6 ผู้เข้าแข่งขันที่น่าจับตามอง! ในรอบ LIVE เวทีเดอะวอยซ์ 5 | Sanook Music

6 ผู้เข้าแข่งขันที่น่าจับตามอง! ในรอบ LIVE เวทีเดอะวอยซ์ 5

6 ผู้เข้าแข่งขันที่น่าจับตามอง! ในรอบ LIVE เวทีเดอะวอยซ์ 5
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่รอบ Knock-out เวทีเดอะวอยซ์ซีซั่น 5 ได้จบลง การแข่งขันก็ได้มาถึงรอบการแสดงสดที่ทุกคนรอคอย เพราะนอกจากผู้ชมจะมีส่วนร่วมกับรายการได้แล้ว เรายังจะได้เห็นผู้เข้าแข่งขันแสดงพัฒนาการ และความเป็นตัวเองอย่างเต็มที่ด้วย และในวันนี้ Sanook! Music ก็ได้รวบรวมผู้เข้าแข่งขันที่น่าจับตามองในรอบการแสดงสด มาให้ทุกคนได้ชมกันครับ 

ไนท์ วิทวัส

ถึงแม้ว่าการแสดงของไนท์ในรอบ Battle นั้นจะเต็มไปด้วยความประหม่าจนทำให้เขาแพ้การแบทเทิล แต่การแสดงในรอบ Knock-out นั้น เขาได้กลับมาพร้อมเพลง Ooh! ของปาล์มมี่ ที่แสดงให้เห็นว่าเขาสามารถร้องเพลงไทยสนุกๆได้ดีและคงความเป็นตัวเองได้ไม่เปลี่ยนแปลง จนทำให้หลายคนหันกลับมาเชียร์คุณไนท์กันอีกครั้ง 

คลิกชมการแสดงรอบ Knock out ของ ไนท์ วิทวัส ได้ที่นี่

 

โอ ศิร์ภูมิ 

ถึงแม้ว่าในตอนแรกนั้น หนุ่ม โอ ศิร์ภูมิ จะมีโค้ช ก้อง สหรัถ หันมาเลือกแค่คนเดียว และแพ้การแข่งขันในรอบ Battle แต่ทว่าในรอบ Knock-out นั้น การถ่ายทอดเพลง เพราะฉะนั้น ของเขาได้กลายเป็นโชว์ปิดรอบ Knock out ที่ตราตรึงใจหลายๆคนเลย เพราะเขาได้นำเสียงที่ทุ้มและทรงพลังมาผสมกับบทเพลงให้กำลังใจได้อย่างลงตัว จนทำให้ยอดวิวการแสดงของเขานั้นพุ่งสูงมาก เป็นอีกโชว์ที่แสดงให้เห็นว่าการเลือกเพลงที่เหมาะสมนั้นเป็นสิ่งที่สำคัญมาก สำหรับผู้เข้าแข่งขันในรายการประกวดร้องเพลงจริงๆ 

คลิกชมการแสดงรอบ Knock out โอ ศิร์ภูมิ ได้ที่นี่

อะตอม กิตติวัฒท์ 

ทหารหนุ่มอย่างคุณ อะตอม กิตติวัฒท์ จากทีมโค้ช สิงโต นำโชค นั้นเป็นผู้เข้าแข่งขันคนหนึ่งที่สามารถร้องเพลงได้หลากหลายแนวมาก ไม่ว่าเป็นโชว์ที่ต้องใช้ความร็อก หรือฟีลแบบป๊อปบัลลาดเขาก็ทำได้ดีหมด และเเสดงให้เห็นถึงพลังเสียงและการร้องจนเป็นเอกลักษณ์ จนทำให้หลายคนรอคอยที่จะชมโชว์ของเขาในรอบการแสดงสด 

คลิกชมการแสดงรอบ Knock out ของ อะตอม กิตติวัฒท์ ได้ที่นี่ 

คิง ภัชรพงษ์

หนุ่มร็อคเสียงเอกลักษณ์จากทีมโค้ช สิงโต นำโชค นั้นเป็นศิลปินที่นอกจากจะร้องเพลงได้มันส์ถึงใจคนฟังแล้ว เขาก็มีได้โชว์การร้องเพลงที่กินใจไม่แพ้ใครในรอบ Knock out กับเพลง สิ่งที่เธอขาด ด้วย จนทำให้โชว์ของเขานั้นมียอดวิวที่สูงมาก และทำให้หลายคนหันมาจับตามองกันว่าเขาจะมาพร้อมเซอร์ไพรส์อะไรอีกบ้างในรอบแสดงสด 

คลิกชมการแสดงรอบ Knock out ของ คิง ภัชรพงษ์ ได้ที่นี่

 

ไอซ์ ธมลวรรณ 

เน็ตไอดอลเสียงดีอย่าง ไอซ์ ธมลวรรณ นั้นเป็นผู้เข้าแข่งขันคนหนึ่งที่เคยถูกวิพากย์วิจารณ์อย่างมากใน Blind audition จากการร้องที่มีข้อบกพร่องหลายจุด แต่พอมาถึงรอบ Knock-out นั้น เธอได้แสดงให้ทุกคนเห็นถึงพัฒนาการที่ชัดเจนและสไตล์ที่เปลี่ยนไปของเธอ ซึ่งนอกจากพัฒนาการแล้ว ไอซ์เองก็เป็นผู้เข้าแข่งขันที่มีชื่อเสียงมากมายก่อนจะมากมายก่อนจะมาร่วมรายการด้วย จนทำให้ยอดไลค์รูปในเพจ The Voice ของเธอสูงมาก ซึ่งกลุ่มแฟนคลับของเธออาจจะสร้างเซอร์ไพรส์ในการโหวตก็เป็นได้

เกิบ ณัฐพงศ์

นอกจากจะมีเรื่องราวเบื้องหลังที่น่าประทับใจแล้ว มือกีต้าร์แบ๊คอัพของวง Slot Machine อย่างคุณเกิบก็เป็นศิลปินอีกคนที่มีความสามารถที่ซ่อนอยู่มากมายจริงๆ เพราะนอกจากจะร้องเพลงได้ดีจนหลายคนชื่นชมแล้ว เขาก็มีความสามารถในการบีทบ๊อกซ์ หรือการร้องเพลงสากลที่เขายังไม่ได้นำออกมาโชว์ในรายการด้วย จนทำให้หลายคนที่ติดตามเขาอยากรู้ว่าในรอบแสดงสด เขาจะนำเซอร์ไพรส์อะไรออกมาให้แฟนๆได้ดูอีกบ้าง

คลิกชมการแสดงรอบ Knock out - เกิบ ณัฐพงศ์ ได้ที่นี่

และนอกจากผู้เข้าแข่งขัน 6 ท่านนี้แล้ว ศิลปินคนอื่นที่ผ่านเข้ามาในรอบแสดงสดนั้นต่างก็มีความสามารถและพัฒนาการไม่แพ้ใครเช่นกัน ซึ่งเราต้องมาติดตามกันให้ดีว่า ใครจะเป็นตัวแทนของแต่ละทีมในรอบชิงชนะเลิศของซีซั่นนี้ 

Story : LEGENDARYPEPPER

ขอบคุณภาพจาก Facebook The Voice Thailand

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ 6 ผู้เข้าแข่งขันที่น่าจับตามอง! ในรอบ LIVE เวทีเดอะวอยซ์ 5

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook