สวยปังมาก! เจสสิก้า อดีตสมาชิก Girls' Generation กับเอ็มวีใหม่ "Wonderland" | Sanook Music

สวยปังมาก! เจสสิก้า อดีตสมาชิก Girls' Generation กับเอ็มวีใหม่ "Wonderland"

สวยปังมาก! เจสสิก้า อดีตสมาชิก Girls' Generation กับเอ็มวีใหม่ "Wonderland"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้ว่าจะต้องเริ่มต้นใหม่ในสังกัด Coridel Entertainment แต่ผลงานเพลงของอดีตสมาชิกวง Girls' Generation อย่าง เจสสิก้า ก็ได้รับการตอบรับที่ดีมาก ซึ่งเอ็มวีเพลง Fly ของเธอนั้นก็ได้รับคำชมอย่างมากถึงความน่ารักและคุณภาพเสียงที่ดีไม่เปลี่ยนแปลง จนทำให้เจสสิก้าและทีมงานตัดสินใจปล่อยอัลบั้มชุด Wonderland พร้อมเอ็มวีที่สวยงามจนแฟนเพลงแชร์กันอย่างล้นหลาม 

โดยเพลง Wonderland นั้นเป็นเพลงแนวอิเล็คทรอนิคส์แดนซ์ ที่พูดถึงการใช้ชีวิตในความฝัน โดยเพลงนี้จะมีฟีลลิ่งความเป็นตะวันตกมากกว่าเพลง Fly อย่างชัดเจน แต่ก็ยังแฝงความสดใสในสไตล์ของเจสสิก้าไม่เปลี่ยนแปลง โดยเจสสิก้านั้นก็เป็นผู้เขียนเนื้อร้องเพลงนี้เองด้วย 

และในเอ็มวีเพลงนี้นั้นก็ได้รับคำชมมากจากแฟนเพลง เพราะนอกจากจะร้องและเต้นแล้ว เจสสิก้าและทีมงานยังเลือกโลเคชั่นการถ่ายทำได้เหมาะสมกับธีมเพลงที่พูดถึงดินแดนมหัศจรรย์อย่างมาก จนหลายคนแอบไม่เชื่อว่าเอ็มวีนี้จะมาจากค่ายเพลงใหม่ 

คลิกชมมิวสิควีดีโอเพลง Wonderland - Jessica 

 

ซึ่งหลังจากที่ปล่อยออกมาไม่นาน เพลง Wonderland ก็มียอดวิวที่ทะลุหลักล้านในเวลาไม่กี่วัน และได้รับคำชมอย่างมากจากแฟนเพลงด้วย และนอกจากงานเพลงแล้ว เจสสิก้าก็มีแพลนจะจัดคอนเสิร์ตด้วย ซึ่งแฟนต้องติดตามกันให้ดี เพราะเธออาจจะกลับมาเยี่ยมเเฟนเพลงชาวไทยอีกครั้งก็เป็นได้ 

ขอบคุณภาพจาก Coridel_entertainment

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ สวยปังมาก! เจสสิก้า อดีตสมาชิก Girls' Generation กับเอ็มวีใหม่ "Wonderland"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook