ลุ้น! 2 ตัวเต็ง "ทุเรียน ปะทะ โพนี่" ชิงชัยใครจะเป็นแชมป์! | Sanook Music

ลุ้น! 2 ตัวเต็ง "ทุเรียน ปะทะ โพนี่" ชิงชัยใครจะเป็นแชมป์!

ลุ้น! 2 ตัวเต็ง "ทุเรียน ปะทะ โพนี่" ชิงชัยใครจะเป็นแชมป์!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือได้ว่าเป็นสัปดาห์ที่แฟน ๆ รายการรอคอยสำหรับรายการ “TheMaskSinger หน้ากากนักร้อง” ในรอบไฟนอลกรุ้ปเอ ระหว่าง “หน้ากากทุเรียน”ปะทะ“หน้ากากโพนี่” ซึ่งเป็นหนึ่งคู่ที่แฟนๆ รายการให้ความสนใจกันอย่างยิ่งเพราะทั้งสองหน้ากากนี้ ถือว่าเป็นตัวเต็งในการคว้าแชมป์กรุ้ป A

แถมเป็นที่สนใจอย่างมากในโลกโซเชียลว่าภายใต้หน้ากากและเสียงร้องของพวกเขานั้นจะเป็นใครกันแน่!  ซึ่งทั้งคู่จะมาประเดิมเวทีด้วยเพลงฟีเจอริ่งของทั้งสองคู่กับเพลงฮิตอย่าง “ไม่รู้จักฉันไม่รู้จักเธอ” มาเรียกน้ำย่อยให้แฟนคลับได้กรี้ดกันก่อน โดยในรอบนี้ “หน้ากากทุเรียน” มาในเพลงช้าๆอย่างLay Me down”

ส่วน “หน้ากากโพนี่” ก็ไม่หวั่นงัดเพลงสากลมาสู้เหมือนกันในเพลง “Without You” ที่ทำเอาคณะกรรมการลุกขึ้นปรบมือกันยกใหญ่สำหรับทั้งสองหน้ากาก ซึ่งคณะกรรมการที่จะมาสร้างสีสันในสัปดาห์นี้ได้แก่ ผู้ทรงคุณวุฒิอย่าง ป๋าเต็ด ยุทธนา บุญอ้อม, ม้า อรนภา พร้อมทั้งคุณครูผู้ชำนาญด้านเสียงร้องและดนตรี ครูอ้วน มณีนุช, หนึ่ง จักรวาล และอีก 3 ท่านที่จะมาเรียกเสียงหัวเราะให้แฟนๆรายการอย่าง ผัดไท ดีดีดี, เสนาหอย และคนสุดท้าย แอร์ ภัณฑิลา ความเข้มข้นกำลังจะเกิดขึ้น

และต่อมนักสืบเริ่มทำงานอย่างหนักอีกครั้งหน้ากากใดจะได้เป็นแชมป์กรุ้ปเอ กระชากหน้ากากพร้อมกันใน รายการ “TheMaskSinger หน้ากากนักร้อง” วันพฤหัสบดีที่ 19 มกราคม 2560 เวลา 20.00 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ เลข 23 ลุ้นกันสุดๆว่าพวกเขาคือใคร และใครจะเป็นผู้ชนะ! แค่คิดก็มันส์แล้ว!!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook