ชาวเน็ตฮือฮา! เพลงฮิตวง "Getsunova" ถูกคัฟเวอร์ใหม่โดยศิลปินฮ่องกง | Sanook Music

ชาวเน็ตฮือฮา! เพลงฮิตวง "Getsunova" ถูกคัฟเวอร์ใหม่โดยศิลปินฮ่องกง

ชาวเน็ตฮือฮา! เพลงฮิตวง "Getsunova" ถูกคัฟเวอร์ใหม่โดยศิลปินฮ่องกง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้ว่าจะไม่ได้ประสบความสำเร็จในชาร์ตเพลง เหมือนกับซิงเกิ้ลอื่นๆในอัลบั้ม แต่ผลงานเพลง แตกต่างเหมือนกัน ของวงดนตรี Getsunova ก็ได้รับความนิยมพอสมควรเลยในกลุ่มแฟนเพลง เพราะดนตรีที่มีลูกเล่นและเนื้อหาไม่เหมือนใคร ซึ่งล่าสุด ค่ายเพลงดังของเกาะฮ่องกง ก็ได้ซื้อลิขสิทธิ์เพลงของหนุ่มๆไปทำใหม่เป็นภาษาจีนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

คลิกฟังเพลง แตกต่างเหมือนกัน - Getsunova

โดยค่ายเพลง EEG MUSIC GROUP จากเขตปกครองพิเศษฮ่องกง ได้ทำการซื้อลิขสิทธิ์เพลง แตกต่างเหมือนกัน ไปดัดเเปลงเป็นภาษาจีนกวางตุ้ง และใช้ชื่อใหม่ว่า Perfect day โดยเพลงนี้นั้นได้นักร้องชื่อดังในค่าย EEG ถึง 8 คนมาร่วมร้องเพลงนี้ อย่างเช่น นิโคลัส เซียะ (เชียะถึงฟง) ศิลปินหนุ่มขวัญใจสาวไทย, สองสาว อาเจียว อาซา จากวง Twins, โจอี้ หยาง, ลีโอ กู่, วิลเลี่ยม ชาน, แฮ็คเคน ลี, และ เรย์มอน แลม 

8 ศิลปินที่ร่วมร้องเพลง Perfect day

เซียะถึงฟง และ สองสาววง Twins

และนอกจากจะเปลี่ยนภาษาแล้ว เพลงเวอร์ชั่นนี้ก็ถูกเปลี่ยนทำนองให้เร็วและสนุกขึ้นด้วย เพราะทางค่ายต้องการจะทำเพลงนี้ออกมาเพื่อเป็นของขวัญช่วงเทศกาลให้กับแฟนคลับ โดยเพลงนี้พึ่งจะถูกปล่อยออกมาเมื่อกลางเดือนที่ผ่านมา และทำให้แฟนคลับชาวไทยของวง Getsunova รู้สึกเซอร์ไพรส์กันมาก ที่เห็นเพลงฮิตที่คุ้นหู ถูกนำไปคัฟเวอร์ใหม่โดยเหล่าซุปเปอร์สตาร์ฮ่องกง

คลิกฟังเพลง A perfect day (เพลงแตกต่างเหมือนกัน เวอร์ชั่นภาษาจีน) ได้ที่นี่

เรียกได้ว่านอกจากผลงานของวง Getsunova จะโดนใจแฟนคลับชาวไทยแล้ว ศิลปินต่างชาติก็ยังให้การยอมรับพวกเขาด้วย ซึ่งเป็นนิมิตรหมายที่ดีมากสำหรับวงดนตรีอนาคตไกลอย่างพวกเขา 

ขอบคุณภาพจาก Facebook Getsunova

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook