รวมศิลปินดัง ที่แฟนๆอาจไม่ทราบว่าพวกเขา "ตัวเล็กมาก" | Sanook Music

รวมศิลปินดัง ที่แฟนๆอาจไม่ทราบว่าพวกเขา "ตัวเล็กมาก"

รวมศิลปินดัง ที่แฟนๆอาจไม่ทราบว่าพวกเขา "ตัวเล็กมาก"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในอดีตนั้น คนส่วนใหญ่มักจะมีความเชื่อว่า คนที่จะเป็นดาราดังที่มีชื่อเสียงได้นั้น จะต้องเป็นคนที่มีรูปร่างสูงใหญ่ ดูมีความเกรงขาม แต่ในปัจจุบันนี้ ดาราหลายคนที่แจ้งเกิดในวงการบันเทิงนั้น ก็มีความหลากหลายทางส่วนสูงมากขึ้น ซึ่งศิลปินชื่อดังหลายคนนั้นก็ทำให้แฟนเพลงเซอร์ไพรส์กันอย่างมาก เมื่อได้ทราบถึงขนาดตัวที่แท้จริงของพวกเขา

ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ (คลิกฟังผลงานเพลงของ ลิเดีย ได้ที่นี่)

นอกจากจะเป็นไอดอลเรื่องการออกกำลังให้กับสาวๆแล้ว ศิลปินหญิงเจ้าของเพลงฮิต ว่างแล้วช่วยโทรกลับ อย่าง ลิเดีย ก็เป็นไอดอลให้กับสาวร่างเล็กๆหลายคนด้วย เพราะถึงแม้จะมีส่วนสูงประมาณ 155 เซ็นติเมตร แต่เธอก็เป็นคนที่แต่งตัวได้เหมาะสมกับขนาดตัวและเป็นคนที่ดูมีออร่า จนทำให้หลายคนมองข้ามความตัวเล็กของเธอไปเลย

ลีเดีย และ คุณ แมทธิว ดีน

 

ใบเตย อาร์สยาม (คลิกฟังผลงานเพลงของ ใบเตย อาร์สยาม ได้ที่นี่)

ในช่วงแรกที่เปิดตัวในฐานะศิลปินนั้น หลายๆคนมักจะคาดเดาว่าศิลปินลูกทุ่งอย่าง ใบเตย สุธีวัน นั้นเป็นสาวสวยสูงเพรียวเหมือนนางแบบ แต่ความจริงแล้ว ใบเตย นั้นเป็นสาวเซ็กซี่ร่างเล็กที่มีส่วนสูง 157 เซ็นติเมตร เท่านั้น จนทำให้เเฟนคลับหลายคนเซอร์ไพรส์เมื่อได้พบตัวจริงของเธอ 

ใบเตย อาร์สยาม และ แฟนหนุ่ม

 

วี วิโอเลต (คลิกฟังผลงานเพลงของ วี วิโอเลต ได้ที่นี่)

สาวเสียงดีจากเวทีเดอะวอยซ์อย่าง วี วิโอเล็ต นั้นเป็นศิลปินและนักแสดงดาวรุ่งคนหนึ่งที่ประสบความสำเร็จมากในปัจจุบัน เพราะผลงานเพลงและการแสดงของเธอนั้นทำให้เธอได้รับรางวัลมากมาย แต่ด้วยความที่เธอเป็นศิลปินลูกครึ่ีง ก็ทำให้แฟนๆหลายคนคาดเดาว่า วีจะต้องเป็นศิลปินที่ตัวสูงใหญ่เหมือนดาราลูกครึ่งท่านอื่นๆ จนทำให้หลายคนเซอร์ไพรส์กันมาก เมื่อทราบว่าวี วิโอเล็ต นั้นเป็นศิลปินอีกคนที่สูงราวๆ 150 เซ็นติเมตร และตัวเล็กมากเมื่อเทียบกับเพื่อนๆนักแสดงของเธอ

วี วิโอเลต และ น้องชาย

 

นิว - จิ๋ว (คลิกฟังผลงานเพลงของ นิว จิ๋ว ได้ที่นี่)

สองสาวตัวแม่ของยุคอย่าง นิว นภัสสร และ จิ๋ว ปิยนุช นั้น เป็นศิลปินหญิงที่มีพลังเสียงอันทรงพลัง และ ความสามารถในการร้องเพลงที่ไม่ธรรมดาสุดๆ ซึ่งสวนทางกับขนาดตัวและส่วนสูงประมาณ 157 เซ็นติเมตร ของพวกเธอ ซึ่งความสามารถในการร้องเพลงนั้นก็ทำให้ผลงานเพลงของพวกเธอนั้นได้รับความนิยมอย่างมาก 

สองสาว นิว จิ๋ว และ วง Triumph Kingdom 

 

Shakira (คลิกฟังผลงานเพลงของ Shakira ได้ที่นี่)

ศิลปินหญิงชาว โคลัมเบีย อย่าง ชากีร่า นั้นเป็นศิลปินคนหนึ่งที่มีรูปร่างและผลงานเพลงที่เซ็กซี่มาก จนทำให้เธอมีแฟนเพลงมากมายจากทั่วทุกมุมโลก ทั้งหนุ่มๆที่หลงเสน่ห์ความสวยของเธอ และสาวร่างเล็กที่มีเธอเป็นไอดอล เพราะเธอได้พิสูจน์ว่าส่วนสูงประมาณ 157 เซ็นติเมตร ไม่ได้มีอุปสรรคต่อความแซ่บของเธอเลย 

ชาคีร่า ขณะขึ้นแสดงคอนเสิร์ตกับ เบลค เชลตัน

 

Christina Aguilera (คลิกฟังผลงานเพลงของ Christina Aguilera ได้ที่นี่)

หลังจากที่เปิดตัวกับอัลบั้มแรกพร้อมเพลงฮิต Genie in a bottle เมื่อปี 2542 แฟนเพลงหลายๆคนก็ได้ตะลึงกับพลังเสียงของสาวร่างเล็กอย่าง คริสติน่า อากีเลร่า กันมาก เพราะถึงแม้จะมีส่วนสูงราวๆ 157 เซ็นติเมตร แต่พลังเสียงของเธอนั้นไม่เป็นรองใครเลยจนทำให้เธอประสบความสำเร็จทั้งรางวัลและยอดขายอัลบั้มอย่างมาก

คริสติน่า อากีเลร่า และเพื่อนโค้ชร่วมรายการเดอะวอยซ์ อดัม เลวีน 

 

Lady Gaga (คลิกฟังผลงานเพลงของ Lady gaga ได้ที่นี่)

แฟนคลับของศิลปินหญิงเจ้าแม่แฟชั่นอย่าง เลดี้ กาก้า หลายคนนั้นได้ตกตะลึงกันอย่างมาก เมื่อสื่อหลายๆแห่งได้เปิดเผยออกมาว่า ศิลปินหญิงอย่าง เลดี้ กาก้า นั้นมีส่วนสูงแค่ 155 เซ็นติเมตรเพียงเท่านั้น เพราะเวลาที่เธอแสดงอยู่บนเวทีนั้น รัศมีและออร่าของเลดี้กาก้า นั้นดึงดูดผู้ชมอย่างมาก จนหลายคนถึงกับแปลกใจ เมื่อได้พบกับเธอนอกเวทีการแสดง

เลดี้ กาก้า มักจะปรากฏตัวพร้อมรองเท้าส้นสูงที่เป็นเอกลักษณ์

 

Bruno Mars (คลิกฟังผลงานเพลงของ Bruno Mars ได้ที่นี่)

ปิดท้ายด้วยศิลปินหนุ่มบรูโน่ มาร์ ที่ถึงแม้จะมีส่วนสูงแค่ 165 เซ็นติเมตร แต่เขาก็เป็นศิลปินที่ผลงานเพลงได้รับความนิยมอย่างมาก และก็เป็นนักร้องอีกคนที่หลายคนชื่นชมการแสดงบนเวทีอย่างมาก เรียกได้ว่าเป็นศิลปินอีกคนหนึ่งที่ขนาดตัวไม่มีผลต่อความดังเลย 

ภาพของเทย์เลอร์ สวิฟต์ และ บรูโน่ มาร์ส ขณะรับรางวัล MTV VMA ปี 2556

 

เรียกได้ว่าในปัจจุบันนี้ ความสวยงามและความหล่อในอุดมคติของคนนั้นได้เปลี่ยนไปอย่างมาก ทำให้ขนาดตัวและรูปร่างไม่มีผลต่อความสำเร็จในการทำงานในวงการบันเทิงเหมือนแต่ก่อน จึงไม่แปลกว่าทำไมศิลปินหลายคนถึงสามารถก้าวผ่านค่านิยมเดิมๆ ด้านรูปร่างและมาประสบความสำเร็จในวงการได้ 

Story : LEGENDARYPEPPER

ขอบคุณภาพจาก getty images Instagram Kiddybo Lydiasarunrat Violettewautier Bitoeyrsiam 

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ รวมศิลปินดัง ที่แฟนๆอาจไม่ทราบว่าพวกเขา "ตัวเล็กมาก"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook