ช็อคส่งท้ายปี! Camilla Cabello ลาออกจากวง Fifth harmony | Sanook Music

ช็อคส่งท้ายปี! Camilla Cabello ลาออกจากวง Fifth harmony

ช็อคส่งท้ายปี! Camilla Cabello ลาออกจากวง Fifth harmony
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าเป็นข่าวช็อครับปลายปีเลยทีเดียว เมื่อ คามิลล่า คาเบลโล สมาชิกของวงเกิร์ลกรุ๊ป Fifth harmony ได้ตัดสินใจออกจากวง ส่งผลให้วง Fifth harmony เหลือสมาชิกเพียงแค่ 4 คน โดยทางได้แถลงการดังกล่าวผ่านโซเชี่ยลมีเดียของวงและมีแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก 

คามิลล่า คาเบลโล

คามิลล่า คาเบลโล และสมาชิกวง Fifth harmony

แต่ถึงแม้ว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงของสมาชิกเกิดขึ้น แต่ในแถลงการดังกล่าวก็บอกว่า สี่สมาชิกที่เหลืออย่าง แอลลี่, นอร์มานี่, ลอเรน และ ดีน่า ก็จะยังคงทำหน้าที่สมาชิกวง Fifth harmony ต่อไป และมีแผนที่จะทำผลงานใหม่ออกมาให้แฟนเพลงได้ฟังในปีหน้าด้วย 

สำหรับวง Fifth harmony นั้น พวกเธอคือวงเกิร์ลกรุ๊ปที่ฟอร์มในรายการ X Factor USA ซีซั่น 2 และได้รางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 2 ก่อนจะได้เป็นศิลปินเต็มตัวในค่าย Epic records และ Syco music ซึ่งผลงานที่แจ้งเกิด 5 สาวในวงกว้างก็คือเพลงแดนซ์อย่าง Worth it และ Work from home ที่ได้รับความนิยมอย่างมากทั่วโลก รวมถึงในไทยด้วย 

คลิกฟังเพลงทั้งหมดของวง Fifth harmony ได้ที่นี่

การเปลี่ยนแปลงสมาชิกครั้งนี้ของวง Fifth harmony นั้นเรียกได้ว่าเป็นประเด็นที่สร้างความตกตะลึงมาก เพราะ คามิลล่า เป็นสมาชิกที่มีเสียงร้องเป็นเอกลักษณ์และได้รับความนิยมอย่างมากในกลุ่มแฟนเพลง ซึ่งทาง Sanook! music เองก็ขอเป็นกำลังใจให้สมาชิกทั้งสี่รวมถึง คามิลล่า กับก้าวต่อไปของพวกเธอเช่นกันครับ 

ขอบคุณภาพจาก Getty images และ Facebook Fifth harmony 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ช็อคส่งท้ายปี! Camilla Cabello ลาออกจากวง Fifth harmony

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook