Charli XCX ควง Kyary Pamyu Pamyu ปล่อยเพลงสุดคิกขุ “Crazy Crazy” | Sanook Music

Charli XCX ควง Kyary Pamyu Pamyu ปล่อยเพลงสุดคิกขุ “Crazy Crazy”

Charli XCX ควง Kyary Pamyu Pamyu ปล่อยเพลงสุดคิกขุ “Crazy Crazy”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตอนที่ได้ยินว่าสองสาวที่ต่างกันสุดขั้ว แต่มีความเหมือนกันอย่างมากในบางจุดอย่าง Charli XCX สาวสุดเก๋จากฝั่งตะวันตก และ Kyary Pamyu Pamyu ไอดอลสาวสุดน่ารักคิกขุ จะมาร่วมทำเพลงด้วยกัน บอกเลยว่าแอบตื่นเต้นมากว่าเพลงจะออกมาเป็นอย่างไร พอได้ฟังก็เข้าใจเลยว่าเป็นเพลงที่เต็มไปด้วยสีสัน สนุกสนาน และคาวาอี้เดสเนะสุดๆ มีทั้งตัวตนความเท่ ความก๋ากั่นของ Charli XCX และความคิกขุอาโนเนะของสาว Kyary Pamyu Pamyu ใครชอบป็อบแดนซ์น่ารักๆ ต้องชอบเพลงนี้แน่นอน

 

คลิกเพื่อฟัง Yasutaka Nakata - Crazy Crazy (feat. Charli XCX & Kyary Pamyu Pamyu)

player

 

อาจจะเห็นว่าที่เครดิตเพลงไม่ใช่ชื่อของ Charli XCX และ Kyary Pamyu Pamyu เพราะเพลงนี้เป็นฝีมือของ Yasutaka Nakata โปรดิวเซอร์ผู้สร้างชื่อเสียงอันโด่งดังให้กับศิลปินญี่ปุ่นชื่อดังอย่าง Perfume, Capsule และ Kyary Pamyu Pamyu นั่นเอง (เหมือนเพลงของพี่บอย โกสิยพงษ์ แต่งให้ศิลปินคนอื่นมาร้องให้ อะไรทำนองนั้น) ดังนั้นเพลงนี้น่าจะดังตามเพลงอื่นๆ ไปได้ไม่ยาก 

งานนี้ขอบอกว่า แม้ว่าแว่บแรกที่ฟังจะสัมผัสได้ถึงงาน auto tune สูงมากกก แต่หากใครที่อยากฟังเพลงป็อบสนุกๆ ที่ผสานสไตล์เพลงญี่ปุ่นกับเพลงฝั่งตะวันตกออกมาได้เป็นอย่างดี ก็ถือว่าพอจะสอบผ่าน แฟนเพลงของทั้งสองศิลปินอาจจะต้องจูนปรับหูให้เข้ากันอีกนิดหนึ่ง (ฮา)

แล้วเพื่อนๆ ล่ะ คิดอย่างไรกับเพลงนี้บ้าง?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook