Camila Cabello อดีต Fifth Harmony เตรียมออกอัลบั้มเดี่ยวปี 2017 | Sanook Music

Camila Cabello อดีต Fifth Harmony เตรียมออกอัลบั้มเดี่ยวปี 2017

Camila Cabello อดีต Fifth Harmony เตรียมออกอัลบั้มเดี่ยวปี 2017
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้ว่าสาว Camila Cabello จะออกจากวงเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอต Fifth Harmony กะทันหันก็จริง แต่ดูเหมือนอนาคตที่สดใสก็กำลังรอเธออยู่ เพราะ Entertainment Weekly รายงานว่า สาว Camila เตรียปล่อยอัลบั้มเดี่ยวเต็มรูปแบบในปี 2017 นี้นี่แหละ ซึ่งก็น่าเชื่อถือได้ เพราะตัว Camila เองก็เคยบอกแฟนเพลงเอาไว้หลังจากที่ข่าวเรื่องเธอออกจากวงว่า “ปีหน้าฉันจำทำเพลงของฉันเอง และจะทุ่มให้พวกคุณสุกตัวสุดใจเลย”

ก่อนหน้านี้เราได้เห็นสาว Camila ทำงานเพลงร่วมกับ Diplo มาแล้ว เพราะฉะนั้นเชื่อได้เลยว่างานเดี่ยวของเธอคงได้ทีมงานระดับท็อปของวงการแน่นอน

 

อันที่จริงแล้ว ทั้ง 5 สาว Fifth Harmony เซ็นสัญญาเป็นศิลปิน “เดี่ยว” กับทางค่ายเพลง Epic แต่ยังไม่มีใครพร้อมจะประกาศแยกตัวออกเดี่ยว อาจจะเพราะยังรักการทำงานเป็นวงอยู่ หรืออาจจะเพราะยังไม่พร้อมออกเดี่ยว จะว่าไปแล้วนอกจากสาว Camila ที่เป็นสมาชิกที่คนส่วนใหญ่จำหน้าจำชื่อได้แล้ว ที่เหลืออีก 4 คนอาจจะยังต้องสร้างชื่อเสียง สร้างฐานแฟนคลับมากกว่านี้อีกสักนิด ให้คนจำหน้าจำชื่อได้บ้าง เมื่อถึงเวลานั้น Fifth Harmony อาจจะแยกตัวทำงานเดี่ยวในอีกไม่นานก็ได้

แต่ไม่ว่าจะเป็นวง หรือเป็นศิลปินเดี่ยว ยังไง Sanook Music ก็จะเอาใจช่วยสาวๆ สุดเก่งกลุ่มนี้อยู่วันยังค่ำ ขอให้ออกมากี่เพลงก็ปังๆ เหมือนเดิมเลยนะคะ

 fifth-harmony-1

fifth-harmony-2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook