10 อันดับคอนเสิร์ตสุดเจ๋ง! แห่งปี 2016 | Sanook Music

10 อันดับคอนเสิร์ตสุดเจ๋ง! แห่งปี 2016

10 อันดับคอนเสิร์ตสุดเจ๋ง! แห่งปี 2016
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาแล้วจ้า!! กับที่สุดของการแสดงสด สุดยอดประสบการณ์ทางดนตรีที่น่าจดจำที่สุดแห่งปี 2016 และลืมไม่ลงจริงๆ สำหรับความสุดยอดคอนเสิร์ตที่รวบรวมมาตลอดทั้งปี เรียกได้ว่ากระแสคอนเสิร์ตในไทยคึกคักอย่างต่อเนื่องตลอดปี 2016 ที่มีศิลปินทั้งไทยและเทศ เรียงหน้าเข้ามาจัดหนักจัดเต็ม! มากระหน่ำความบันเทิง

ยกขบวนกันมาสร้างสีสันแห่งความสุขให้แฟนเพลงกันอย่างจุใจ Sanook!Music จึงขอจัดอันดับของความเจ๋งคอนเสิร์ตที่สุดแห่งปี 2016 มาประมวลให้ชมกันอีกครั้งค่ะ เอาเป็นว่าปีนี้จะมีคอนเสิร์ตใดติดโผ 10 อันดับกันบ้างไปชมกันเลยค่ะ

 

1. Madonna Rebel Heart Tour Live in Bangkok 2016

ปรากฏการณ์บัตรชมคอนเสิร์ต “มาดอนน่า เรเบิ้ล ฮาร์ท ทัวร์ แบงค็อก ” บัตรในรอบแรกถูกจำหน่ายหมดอย่างรวดเร็ว จนต้องประกาศเพิ่มรอบการแสดง กับคอนเสิร์ตสุดอลังการของเจ้าแม่และราชินีแห่งวงการเพลงป็อป มาดอนน่า เธอคือศิลปินหญิงที่มีอิทธิพลและประสบความสำเร็จสูงสุดของโลกและยังเป็นสุดยอดแฟชั่นไอคอนที่พวกเราจดจำตลอดกาล ที่จัดขึ้นในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2559 ที่อิมแพ็ค อารีน่าเมืองทองธานี เป็นคอนเสิร์ตที่จะตราตรึงในความทรงจำและสร้างประสบการณ์ทางดนตรีแบบลืมไม่ลงจริงๆ ในทุกช่วงการแสดง ฉากแสงสีเสียงอลังการจัดเต็มมาก เธอโชว์ได้สนุกสุดเหวี่ยงและยังมีการพูดคุยกับคนดูอย่างสนุกสนาน พร้อมไปกับการแสดงสดอันไร้ที่ติจาก มาดอนน่า ที่บอกว่าต้องลืมอายุของเธอไปได้เลยว่าอายุ 60 ด้วยพลังงานอันล้นเหลือ ท่าเต้นผุดลุกผุดนั่ง กลิ้ง หมอบ คลาน โหนเสา กระโดดโลดเต้น แถมยังมุกตลกที่ขนมาให้แฟนคลับได้ฮากันท้องแข็งตลอด 2 ชั่วโมง แถมยังโชว์สกิลเล่นดนตรีด้วยการเล่นกีต้าร์ไฟฟ้า หรือแม้กระทั่งอูคูเลเล่อย่างใกล้ชิด เรียกได้ว่าแฟนคลับฟินจนไม่รู้จะฟินยังไงเลยทีเดียว แม่ก็คือแม่ ดิบเล็กๆ เถื่อนหน่อยๆ แต่มีเสน่ห์เหลือล้น จนทุกคนละสายตาจากนางไม่ได้เลยแม้แต่วินาทีเดียว!! คุ้มค่าที่รอคอยจริง!! (คลิกย้อนชมภาพบรรยากาศทั้งหมด!)

 

2. The Next Venture Concert 2016

กับ 19 ปีที่รอคอย “The Next Venture Concert 2016” ที่เจ๋งสุดพลัง! ที่นำทีมโดยหล่อขั้นเทพ โดม - ปกรณ์ ลัม / หลุยส์ สก๊อต / จอนนี่ อันวา / เจมส์ - เรืองศักดิ์ / ลิฟท์ - สุพจน์ /ออย - ธนา / วอย-เกรียงไกร / ราฟฟี่ ธนัชชา / แนนซี่ นันทพร / เอิร์น จิรวรรณ และ โมเม นภัสสร งานนี้เรียกว่ามาแน่น มาเต็มทั้งเทคนิคแสงสีเสียงและเอฟเฟกต์สุดอลังการระดับมาสเตอร์พีช ประเดิมที่ไฮไลท์แรกกับการเปิดตัวศิลปินเดอะเน็กซ์ในเพลง “Love Of Generation Next” เวอร์ชั่นพิเศษด้วยการขึ้นทรัช (โครงเหล็ก) ลอยออกไปหาแฟนๆกลางฮอลล์ให้ได้ฟินกันแบบทั่วถึง ทำเอาแฟนคลับอาร์เอสยุค 90 กว่าสองหมื่นที่มารวมตัวแน่นพื้นที่ อิมแพคอารีน่า ร่วมเชียร์และสนุกกับสเต็ปแดนซ์สายรุกเต้นกระจายแบบไม่มีพื้นที่ให้พักเบรค สร้างความสุขและประทับใจ หายคิดถึงสำหรับศิลปินที่รอคอยในการกลับมารวมตัวกันอีกครั้ง สร้างรอยยิ้มและความสุขแบบจัดเต็ม ก่อนที่จะปิดท้ายด้วยเพลงรวม “X-Venture” ที่ทุกศิลปินออกมาร่วมร้องส่งความสุข และ สร้างความประทับใจให้แฟนๆ ได้ฟิน กันคอนเสิร์ตเจ๋งสุดพลังแห่งปีสมกับที่รอคอยมายาวนานถึง 19 ปีเต็ม เต็มอิ่มครบรสจริงๆ (คลิกย้อนชมภาพบรรยากาศทั้งหมด!)

 


3. PACK 4 TURN BACK CONCERT

4 หนุ่ม PACK 4 ที่หลายคนคิดถึง คุ้มค่ากับที่รอคอยมาถึง 12 ปี เมื่อค่าย genie records จับร็อกแถวหน้า “ปั๊บ POTATO, กวาง AB Normal, แบงค์ CLASH, หนุ่ม KALA” กับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบ มาสาดความมันส์อีกครั้ง ที่จัดขึ้นเมื่อเสาร์ที่ 3 ก.ย.59 ที่ธันเดอร์โดมเมืองทองธานี แต่ละเพลงนำมาโชว์ล้วนแต่เป็นเพลงฮิต เพลงที่ทุกคนคิดถึงและรอคอย ซึ่งแต่ละเพลงแทบจะไม่ต้องออกแรงเอง เพราะคนดูช่วยกันร้องลั่นสนั่นฮอลล์ ก่อนอำลาเข้าโค้งสุดท้าย หนุ่ม กวาง ปั๊บ แบงค์ ขึ้นเวทีพร้อมกันร้อง ยิ่งใกล้ยิ่งเจ็บ , ชายคนหนึ่ง , กลับคำเสีย , ทิ้งรักลงแม่น้ำ , ใส่ร้ายป้ายสี , ขอบคุณที่รักกัน และหยิบเอาเพลง ยิ่งสูงยิ่งหนาว เพลงธีมของโปรเจกต์ PACK4 เมื่อ 12 ปีที่แล้วมาร้องอีกครั้งเป็นการรำลึกถึง "พี่เต๋อ - เรวัต พุทธินันทน์" เป็นการปิดท้ายคอนเสิร์ตได้อย่างประทับใจ และเสียงเพลงที่คิดถึงที่ยังคงกระหึ่มกึกก้องอยู่ในใจขาร็อกไปตลอดกาล  (คลิกย้อนชมภาพบรรยากาศทั้งหมด! )

 

4. คอนเสิร์ต ล้านตลับ


6 ศิลปินหญิงระดับ ICON ผู้พลิกประวัติศาสตร์วงการเพลงไทย “ล้านตลับ” มาร่วมกันจัดชุดใหญ่ไฟกระพริบ!! กับ 6 ตัวแม่พาย้อนวัยรุ่นยุค 90 คอนเสิร์ตประวัติศาสตร์แห่งวงการเพลงยุค 90 ตลอด 5 ชั่วโมงเต็มอิ่มที่อัดแน่นด้วยคุณภาพทั้งร้อง ทั้งเต้น และโปรดักชั่นสุดอลังการที่ เอ-ไทม์ โชว์บิส ที่ขนมาแบบหมดหน้าตักให้สมกับศักดิ์ศรี 6 ศิลปินหญิงระดับตำนานนั้นสร้างความประทับใจสุดๆ เริ่มต้นเปิดฉากคอนเสิร์ตประวัติศาสตร์ด้วยการพาทุกคนขึ้นไทม์แมชชีนย้อนกลับไปยุค 90 ประมวลภาพ เหตุการณ์ด้วยเพลงที่ทำให้ทุกคนได้รู้จักศิลปินล้านตลับทั้ง 6 คนในเวอร์ชั่นหลุดมาจากปกเทป ย้อนวัยทั้งเสื้อผ้าหน้าผม ชนิดว่าถอดแบบมาเป๊ะๆ และต่อด้วยช่วงที่ ที่ศิลปินแต่ละคนตั้งใจเตรียมโชว์ มาเพื่อแฟนๆในฮอลล์โดยเฉพาะในแบบฉบับของตนเอง ในช่วงสุดท้ายของคอนเสิร์ตเป็นการการเปลี่ยนฮอลล์เป็นห้องคาราโอเกะให้วัยรุ่นยุค 90 ปลดปล่อยความสนุกแบบเต็มเหนี่ยว ด้วยเมดเล่ย์เพลงแดนซ์จัดชุดใหญ่ไฟกระพริบ คนดูทั้งฮอลล์พร้อมใจกันสละเก้าอี้ลุกเต้นยาวไปๆ กับปรากฏการณ์ที่กรอเวลาพาย้อนกลับไปยุคที่เทปเฟื่องฟู กับความทรงจำที่เหล่าศิลปินทั้ง 6 ตัวแม่ล้านตลับตั้งใจโชว์อย่างเต็มที่เพื่อแฟนเพลง ทั้งสนุก ทั้งปลื้มใจและซาบซึ้งเหนือคำบรรยาย บรรจุล้านตลับในครั้งนี้จริงๆ
(คลิกย้อนชมภาพบรรยากาศทั้งหมด! )

 


5. THE GRANDSLAM LIVE BODYSLAM WITH THE ORCHESTRA

ครั้งแรกกับการแสดงสดร่วมกันเต็มแบนด์ของวงร็อกและวงออร์เคสตรา ครั้งแรก กับคอนเสิร์ตร็อกที่ทุกเพลงเรียบเรียงร่วมกับเครื่องดนตรีออร์เคสตรา 46 ชิ้น ครั้งแรก กับการดูคอนเสิร์ตออร์เคสตราที่ทุกคนลุกขึ้นโดดสุดตัว และร้องเพลงร็อกสุดเสียง ครั้งแรก กับคอนเสิร์ตที่ทั้งนักดนตรีและผู้ชมจะได้ร่วมสร้างประสบการณ์ใหม่ไปพร้อมกัน ระเบิดความมันส์กันถึง 2 รอบ ซึ่งเป็นคอนเสิร์ตปิดอัลบั้ม “ดัม-มะ-ชา-ติ” ของ 5 หนุ่มวงบอดี้สแลม ที่ยกเอา สยาม ซินโฟนิเอตต้า วงออร์เคสตรา 54 ชีวิต โดยการควบคุมของวาทยากรระดับโลก พิซซ่า - ทฤษฎี ณ พัทลุง มาบรรเลงร่วมสร้างความยิ่งใหญ่และประทับใจบนเวทีด้วย สาวกบอดี้สแลมกว่า 5 พันคนนัดกันมามันส์ส่งท้ายอัลบั้มกันจนล้น เมืองไทย จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮ้าส์ ทั้งรอบนั่งและรอบยืน เรียกได้ไม่ว่าจะรอบไหนก็พร้อมใจกันลุกขึ้นยืนโดดกันทุกรอบ!! ซึ่งพาร์ทนี้ได้ซึ้งสุด ๆ กับเสียงของ ตูน กับการเดี่ยวไวโอลินในเพลง นาฬิกาตาย และที่พิเศษสุด ๆ สำหรับคนดูรอบแรกเมื่อตลกตัวพ่อ โน้ต อุดม ที่ตั้งใจมาแค่เชียร์ตูน แต่กลับถูกเชิญขึ้นเวทีสอนการคอนดักให้มือโปรอย่าง พิซซ่า ทฤษฎี เล่นเอาขำจนท้องแข็ง บอกเลยว่างานนี้ 5 หนุ่มทุ่มสุดตัว เพราะ ยอด มือกีต้าร์ ขึ้นเล่นรอบแรกพร้อมอาการไข้ที่อุณหภูมิสูงถึง 38.5 อาศา เล่นเสร็จปุ๊ปถูกส่งโรงพยาบาลฉีดยาทันที ส่วน ตูน ก่อนขึ้นเล่นรอบสองก็ต้องเข้าโรงพยาบาลให้คุณหมอเช็คเรื่องเสียงอีกด้วย บอกได้คำเดียวว่านี้คือ ที่สุดความมันส์ของชาวร็อก!!  (คลิกย้อนชมภาพบรรยากาศทั้งหมด! )

 

6. คอนเสิร์ต อัสนี - วสันต์ 30 ปี สวัสดีครับ

“อัสนี-วสันต์ 30 ปี สวัสดีครับ” คุ้มค่าจิ๊กโก๋อกหัก มันส์ล้นทะลัก! การเฉลิมฉลองในรอบ 30 ปี ต้องบอกว่าสุดยอดจริงๆสำหรับคอนเสิร์ตของสองพี่น้องตระกูล โชติกุล ซึ่งจัดขึ้นโดย จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ งานนี้ พี่ป้อม-อัสนี และ พี่โต๊ะ-วสันต์ ร็อกรุ่นเก๋าจัดหนักจัดเต็มมาก ขนเอาเพลงเด็ดๆ จากทั้งอัลบั้ม บ้าหอบฟาง ปี 2529 จนถึง พักร้อน ปี 2550 มาลีดกีตาร์ให้เหล่าสาวก จิ๊กโก๋ จิกกี๋ อกหัก กว่า 2 หมื่นคนทั้งสองรอบการแสดง เสียงดีไม่มีตก มันส์ทุกวินาทีไม่มีช่วงที่น่าเบื่อเลย เล่นไหลลื่นสมูท ได้มันส์สะใจครบรสจริงๆ คือเป็นงานรวมรุ่นเลยก็ว่าได้ สร้างความสนุกให้ ทั้งรุ่นเล็ก รุ่นใหญ่ ได้สนุกและประทับใจ พร้อมใจกันลุกเต้น ร้องเพลงดังสนั่นแทบทุกช่วง ชนิดตะเบ็งกันคอแทบแตกต้องบอกว่าแทบจะไม่มีเพลงไหน ที่เหล่าสาวกร้องกันไม่ได้เลย แถมโปรดั๊กชั่น แสง สี แสง ก็อลังการ ก่อนถึงช่วงสุดท้ายอังกอร์ที่สองพี่น้องออกมาให้แฟนร้องตามกับเพลง คนสุดท้าย , ร่ำไร และ ปิดคอนเสิร์ตขอบคุณแฟนให้แฟนได้ฟินสุดตัวด้วยเพลง รักเธอเสมอ ที่แฟนเพลงร้องกันจนเสียงร้องก้องอิมแพ็ค เป็นการปิดฉากคอนเสิร์ตของทั้งคู่ ที่คนดูทุกคนกลับไปด้วยความรู้สึกเดียวกันว่า คุ้มค่าสุดชีวิตจริงๆกับ 30 ปี สวัสดีครับ ครั้งนี้ฟินกันถ้วนแถมได้ปิ๊กกีตาร์ กลับบ้านเป็นที่ระลึกด้วยจ้า (คลิกย้อนชมภาพบรรยากาศทั้งหมด! )

 


7. Queen + Adam Lambert On Tour in Bangkok

สุดยอดคอนเสิร์ตแห่งปี “ควีน + อดัม แลมเบิร์ต” โชว์พลังร็อคสุดประทับใจ หลังจากที่แฟนเพลงชาวไทยเฝ้ารอชมการแสดงสดของพวกเขามาอย่างยาวนาน ในที่สุดคอนเสิร์ตใหญ่ ระดับโลกของศิลปินร็อคระดับตำนาน “ควีน” (Queen) ที่มาพร้อมกับอเมริกันไอดอลเจ้าของเสียงร้องอันทรงพลัง “อดัม แลมเบิร์ต” (Adam Lambert) ก็ได้ถูกจารึกไว้ในประวัติศาสตร์ของวงการเพลงสากลในบ้านเราไปเป็นที่เรียบร้อย เมื่อช่วงค่ำวันที่ 30 กันยายนที่ผ่านมา แม้พายุฝนจะโหมกระหน่ำ การจราจรจะติดขัดสนั่นเมือง แต่นั่นก็ไม่ได้ทำให้แฟนเพลงของ ควีน (Queen) และ อดัม แลมเบิร์ต (Adam Lambert) ถอดใจ เพราะต่างฝ่าฟันการจราจรและสภาพอากาศ อันแสนโหดร้ายมาเพื่อร่วมสัมผัสและเป็นส่วนหนึ่งของสุดยอดคอนเสิร์ตที่ทุกคนทั่วโลกชื่นชม และทุกคนก็ไม่ผิดหวัง กับฝีมือขั้นเทพและความเก๋าทางดนตรีของสองสมาชิก ควีน อย่าง ไบรอัน เมย์ (Brian May) ที่ลีดกีตาร์ได้บาดใจ และ โรเจอร์ เทเลอร์ (Roger Taylor) ที่ยังโชว์พลังร็อคตีกลองได้อย่างหนักหน่วง พร้อมด้วยเสียงร้องอันทรงพลัง และลีลาการเอ็นเตอร์เทนของ อดัม แลมเบิร์ต (Adam Lambert) ผู้สวมวิญญาณของ เฟรดดี้ เมอร์คิวรี่ (Freddie Mercury) และถ่ายทอดบทเพลงของควีนได้อย่างครบรสทุกอารมณ์ ตลอดการแสดงกว่า 2 ชั่วโมงของคอนเสิร์ต ก่อนที่จะอังกอร์ด้วยเพลง วี วิล ร็อค ยู (We Will Rock You) และ วี อาร์ เดอะ แชมป์เปี้ยนส์ (We Are The Champions) ซึ่งเปรียบเสมือนเป็นเพลงชาติของวง ควีน (Queen) ที่แฟนเพลง ต่างร่วมกันร้องตามได้อย่างกระหึ่มกึกก้อง (คลิกย้อนชมภาพบรรยากาศทั้งหมด! )

 

 

8. Christina Kingdom Concert

การรวมตัวลูกสู่อาณาจักรที่ปังที่สุดในสามโลกของขุ่นแม่! “คริสติน่า อากีล่าร์” การกลับมาของขุ่นแม่ติ๊! ไม่มีคำว่าธรรมดาอยู่แล้ว! สำหรับผู้หญิงที่ได้ชื่อว่าเป็น Queen of Dance ของเมืองไทยอย่าง การกลับมาทวงบัลลังก์ในคอนเสิร์ตเดี่ยวที่ปังที่สุด เปิดอาณาจักรต้อนรับบรรดาคุณลูกทั้งหลาย เพื่อเฉลิมฉลอง 25 ปี ในเส้นทางสายดนตรี ครั้งนี้คืนกำไรให้แฟนๆ แบบจัดเต็มครบเครื่องกับโปรดักชั่น แสง สี เสียง ที่สุดจะอลังการตระการตา ด้วยการทุ่มทุนจัดเต็มแบบไม่มีกั๊ก ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ เมื่อวันก่อน เรียกว่างานนี้ยังเป็นการ รวมตัวบรรดาตัวลูกในวงการที่ตบเท้ากันมาเข้าเฝ้าคุณแม่ ไฮไลท์เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นของงานเมื่อขุ่นแม่ จัดเต็มความสวยเซ็กซี่กับเพลง ร้อน ต่อด้วยการเปิดตัวแขกรับเชิญหล่อล่ำ "อาเล็ก ธีรเดช" ที่ถูกจับมามัดไว้กลางเวที ให้ติ๊นาเต้นกอดรัดฟัดเหวี่ยงแบบถึงพริกถึงขิงในเพลง จับมัดไว้ จบซีนนี้ลูกๆ กรีดร้องกันคอแทบแตกเลยทีเดียว อีกหนึ่งไฮไลท์ที่น่าสนใจกับ Hologram Pyramid ที่ให้ติ๊นาเข้าไปอยู่นั้นและฉายภาพให้เห็นได้แบบรอบทิศในเพลง ห้องเดิม และ ใต้ผ้าห่มอุ่น อีกทั้งยังเนรมิตเวทีหมุนได้ 360 องศา ให้แฟนๆ ได้ใกล้ชิดกับติ๊นากันแบบสุดๆ แล้วก็ถึงช่วงที่แฟนๆ จะได้ออกสเต็ปเต้นให้ลืมเหนื่อยกันไปข้างหนึ่งกับเมดเลย์เพลงเร็วเซ็ทใหญ่ เรียกว่าแฟนๆ คนไหนจำท่าได้ต้องใส่ไปให้หมดแบบไม่มียั้ง ครึ่งชม. แบบนอนสต๊อป ส่งท้ายกันแบบอบอุ่นประทับใจกับเพลง อุ่นใจ ที่ติ๊น่าขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่ยังให้การตอบรับดีแบบนี้เสมอมา  (คลิกย้อนชมภาพบรรยากาศทั้งหมด!)

 


9. Simple Plan on Tour in Bangkok

“Simple Plan” กับคอนเสิร์ตครั้งที่ 3 ในเมืองไทย ที่มันส์สุดพลัง!! วงดนตรีในดวงใจหลายๆ คน กับการแสดง ณ Moonstar Studio วันที่ 8 กันยายน 2016 ที่ผ่านมา ถึงจะฝนตก รถติด ก็ไม่เป็นอุปสรรค์ให้แฟนพันธุ์แท้ของ สุดยอดวงดนตรีแห่งยุค 90 “Simple Plan” (ซิมเพิล แพลน) วงป็อป-พังค์ ลูกครึ่งฝรั่งเศส-แคนาดา ขวัญใจวัยรุ่นทั่วโลก ได้มากรี๊ดกันสุดเสียงโดดกันสุดเหวี่ยง!! ในคอนเสิร์ต “Taking One for the Team Tour Bangkok 2016” ประเดิมระเบิดความมันส์ด้วยเพลงที่มีดนตรีดุดัน ผสมผสานกับท่วงทำนองสนุกสนาน ตามแบบฉบับของ “Simple Plan” (ซิมเพิล แพลน) Opinion Overload, Jet Lag, Jump เรียกว่าไม่ให้แฟนเพลงได้หยุดพัก จัดเซ็ทใหญ่มาต่อเนื่อง ตั้งแต่อัลบั้มแรก จนถึงอัลบั้มที่ 4 ทำเอาแฟนๆ ทั้งร้องและโยกตามกันสุดพลัง พร้อมชวนแฟนๆ มาร่วมเฉลิมฉลองให้กับอัลบั้มล่าสุด “Taking One for the Team” สตูดิโออัลบั้มลำดับที่ 5 ซึ่งนอกจากจะมีดนตรีพังค์หนักๆ ตามสไตล์ พวกเขาทั้ง 5 คน ยังผสมผสานดนตรีแนว เร็กเก้ อคูสติก บัลลาด ร็อค เข้าไว้ในเพลงได้อย่างลงตัว งานนี้พวกเขาก็ใจดีขนเพลงใหม่มาเป็นของขวัญตอบแทนแฟนๆ ชาวไทยที่ให้การต้อนรับเป็นอย่างดี เกือบถึงครึ่งอัลบั้ม เรียกว่างานนี้คอเพลง ป๊อป-พังค์ในเมืองไทยได้มันส์สะใจ คุ้มค่าความคิดถึง ที่พวกเขาทั้ง 5 ที่ห่างหายจากบ้านเราไปซะนาน!  (คลิกย้อนชมภาพบรรยากาศทั้งหมด!)

 


10. GIRLS’ GENERATION 4th TOUR – Phantasia in BANGKOK

ถือว่าเป็นคอนเสิร์ตแรกของปี 2559 ที่ทาง SM True ได้พาสาวๆเกิร์ลกรุ๊ปอันดับ 1 มาเปิดการแสดงภายใต้ชื่อว่า "GIRLS' GENERATION 4th TOUR - Phantasia - in BANGKOK"  ที่ปิดฉากลงได้อย่างสวยงามท่ามกลางความประทับใจของทั้งศิลปินและแฟนคลับ เป็นของขวัญต้อนรับปีใหม่ให้กับแฟนๆที่รอคอยให้สาวๆกลับมาเล่นคอนเสิร์ตที่ประเทศไทยอีกครั้งถึง 2 ปี! โดยไฮไลท์ของคอนเสิร์ตในครั้งนี้ ที่เรียกได้ว่าสมชื่อ “Phantasia” (แฟนเทเชีย) เพราะพวกเธอได้เผยเสน่ห์อันหลากหลาย ทั้งความสวย น่ารัก เซ็กซี่ ผ่านการแสดงบนเวที โชว์ความสามารถการร้อง เต้น และสร้างความสุขให้กับแฟนคลับตลอดทั้งคอนเสิร์ตนอกจากการแสดงที่ยอดเยี่ยมแล้ว คอนเสิร์ตครั้งนี้ยังมาพร้อมกับโปรดักชั่น แสง สี เสียงสุดอลังการ ที่ยกเอามาไว้ในคอนเสิร์ตอย่างครบถ้วน เสริมความแฟนตาซีของคอนเสิร์ตได้อย่างสมบูรณ์แบบ ทั้งจอโฮโลแกรมสามมิติ ธีมเวทีสวนสนุก และรถเลื่อนให้สาวๆได้ไปเพิ่มความใกล้ชิดกับแฟนๆทั้งคอนเสิร์ต พิสูจน์ความเป็นอันดับ 1 ของ GIRLS’ GENERATION ได้อีกครั้ง  (คลิกย้อนชมภาพบรรยากาศทั้งหมด! )

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ 10 อันดับคอนเสิร์ตสุดเจ๋ง! แห่งปี 2016

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook