4 โค้ชเดอะวอยซ์ ดันลูกทีมขึ้น "เวที Knockout" ดุเด็ดเผ็ดมันส์! | Sanook Music

4 โค้ชเดอะวอยซ์ ดันลูกทีมขึ้น "เวที Knockout" ดุเด็ดเผ็ดมันส์!

4 โค้ชเดอะวอยซ์ ดันลูกทีมขึ้น "เวที Knockout" ดุเด็ดเผ็ดมันส์!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อารมณ์ค้างจากรอบน็อคเอ้าท์อาทิตย์ที่ผ่านมา 4 โค้ชคัดเน้นๆ 8 เทพ เสียงจริง ตัวจริง ล็อตแรกไปแล้ว!! วีคนี้ ผู้เข้าแข่งขันเดอะวอยซ์ ซีซั่น 5 อีก 8 คนจะปล่อยทีเด็ดทิ้งทวนรอบน็อคเอ้าท์ เป็นครั้งสุดท้าย (Knockout)
แม้จะเป็นวีคชี้ชะตาลูกทีม แต่โหดกับใจโค้ชเจงๆ!!

งานนี้ทั้ง โค้ชก้อง สหรัถ, โค้ชดา เอนโดรฟิน, โค้ชโจอี้ บอย และโค้ชสิงโต นำโชค ออกปากชมเปาะว่า แต่ละคนพอได้จับไมค์ ออร่าความเป็นศิลปินก็ฉายแสงวั๊บ โค้ชทั้ง 4 เลยต้องขีดเส้นวัดที่พลังเสียงและอินเนอร์ ใครปังสุด!! เดินเข้ารอบไป 



ถึงจะเป็นวีคสุดท้ายที่ทั้ง 4 โค้ชจะใช้สิทธิ์ในการเลือกลูกทีมเข้าไปสู่รอบการแสดงสดเพื่อค้นหา แชมป์ เดอะวอยซ์ เสียงจริง ตัวจริง ประจำซีซั่น 5 แต่ระดับความเข้มในการเคี่ยวไม่ลดลงเลย ทั้ง 4 โค้ชต่างเทคิว ปักหลักให้ลูกทีมได้เก็บวิชา ไปใช้บนเวทีอย่างมั่นใจ ตั้งแต่ท่ายืนยันเทคนิคการร้อง ส่งพลังให้ลูกทีม ออนสเตจขั้นมืออาชีพ

โดยเฉพาะลูกทีมโค้ชดา ขยี้ลูกคอได้ถึงอารมณ์ นำโดย โอบ โอบขวัญ, กิ๊ฟท์ จุฑาทิพย์, เกิบ ณัฐพงศ์ และ ปิ๊ด พิศาล ต่างคนต่างเลือกเพลงมาดี จนคิดว่าเป็นเจ้าของเพลง ซะเอง ด้านโค้ชก้อง ยังคงปลื้มปริ่มในตัวลูกทีม ที่ถ่ายทอดออกมาดั่งใจหวัง มีณัฐ ฐกร,แต๊งค์ เมธาสิทธิ์,ชีน่า อสมา และเบิร์ด สุมโน มากันคนละสายเพลง ร้องเป๊ะจนต้นฉบับต้องยกนิ้วให้

ในขณะที่ โค้ชโจอี้ บอย กับลูกทีม ที่อัดฟีลลิ่งมาเต็ม เปิดโชว์สุดเซอร์ไพรส์!! อะไร..ยังไง?? บอกคำเดียว อย่าพลาดดีกว่า มารอชมจาก เพชร พชรพรรณ, แจ็คกี้ พิรชัชย์, แต๊บ ธนพล และ ไนท์ วิทวัส สุดท้ายรอบน็อคเอ้าท์ ปิดเวทีแบบชิลล์ชิลล์ จาก ลูกทีมโค้ชสิงโต อย่างต้า ฐิติพล, เฟิร์น จรินทร,คิง ภัชรพงษ์และอะตอม กิตติวัฑฒ์ คู่คี่สูสี มีความรักพี่เสียดายน้องจนโค้ชสิงโต เลือกไม่ถูก นั่งยิ้มกลบความหนักใจอีกครั้ง!!



ประกาศผู้เข้ารอบ 16 คนสุดท้าย ในรอบน็อคเอ้าท์ ของรายการ เดอะวอยซ์อย่างดุเด็ดเผ็ดมันส์ ติดตามชมกันให้ได้ วันอาทิตย์ที่ 15 มกราคม 2560 นี้!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook