"DIA TV" เลือก "บี้ เดอะสกา-ปลื้ม VRZO" ร่วมงานศิลปินเคป๊อปในโปรเจ็คพิเศษ | Sanook Music

"DIA TV" เลือก "บี้ เดอะสกา-ปลื้ม VRZO" ร่วมงานศิลปินเคป๊อปในโปรเจ็คพิเศษ

"DIA TV" เลือก "บี้ เดอะสกา-ปลื้ม VRZO" ร่วมงานศิลปินเคป๊อปในโปรเจ็คพิเศษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าเป็นข่าวฮือฮาเลยทีเดียว เมื่อ DIA TV ได้เปิดตัวโปรเจ็คพิเศษกับศิลปินไทย บี้ เดอะสกา กับวิดีโอเพลงใหม่ที่มีชื่อเพลงว่า "เซ็งโว้ย (Sticky Wife) - Bie The Ska feat. sunnydahye , VRZO, RickyKAZAF, UkSubHo, HoneyChu " ซึ่งเป็นการนำเพลงของศิลปินเคป๊อปมาทำใหม่ในแบบไทยๆ 

โดยเหตุผลที่ทาง DIA TV เลือกบี้เดอะสกามาทำโปรเจ็คนี้นั้น เป็นเพราะความสำเร็จในฐานะเน็ตไอดอลชื่อดังของประเทศไทย ที่มีผู้ติดตามกว่า 3,600,000 subscribed บนช่อง YouTube และรางวัล " Thailand most popular channel 2016, Thailand most popular video 2016, และChannel of the year 2016" จากเวที WebTVAsia Awards 2016 ซึ่งการคว้ารางวัลเหล่านี้นั้น ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยจริงๆ 

สำหรับเอ็มวีเพลง "เซ็งโว้ย ( Sticky Wife ) " เป็นการนำเพลงยอดนิยม “Wild Horse” ของ Norazo มาทำเนื้อภาษาไทย และทำมิวสิควิดีโอเพลงใหม่ ซึ่งเนื้อเพลงจะพูดถึงภรรยาที่ตามติดสามีแบบฮาๆ และวิดีโอตัวนี้จะมีการเผยแพร่อย่างเป็นทางการทางช่อง Youtube ของ Bie The Ska, CJ E&M Music Official, รวมถึงในช่องของ Norazo ศิลปินเจ้าของเพลง และนอกจากยูทูปแล้ว ตัวมิวสิควีดีโอก็จถูกเผยแพร่ในสื่อของประเทศเกาหลีใต้อย่าง สตรีมมิ่งรายการเพลง Mnet, Melon และอื่น ๆอีกด้วย

ภาพบางส่วนจากมิวสิควีดีโอเพลง เซ็งโว้ย (Sticky wife)

นอกจากนี้ความฮาของคุณบี้เเล้ว ในโปรเจ็คนี้ ยังมีเหล่า Youtuber ที่ชื่อดังทั่วเอเชียหลายๆคนมาร่วมแจมในเอ็มวีนี้ด้วย ทั้งตัวแทนจากเมืองไทยอย่าง ปลื้ม สุรบถ หลีกภัย เจ้าของ VRZO Channel ,RickyKAZAF (ฮ่องกง), รวมถึง sunnydahye(เกาหลี),Honeychu (เกาหลี)

คลิกชมมิวสิควีดีโอ เซ็งโว้ย (Sticky Wife) - Bie The Ska feat. sunnydahye , VRZO, RickyKAZAF, UkSubHo, HoneyChu

โดย Jinsae Oh กรรมการผู้จัดการของ DIA TV  ได้กล่าวถึงโปรเจ็คนี้ว่า "พวกเราตื่นเต้นมาก กับการปล่อยมิวสิควิดีโอเพลงในครั้งนี้ และหวังว่าแฟน ๆ K-pop ทุกคน จะชอบมัน ในตอนนี้ เรามีการวางแผนที่จะทำโครงการความร่วมมือระดับโลกนี้ ร่วมกับผู้มีชื่อเสียงระดับโลกบนโลกออนไลน์ และเหล่า Youtuber เริ่มต้นจากประเทศไทย และจะตามด้วยเวียดนาม อินโดนีเซีย และอื่น ๆ  "

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook