ฟินระดับ10! "ติ๊ก-ปอย" กับฉากเคลิ้มใน MV ใหม่ "ดัง พันกร" | Sanook Music

ฟินระดับ10! "ติ๊ก-ปอย" กับฉากเคลิ้มใน MV ใหม่ "ดัง พันกร"

ฟินระดับ10! "ติ๊ก-ปอย" กับฉากเคลิ้มใน MV ใหม่ "ดัง พันกร"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จัดใหญ่อีกแล้ว! ไม่เสียยี่ห้อ "ดัง พันกร บุณยะจินดา" นักร้องชื่อดัง ที่ไม่เคยห่างหายจากการสร้างความฮือฮา มีกระแสการกลับมาที่ร้อนแรงตลอดๆ เป็นทั้งศิลปินและผู้บริหารค่ายเพลง Revol Music Creation ที่ไม่ว่าจะออกซิงเกิ้ลไหน เป็นที่ฮือฮาทุกครั้ง หลังจากที่สร้างความฮือฮาคว้าตัวแม่ อั้ม พัชราภา มาเล่นเอ็มวีจนเป็นกระแสในเพลง "แร้ง" กันไปแล้ว  ล่าสุดปล่อย T-Ser เรียกน้ำย่อยออกมาเล่นเอาแฟนเพลงกรี๊ดรัว ๆ

คลิกฟังเพลง ดัง พันกร ทั้งหมด!!

เมื่อนักแสดงนำในเอ็มวีเพลงใหม่ที่ชื่อว่า "เพลงรัก (LOVE)" ได้พระเอกหนุ่มหล่ออมตะ "ติ๊ก เจษฎาพร ผลดี" เนวิเกเตอร์ สุดหล่อที่ชอบพาเราตกหลุมรักไปทุกบทบาทการแสดง ที่มาประกบคู่สาวสวยโกอินเตอร์ (มิสทิฟฟานี่ยูนิเวิร์สปี 2004) ที่มีความสวยงามไม่แพ้ผู้หญิงแท้ ๆอย่าง "ปอย ตรีชฎา เพชรรัตน์" มารับบทนำเป็นคู่รักในฉากที่สุดโรแมนติก

คลิกชม T-Ser  "เพลงรัก (LOVE)" - ดัง พันกร ft.Boyz II Men

และที่พิเศษสุดๆไปกว่านั้นคือ ในเพลงรักที่แสนโรแมนติกนี้ ยังเป็นการร่วมงานกับนักร้องดังต่างประเทศ Boyz II Men กลุ่มนักร้องแนวอาร์แอนด์บีชื่อดัง ที่มีเพลงอันดับ 1 ในอเมริกา 3 เพลงคือ "End of the Road", "I'll Make Love to You", และ "One Sweet Day" ต้องบอกว่าเห็นแค่ทีเซอร์ก็ทำเอาบรรดาแฟนคลับทุกคนต่างตั้งตารอฟังเพลงและชมเอ็มแบบเต็มๆกันแล้ว! อดใจรออีกนิด 3 กุมภาพันธ์นี้! ได้ชมแน่นอน ว่าจะฟินแค่ไหน!!ต้องติดตาม!

 

ภาพประกอบจาก IG : dunkphunkorn , IG : poydtreechada

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ฟินระดับ10! "ติ๊ก-ปอย" กับฉากเคลิ้มใน MV ใหม่ "ดัง พันกร"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook