gaga อัลบั้ม Joanne

player

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook