4 หน้ากาก ใน “The MaskSinger” ประชันเสียงร้องปลุกเวทีลุกเป็นไฟ! | Sanook Music

4 หน้ากาก ใน “The MaskSinger” ประชันเสียงร้องปลุกเวทีลุกเป็นไฟ!

4 หน้ากาก ใน “The MaskSinger” ประชันเสียงร้องปลุกเวทีลุกเป็นไฟ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าเรตติ้งดีสุดๆ ตอนนี้ใครๆก็รอลุ้น สำหรับหน้ากากแผงฤทธิ์อย่างต่อเนื่องสำหรับรายการขวัญใจวัยรุ่น ณ ขณะนี้เลยก็ว่าได้ สำหรับ  “The Mask Singer หน้ากากนักร้อง” ในรอบ Semi – Final กรุ้ป C คู่ที่ 1 ระหว่าง “หน้ากากอียิปต์” ปะทะ “หน้ากากโดรน” ซึ่งรอบนี้ทั้งคู่ต่างงัดฝีมือมาประชันเสียงร้องกันอย่างสุดความสามารถเพื่อที่จะเข้าสู่รอบชิงแชมป์สายกรุ๊ป C

ส่วนคู่ที่ 2 ก็ดุเดือดไม่แพ้กัน หรือเรียกได้ว่าเป็นมวยถูกคู่เพราะทั้ง “หน้ากากมังกร” และ “หน้ากากเพชร” มีแฟนๆรายการชื่นชอบในโซเชียลกันอย่างมาก ในรอบนี้ทั้งสองหน้ากากใช้เพลงสากลมาโชว์สกิลให้คณะกรรมการและคนดูในสตูได้ทึ่งในพลังเสียง ซึ่งคณะกรรมการผู้ชี้ชะตาในสัปดาห์นี้ได้แก่ ผู้ทรงคุณวุฒิอย่าง พี่ดี้ นิติพงษ์ ห่อนาค, ป๋าเต็ด ยุทธนา บุญอ้อม พร้อมทั้งคุณครูด้านเสียงร้องและดนตรี ครูอ้วน มณีนุช, หนึ่ง จักรวาล 

และแก๊งสายฮาที่จะมาเรียกเสียงหัวเราะให้แฟนๆรายการ ตั๊ก ศิริพร, เสนาหอย และคนสุดท้าย ซาร่า นลิน ความเข้มข้นยังคงต่อเนื่องเพราะต่อมนักสืบเริ่มทำงานอย่างหนักอีกครั้งหน้ากากใดที่ได้ผ่านเข้าสู่รอบชิงแชมป์กรุ้ป C  และภายใต้หน้ากากของพวกเขาเหล่านี้จะเป็นใคร ติดตามพร้อมกันใน รายการ “The Mask Singer หน้ากากนักร้อง” ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.00 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ เลข 23 ใต้หน้ากากนั้นจะเป็นใครต้องติดตาม งานนี้ทั้งฮา ทั้งลุ้นว่าจะใช่ศิลปินที่ตนชื่นชอบหรือไม่!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook