ลาบานูน เปิดซิง “ณรัช” นักโปโลน้ำทีมชาติไทยเล่น "MV ฉันก็คง" ครั้งแรก! | Sanook Music

ลาบานูน เปิดซิง “ณรัช” นักโปโลน้ำทีมชาติไทยเล่น "MV ฉันก็คง" ครั้งแรก!

ลาบานูน เปิดซิง “ณรัช” นักโปโลน้ำทีมชาติไทยเล่น "MV ฉันก็คง" ครั้งแรก!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แน่นอนจริงๆ สำหรับวงนี้ ไม่ว่าจะปล่อยเพลงเร็วออกมาก็สนุก เพลงช้าก็ซึ้งกินใจ และล่าสุด 3 หนุ่ม วง LABANON (ลาบานูน) จากค่าย genie records  เตรียมมิวสิกวิดิโอซิงเกิ้ลที่ 6 เพลง “ฉันก็คง” จากอัลบั้ม “N.E.W.S.” มาให้แฟนๆชมกันในวันที่ 11 มกราคม นี้ ซึ่งเป็นเรื่องราวของความรักที่ต้องมีฝ่ายนึงเสียสละ

คลิกฟังเพลง ฉันก็คง - LABANON 

โดยได้ อาย - กมลเนตร เรืองศรี นางเอกวิก 3 มาเปิดซิงการแสดงให้หนุ่มผิวเข้ม “ณรัช วัฒนดำรงชาติ” นักโปโลน้ำทีมชาติไทย โดยยกกองไปเก็บภาพสวยกันที่ บางเสร่ จ.ชลบุรี โดย เมธี ผู้แต่งเนื้อร้องและทำนองเพลงนี้ เผยว่า
....เพลงนี้เป็นเพลงพูดถึงเรื่องของคนที่เข้าใจความรักว่าหากถึงเวลานึงที่ต้องจากกัน ก็ต้องยอมรับความเป็นจริง เวลารักกันมันก็ไม่ค่อยจะมีเหตุผลที่จะรักกัน แต่พอถึงเวลาจะจากกัน มันก็จะมีเหตุผลเยอะแยะไปหมด เราก็ต้องเข้าใจ เพลงนี้เป็นเพลงแรกที่เขียนเองหลังจากที่ห่างหายไป 7-8 ปี เอามาจากชีวิตคนใกล้ตัว

เมื่อความรักต้องอำลา ความเจ็บช้ำมาเป็นเพื่อนใจ โชคชะตาลิขิตไว้ให้คงต้องยอมรับความจริง ความผิดหวังดั่งใบไม้ที่ร่วงลงสู่พื้นดิน.. มันเป็นความรักแบบผู้ใหญ่ค บางครั้งเวลาเรารักใครสักคนนึง การปล่อยเขาจากไปเจอสิ่งที่ดีกว่าเรา เราก็ต้องยอมรับมันแต่ยังไงความรักก็ยังสวยเหมือนเดิม....มิวสิกวิดิโอเพลงนี้ เป็นแนวโรแมนติกผสมดราม่า ใจความคร่าว ๆ คือความฝันกับความจริงบางทีมันอาจจะไม่เหมือนกันก็ได้ เล่าถึงคู่พระ-นางที่มีความแตกต่างกันแต่ต้องมาตกหลุมรักกัน แล้ววันนึงนางเอกต้องตัดสินใจระหว่างเรื่องเรียนต่อกับความรัก ซึ่งพระเอกก็จะเข้าใจและยอมรับมัน

ซึ่งเป็นมิวสิกวิดิโอที่เป็นครั้งแรกของวงที่ได้ไปถ่ายทะเลด้วย โลเคชั่นสวยมากมีสะพานยื่นไปในทะเล ภาพสวย แสงสวย นางเอกก็สวยชื่อ น้องอาย กมลเนตร ส่วนพระเอกเพลงนี้เป็นนักกีฬาอีกแล้วชื่อ น้องนัท - ณรัช วัฒนดำรงชาติ เป็นนักกีฬาโปโลน้ำทีมชาติผิวเข้มเหมาะกับบทชาวเลมาก ๆ น้องเค้ามาเล่นเป็นพระเอกครั้งแรก แอ็คติ้งใช้ได้เลยสอบผ่านทั้งคู่ น้องอาย เค้าประสบการณ์สูงอยู่แล้วเวลาเล่นก็ช่วยส่งอารมณ์ให้ น้องนัท ได้ดีเลย กำกับโดย พี่พีช - พัชร ภัททกวงศ์  พร้อมทิ้งท้ายว่า ขอฝากเพลง ฉันก็คง ให้ทุกคนได้ดูและฟังเพลงนี้กันด้วยนะครับ 

คลิกชมมิวสิควีดีโอ ฉันก็คง - ลาบานูน

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ ลาบานูน เปิดซิง “ณรัช” นักโปโลน้ำทีมชาติไทยเล่น "MV ฉันก็คง" ครั้งแรก!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook