ฉลอง 1 ปี! JOOX ครองแชมป์ App ฟังเพลงอันดับ 1 ของไทย! | Sanook Music

ฉลอง 1 ปี! JOOX ครองแชมป์ App ฟังเพลงอันดับ 1 ของไทย!

ฉลอง 1 ปี!  JOOX ครองแชมป์ App ฟังเพลงอันดับ 1 ของไทย!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 18 มกราคม ปี 2559 ล่าสุด Application ฟังเพลงอันดับ 1 ของประเทศไทยอย่าง JOOX Music Application ก็ฉลองครบรอบ 1 ปี และในโอกาสนี้ทางทีมงานก็ได้เปิดตัว Feature ใหม่อย่าง V STATION และ Music Column ด้วย

คุณกฤตธี มโนลีหุกล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เทนเซ้นต์ ประเทศไทย และ ทีม JOX ของ Application JOOX

สำหรับรายการ V STATION นั้นเป็นรายการ Live music platform ที่มีทั้งดนตรีและวาไรตี้โชว์จากทีม JOX ที่นำโดย อั๊ต อัษฎา, คาริสา The Face, จูเนียร์ กรวิชญ์, เมี่ยง ภคพล และ มิชา สุมิตรา โดยหลังจากที่เปิดตัวออกมาไม่นาน รายการ V STATION ก็มีผู้ชมเฉลี่ยสามแสนคนต่อวัน และนอกจาก V STATION แล้ว ก็ยังมีฟังค์ชั่น Music columns ที่ผู้ใช้สามารถอัพเดทข่าวเพลง และข้อมูลน่าสนใจอีกด้วย

คลิกชมคลิปจากงานแถลงข่าว JOOX IN PROGRESS ได้ที่นี่

และนอกจากฟังค์ชั่นใหม่ๆแล้ว ทางทีมงานก็จัดคอนเสิร์ตสุดพิเศษเพื่อฉลองครบรอบ 1 ปี ที่นำโดย วงดนตรีเจ้าของเพลงฮิตมากมายอย่าง Cocktail และ Musketeer รวมถึงศิลปินหญิงสุดเซ็กซี่อย่าง ใบเตย อาร์สยาม และหนุ่มฮิปฮอปสุดเท่อย่าง URBOYTJ ด้วย และนอกจากคอนเสิร์ตครบรอบ 1 ปีแล้ว ทางทีมงาน JOOX ก็เตรียมจัดงาน JOOX AWARD ที่เป็นงานรางวัลทางดนตรีครั้งสำคัญด้วย

คลิกชมคลิปมินิคอนเสิร์ต JOOX ANNIVERSARY PARTY ได้ที่นี่

โดย JOOX Music application นั้น เป็นแอพฟังเพลงที่เปิดตัวในฮ่องกงเมื่อปี 2557 และเปิดตัวเป็นทางการในเดือนมกราคมปี 2559 และได้กลายเป็นแชมป์ยอดดาวน์โหลดในกลุ่มแอพฟังเพลงของประเทศไทยในปัจจุบันเป็นที่เรียบร้อยและนอกจากจะฟังเพลงในแอ็พพลิเคชั่นได้แล้ว ผู้ใช้ก็สามารถฟังเพลงผ่าน Sanook! Music ได้เช่นกันเมื่อใช้คอมพิวเตอร์ส่วนตัว

เรียกได้ความสำเร็จของ JOOX MUSIC APPLICATION เป็นเรื่องราวแสดงให้เห็นว่าวงการเพลงไทยยังคงมีความตื่นเต้นและเรื่องราวใหม่ๆ เสมอ และในอนาคต Sanook! Music จะนำข่าวสารและงานต่างๆของ JOOX มาอัพเดททุกคนแน่นอนครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook